Văn Lâm khoe body múi nào ra múi đó, hội chị em 'khóc ròng': 'Anh muốn em sống sao?'

Body cực phẩm 6 múi của thủ môn Đặng Văn Lâm luôn khiến hội chị em xuýt xoa khen ngợi.

Đặng Văn Lâm được biết đến là chàng thủ môn mang 2 dòng máu Việt - Nga có sự hài hòa giữa vẻ đẹp chuẩn châu Á pha trộn chút quyến rũ, nam tính đậm chất phương Tây. Mặc dù thi đấu ở vị trí thủ môn song Lâm Tây rất chịu khó nâng cao thể lực để có một vóc dáng khỏe mạnh, thân hình vạm vỡ với body 6 múi "sắc" đến từng đường nét.

Mới đây, lại một lần nữa Lâm Tây khiến hội chị em điêu đứng vì khoe ảnh tự sướng với khuôn mặt điển trai như tài tử. Chưa hết, body 6 múi rắn chắc, khỏe khoắn của chàng thủ môn này mới là điều đáng chú ý nhất.

Văn Lâm khoe body múi nào ra múi đó, hội chị em khóc ròng: Anh muốn em sống sao?-1
Body cực phẩm của Văn Lâm.

Cư dân mạng thi nhau vào xuýt xoa, khen ngợi không ngớt. Bởi Lâm Tây được nhiều người mến mộ không chỉ vì tài bắt bóng điệu nghệ mà còn bởi khuôn mặt, body ngời ngời "soái ca".

"Trong dàn đội tuyển Việt Nam, mình thề mê Văn Lâm lắm luôn. Cứ mỗi lần anh khoe ảnh body cởi trần lại khiến con tim xao xuyến", tài khoản Linh Trần cho hay.

"Hôm qua xem trận Việt Nam đá với Jordan trung vệ Bùi Tiến Dũng không cởi áo như năm ngoái nữa, buồn quá trời. Hôm nay lại được ngắm Lâm Tây khoe body, cực phẩm không kém", Facebook Y.T bình luận.

Hà Thu Hiền lại xốn xang: "Anh cứ khoe thế này thì bọn em biết sống sao. Đau tim chết mất".

Văn Lâm khoe body múi nào ra múi đó, hội chị em khóc ròng: Anh muốn em sống sao?-2
Lâm Tây được xếp vào hàng các cầu thủ có body đẹp nhất trong đội tuyển Việt Nam.

Ngày hôm qua (20/1), trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Jordan tại vòng loại 1/8 Asian cup 2019, chàng thủ môn Đặng Văn Lâm lại khiến các fans nức nở vì tài bắt bóng "thần sầu". Không cần cởi áo khoe body, Văn Lâm với chiều cao "khủng", cơ thể rắn chắc đã làm cho mọi người đều phải mê mẩn không thể rời mắt.


Theo Baodatviet


Thủ môn Đặng Văn Lâm đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất