Đăng quảng cáo bán dâm, 'tú ông' bị bắt

Hàng tháng, mỗi gái bán dâm trả cho Cường 4-10 triệu đồng để đăng hình ảnh, số điện thoại trên trang web môi giới mại dâm.

Đăng quảng cáo bán dâm, tú ông bị bắt-1
Kiều Đức Cường tại cơ quan công an.

Ngày 31/12, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) và công an các địa phương đã đấu tranh thành công chuyên án triệt phá nhóm mua bán dâm trên mạng.

Trước đó, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với Công an thị xã Phú Mỹ, Công an TP Bà Rịa phát hiện 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại 3 nhà nghỉ trên địa bàn thị xã Phú Mỹ và TP Bà Rịa.

Quá trình làm việc ban đầu, các gái bán dâm khai đã kết bạn qua mạng xã hội với một thanh niên có tài khoản tên “A Lừ”.

Sau đó, họ đã nhờ “A Lừ” đăng hình ảnh, thông tin, số điện thoại và clip khiêu dâm lên trang web môi giới gái bán dâm để tìm khách. Hàng tháng, mỗi gái bán dâm trả cho người này số tiền 4-10 triệu đồng để đăng bài và duy trì thông tin trên trang.

Đăng quảng cáo bán dâm, tú ông bị bắt-2
Nhiều điện thoại được sử dụng để liên hệ trong các phi vụ mua bán dâm.

Ngày 29/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự xác định người có tài khoản mạng xã hội như trên là Kiều Đức Cường (sinh năm 1990, trú tại quận Tây Hồ, TP Hà Nội).

Ngày 30/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã di lý Cường từ Hà Nội vào Bà Rịa - Vũng Tàu để phục vụ công tác điều tra.

Quá trình làm việc, Kiều Đức Cường khai từ tháng 6/2021, anh ta mua một tài khoản trên trang web môi giới mại dâm. Sau đó, Cường sử dụng tài khoản này để đăng tải hình ảnh, thông tin và số điện thoại của nhiều gái bán dâm để thu tiền hàng tháng.

Khách mua dâm khi vào trang web này sẽ lựa chọn các gái bán dâm rồi liên hệ mua bán dâm. Hàng tháng, Cường kiếm được từ 20 đến 50 triệu đồng từ việc môi giới mại dâm.

Ngoài Kiều Đức Cường, cơ quan công an đã xác định Hà Tiên Song (trú tại tỉnh Yên Bái) và Nguyễn Thị Huyền (trú tại tỉnh Hòa Minh) là những người giúp sức cho Cường trong việc điều hành và quản lý gái bán dâm.

Vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự để điều tra mở rộng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dang-quang-cao-ban-dam-tu-ong-bi-bat-post1389981.html?fbclid=IwAR2LAMYWlKSpDP_h6TH6BGn1vEVOhBT72UAsgqcJG9_KBCPp_hIYqOkSBTU

Mại dâm mua bán dâm

Tin tức mới nhất