Dàn siêu xe tại showroom K-Super của Phan Công Khanh được di dời đi nơi khác

Chiều tối 9/7, các ô tô đắt tiền tại showroom K-Super của Phan Công Khanh được di dời đi nơi khác sau khi thông tin người này đang bị công an tạm giữ.

Dàn siêu xe tại showroom K-Super của Phan Công Khanh được di dời đi nơi khác-1
Tối 9/7, một nguồn tin của VTC News cho biết, cơ quan chức năng đã tạm giữ Phan Công Khanh (29 tuổi) để điều tra về hành vi Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Tuy nhiên, hành vi cụ thể vẫn chưa được công bố.

Dàn siêu xe tại showroom K-Super của Phan Công Khanh được di dời đi nơi khác-2
Ghi nhận của PV VTC News, lúc gần 19h, tại cửa hàng K-Supper kinh doanh siêu xe trên đường Trần Hưng Đạo (quận 1, TP.HCM) do Phan Công Khanh làm chủ, các nhân viên cẩu xe lên xe tải di chuyển đến nơi khác.

Dàn siêu xe tại showroom K-Super của Phan Công Khanh được di dời đi nơi khác-3
Nhiều người dân hiếu kỳ có mặt tại cửa hàng K-Supper, sau khi thông tin trùm buôn siêu xe Phan Công Khanh bị tạm giữ.

Dàn siêu xe tại showroom K-Super của Phan Công Khanh được di dời đi nơi khác-4
Ông Phan Công Khanh là cựu vận động viên bóng chuyền nam và được mọi người biết đến là người chuyên buôn siêu xe có tiếng tại Việt Nam.

Phan Công Khanh được nhiều người biết đến là tay "buôn" siêu xe có tiếng ở Việt Nam từ nhiều năm nay và là người được giới bóng chuyền "phủi" đặt biệt danh "vua bóng chuyền phủi".

Khanh cũng là chủ showroom K-Supper chuyên mua bán "siêu xe" trên đường Trần Hưng Đạo, quận 1, TP.HCM.

Người này thường xuyên đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh chụp cùng những mẫu xe đắt đỏ như Rolls-Royce, McLaren, Lamborghini, Ferrari, Porsche, G63... để thỏa mãn sở thích cá nhân và phục vụ cho công việc "buôn" siêu xe.

Năm 2017, Phan Công Khanh chính thức bước vào mảng kinh doanh "siêu xe".

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/dan-sieu-xe-tai-showroom-k-super-cua-phan-cong-khanh-duoc-di-doi-di-noi-khac-ar805054.html

Phan Công Khanh siêu xe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao