Dàn nam thần gạo cội tái xuất thành công, ăn đứt dàn chị đẹp

Trong khi nhiều sao nữ hạng A đều trở lại không thành công thì những nam diễn viên hàng đầu lại có màn tái xuất khá ấn tượng.

Nhiều mọt phim Hàn đã cảm thấy vô cùng hào hứng khi một dàn “chị đẹp” hạng A cùng dắt tay nhau tái xuất vào khoảng thời gian cuối năm 2021 và đầu năm 2022.

Tuy nhiên, trái với sự kỳ vọng, các nữ diễn viên đình đám này đều "flop" với những bộ phim có nội dung nhàm chán, thiếu hấp dẫn.

Dàn nam thần gạo cội tái xuất thành công, ăn đứt dàn chị đẹp-1

Cuối năm 2021 đánh dấu sự thất bại liên tiếp của các sao nữ cực “khủng” như Jeon Do Yeon, Jun Ji Hyun, Lee Young Ae, Song Hye Kyo, Im Soo Jung…

Dàn nam thần gạo cội tái xuất thành công, ăn đứt dàn chị đẹp-2
Jun Ji Hyun trong Jirisan.
Dàn nam thần gạo cội tái xuất thành công, ăn đứt dàn chị đẹp-3
Song Hye Kyo trong Now, We Are Breaking Up.
Dàn nam thần gạo cội tái xuất thành công, ăn đứt dàn chị đẹp-4
Lee Young Ae trong Inspector Koo.

Tiếp nối đến khoảng thời gian đầu năm 2022, Son Ye Jin, Kim Ha Neul hay Kim Hee Sun cũng không khá khẩm hơn.

Dàn nam thần gạo cội tái xuất thành công, ăn đứt dàn chị đẹp-5
Son Ye Jin trong Thirty - Nine.
Dàn nam thần gạo cội tái xuất thành công, ăn đứt dàn chị đẹp-6
Kim Ha Neul trong Kill Heel.
Dàn nam thần gạo cội tái xuất thành công, ăn đứt dàn chị đẹp-7
Kim Hee Sun trong Tomorrow.

Tuy nhiên, trái với tình trạng “ảm đạm” của phái đẹp thì các nam thần hàng đầu lại có sự trở lại khá ấn tượng với những tác phẩm được đánh giá cao.

Bi Rain kết hợp với đàn em Kim Bum trong Ghost Doctor và đã đem đến một bộ phim về đề tài y khoa lồng ghép yếu tố giả tưởng khá thú vị và hài hước. Sự xuất hiện trở lại của “chồng Kim Tae Hee” được đánh giá cao với diễn xuất hoàn hảo.

Dàn nam thần gạo cội tái xuất thành công, ăn đứt dàn chị đẹp-8Dàn nam thần gạo cội tái xuất thành công, ăn đứt dàn chị đẹp-9

Nam diễn viên thuộc phái thực lực Kim Nam Gil sau thành công vang dội của bộ phim Linh Mục Nhiệt Huyết cũng đã trở lại cùng tác phẩm Through The Darkness thuộc thể loại phá án, hình sự.

Bộ phim đạt rating trung bình 7% và đã thành công mang đến những cảm giác hồi hộp, sự hấp dẫn cho khán giả. Kim Nam Gil cũng đã lọt vào danh sách đề cử Thị đế tại Lễ trao giải Baeksang danh giá năm 2022.

Dàn nam thần gạo cội tái xuất thành công, ăn đứt dàn chị đẹp-10

Nam thần được yêu mến nhất xứ sở kim chi Lee Min Ho cũng đã được công nhận diễn xuất từ giới phê bình và khán giả, thoát mác “diễn viên một màu” nhờ tác phẩm Pachinko.

Nam diễn viên đã hóa thân thành trai đểu, nhà nghèo, những dạng vai diễn mà anh ấy ít khi hoặc chưa từng thử trước đây. Bộ phim của Lee Min Ho nhận được đánh giá và điểm số rất cao về nội dung, góp phần đưa phim ảnh Hàn tiến gần hơn với thế giới.

Dàn nam thần gạo cội tái xuất thành công, ăn đứt dàn chị đẹp-11

Trong khoảng thời gian gần đây khi phim Hàn đang khá “ảm đạm” thì hai cái tên nổi bật nhất chính là Lee Jun Ki và Lee Byung Hun.

Bộ phim Again My Life với sự tham gia của “nam thần một mí” Lee Jun Ki đang là tác phẩm thành công và nhận được nhiều yêu mến nhất.

Dàn nam thần gạo cội tái xuất thành công, ăn đứt dàn chị đẹp-12

Diễn xuất của nam diễn viên sinh năm 1982 là không có gì phải bàn cãi nhưng hình ảnh Lee Jun Ki xuất hiện trong vai trò một cậu sinh viên khiến nhiều người thực sự sốc vì vẫn vô cùng phù hợp với anh ấy.

Bộ phim đánh dấu sự tái xuất của nam diễn viên liên tục được khen ngợi vì kịch bản sáng tạo với những bước ngoặt bất ngờ. Again My Life không có đối thủ trên đường đua rating, đạt mức cao nhất lên tới 12%.

Dàn nam thần gạo cội tái xuất thành công, ăn đứt dàn chị đẹp-13

Lee Byung Hun cũng không quá bùng nổ với Our Blues, một bộ phim quy tụ những ngôi sao hàng đầu nhưng đây cũng được xem là sự trở lại, lột xác ngoạn mục của anh ấy.

Dàn nam thần gạo cội tái xuất thành công, ăn đứt dàn chị đẹp-14

Our Blues dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng vẫn là một bộ phim chữa lành đáng xem, giàu tính nhân văn. Bộ phim cũng đạt thành tích khá ấn tượng với rating cao nhất cũng đạt mốc hai chữ số.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-nam-than-gao-coi-tai-xuat-thanh-cong-an-dut-dan-chi-dep-n-308325.html

bi rain Lee Byung Hun Lee Jun Ki Lee Min Ho

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao