Dàn Sao cười nắc nẻ khi kể về hành trình đóng phim ma

(2Sao) - Hôm qua (27/4), diễn viên và ekip bộ phim Oan Hồn đã chính thức ra mắt giới thiệu tới khán giả bộ phim kinh dị của điện ảnh Việt Nam kết hợp với Thái Lan.

Vào ngày 27/04/2015, đã diễn ra buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh kinh dị - hài Oan Hồn, bộ phim hợp tác giữa Thái Lan và Việt Nam do đạo diễn Troy Lê thực hiện và sản xuất.

Buổi họp báo đã diễn ra với sự có mặt của đông đảo giới truyền thông, phóng viên từ các trang tin tức, tạp chí, đài truyền hình… Bên cạnh đó, buổi họp báo còn đón tiếp các nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ như: Ngô Kiến Huy, Hoàng Yến Chibi, diễn viên Song Ngư, Lan Phương, nhóm BB&BG, Huỳnh Anh và bạn gái, Lily Luta, Phương Anh Idol, Thùy Trang (top 10 miss Ngôi sao)...


Lily Luta - Ngô Kiến Huy







Song Ngư



Charman (Lily Luta thủ vai) là một cô gái xinh đẹp, có một cuộc sống đầy viên mãn. Cô yêu Troy (Troy Lê thủ vai) – một chàng trai hào hoa, tài giỏi và chung tình.

Họ có một tình yêu đầy ngọt ngào, kết thúc bằng một đám cưới lãng mạn trước sự ganh tỵ của nhiều cô bạn thân của Charman thế nhưng, khi hạnh phúc hôn nhân diễn ra chưa được bao lâu thì gia đình nhỏ của Charman gặp biến cố.






Hoàng Yến Chibi


Lan Phương




Ngô Kiến Huy - Song Ngư - Hoàng Rapper



Dàn diễn viên của Oan hồn


Phim dự kiến khởi chiếu từ 28/04/2015 trên toàn quốc.

Du Lợi
Ảnh: Trung Tín
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao