Đánh rơi HCV SEA Games, Nguyễn Thị Huyền nói điều bất ngờ

Nguyễn Thị Huyền cho biết cô gặp nhiều bất lợi từ sự sắp xếp làn thi đấu của BTC ở nội dung 400m nữ.

Sau tấm HCV ở nội dung 4x400m tiếp sức hỗn hợp, Nguyễn Thị Huyền tiếp tục tranh tài tại nội dung 400m nữ tại SEA Games 32.

Dù là ĐKVĐ ở nội dung này nhưng VĐV Việt Nam bất ngờ bị BTC xếp vào làn chạy số 7. Đây là bất lợi lớn so với các VĐV được xếp ở làn chạy phía trong.

Thực tế, dù thi đấu rất cố gắng nhưng Nguyễn Thị Huyền chỉ giành HCB với thành tích 53 giây 27, xếp sau VĐV người Malaysia (52 giây 53). Giành HCĐ là Nguyễn Thị Hằng với thành tích 53 giây 84.

Đánh rơi HCV SEA Games, Nguyễn Thị Huyền nói điều bất ngờ-1
Nguyễn Thị Huyền thi đấu rất cố gắng nhưng gặp bất lợi vì làn chạy

Sau khi không bảo vệ được tấm HCV SEA Games, Nguyễn Thị Huyền cho biết: "Dù tôi biết đối thủ của mình rất mạnh, nhưng thành tích của VĐV người Malaysia so với tôi không phải là quá kinh khủng.

Tôi không hiểu vì sao BTC lại sắp xếp đương kim vô địch thi đấu ở làn 7. Đó là vị trí rất bất lợi. Nếu được chạy ở những làn trong, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn một chút.

Tôi cũng có thắc mắc HLV vì sao lại bị đẩy ra tận ngoài làn 7. Đây là làn dành cho những VĐV không có thành tích tốt, hoặc chưa đăng ký thành tích, trong khi tôi có vài kỳ vô địch SEA Games, lại đang là đương kim vô địch.

Đánh rơi HCV SEA Games, Nguyễn Thị Huyền nói điều bất ngờ-2

Tôi tự nhủ với bản thân rằng dù phải xuất phát ở bất cứ vị trí nào cũng phải cố hết sức, có gặp bất lợi cũng không được bỏ cuộc".

Nói về đối thủ Malaysia giành HCV, Nguyễn Thị Huyền cho biết cô không ngạc nhiên vì cách đây một tháng VĐV này phá kỷ lục Đông Nam Á. 

"VĐV Malaysia cũng không đạt được thành tích tốt nhất, bản thân tôi hoàn toàn có thể bắt kịp. Tôi rất mong muốn bảo vệ HCV nhưng không được. Tôi cảm thấy hơi nuối tiếc", Nguyễn Thị Huyền chia sẻ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/danh-roi-hcv-sea-games-nguyen-thi-huyen-noi-dieu-bat-ngo-2141311.html

Sea Games

Tin tức mới nhất