Dàn trai đẹp bê tráp tại đám cưới Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My là ai?

Tại đám cưới Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My, cộng đồng mạng tỏ ra thích thú trước sự xuất hiện của dàn bê tráp gồm những anh chàng điển trai, nổi tiếng.

Ngày 11/11, cầu thủ Đoàn Văn Hậu chính thức đón Doãn Hải My "về dinh" sau 3 năm hẹn hò. Lễ cưới được tổ chức ở nhà trai tại Hưng Hà (Thái Bình), còn tại nhà gái ở Hà Nội chỉ làm lễ ăn hỏi kết hợp rước dâu.

Dàn "nam thần" bê tráp cho cặp đôi gồm người mẫu ảnh, các cầu thủ trẻ của CLB Hà Nội và CLB Công an Hà Nội nhanh chóng được cộng đồng mạng chú ý, tìm kiếm thông tin.

Dàn trai đẹp bê tráp tại đám cưới Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My là ai? - 1
Dàn "trai xinh gái đẹp" có mặt trong lễ ăn hỏi của cặp đôi Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My (Ảnh: Tiến Bùi).

Trường Long

Dàn trai đẹp bê tráp tại đám cưới Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My là ai? - 2
Trường Long (tên đầy đủ Long Hoàng Sơn Trường, SN 2000, Hải Dương) được biết đến là người mẫu ảnh, nhà sáng tạo nội dung về thời trang trên mạng xã hội. Anh chàng trở nên thân thiết hơn với Đoàn Văn Hậu sau khi có cơ hội hợp tác cùng thương hiệu thời trang riêng của cầu thủ gốc Thái Bình (Ảnh: FBNV).

Dàn trai đẹp bê tráp tại đám cưới Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My là ai? - 3
Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao nổi bật 1,82m, Trường Long được tin tưởng giao nhiệm vụ ngồi cạnh bà Vũ Thị Nụ - mẹ cầu thủ Đoàn Văn Hậu - dẫn đầu đoàn xích lô tiến thẳng về nhà riêng của cô dâu Doãn Hải My (Ảnh: Tiến Bùi).

Dàn trai đẹp bê tráp tại đám cưới Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My là ai? - 4
Chàng trai SN 2000 được đánh giá cao bởi gu thời trang hiện đại, thanh lịch. Trường Long thành công tạo dựng tên tuổi và có được những thành công nhất định trong sự nghiệp thời trang (Ảnh: FBNV).

La Thái Bảo

Dàn trai đẹp bê tráp tại đám cưới Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My là ai? - 5
La Thái Bảo (SN 2000, Bắc Giang) là người mẫu ảnh nổi tiếng, hoạt động chủ yếu tại Hà Nội. Anh chàng từng được khán giả ưu ái gọi bằng danh xưng "nam thần thể thao" khi tham gia thi đấu tại "Giải thể thao sinh viên Việt Nam 2021" (Ảnh: FBNV).

Dàn trai đẹp bê tráp tại đám cưới Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My là ai? - 6
Có mặt tại lễ ăn hỏi của cầu thủ Đoàn Văn Hậu, Thái Bảo gây chú ý với gương mặt thư sinh, nước da trắng sáng và vóc dáng săn chắc. Anh cũng không quên dành những lời chúc phúc trên mạng xã hội cho cặp đôi trẻ (Ảnh: Tiến Bùi).

Dàn trai đẹp bê tráp tại đám cưới Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My là ai? - 7
Không chỉ có vẻ ngoài điển trai, La Thái Bảo còn rất thích điền kinh. Anh từng giành được nhiều huy chương trong hội khỏe phù đổng cấp huyện và cấp tỉnh Bắc Giang (ẢNh: FBNV).

Xuân Thịnh

Dàn trai đẹp bê tráp tại đám cưới Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My là ai? - 8
Bùi Xuân Thịnh (SN 2001, Ninh Bình) đảm nhận vị trí hậu vệ cho CLB Công an Hà Nội. Sở hữu lối chơi thông minh, có kỹ thuật, anh chàng nhanh chóng trở thành cái tên nổi bật trong lứa cầu thủ U23 (Ảnh: FBNV).

Dàn trai đẹp bê tráp tại đám cưới Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My là ai? - 9
Là người em thân thiết của Đoàn Văn Hậu tại CLB Công an Hà Nội, Xuân Thịnh (thứ hai từ trái qua) chắc chắn không thể vắng mặt trong ngày vui của người đàn anh nổi tiếng. Đứng trong dàn bê tráp, nam cầu thủ SN 2001 trở nên thu hút với nụ cười tỏa sáng (Ảnh: Tiến Bùi).

Dàn trai đẹp bê tráp tại đám cưới Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My là ai? - 10
Ngoài đời, Xuân Thịnh là người khá giản dị, không quá quan tâm đến phong cách thời trang cá nhân. Anh chàng gốc Ninh Bình chủ yếu lựa chọn mặc trang phục thể thao, thoải mái vận động (Ảnh: FBNV).

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/dan-trai-dep-be-trap-tai-dam-cuoi-doan-van-hau-doan-hai-my-la-ai-20231111184514373.htm

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao