Danh sách 10 anh chàng đẹp trai, sexy và hot nhất Instagram

Sở hữu lượng người theo dõi từ mấy trăm nghìn rồi lên cả con số hàng triệu, những anh chàng điển trai này thực sự khiến fan phải đứng ngồi không yên!

Thật khó để diễn tả sự hấp dẫn của trai Tây, nhỉ. Nam tính, sexy, cơ bắp, nhưng cũng chút có gì đó của sự trưởng thành, chín chắn nữa. Đó gọi là vừa quyến rũ, hút mắt, lại vừa có thể cảm thấy rất tin tưởng, được bảo vệ. Chắc bởi vậy mà trai Tây lúc nào cũng có sức hấp dẫn riêng.

Những anh chàng dưới đây, người là người mẫu, diễn viên, người thì làm blogger, nhà văn. Mỗi người một nghề, mỗi người một nét đẹp, phong cách, nhưng tựu chung lại họ đều là những anh chàng có khả năng khiến các cô gái của chúng ta... không cưa cũng tự đổ cái rầm!

Adam Gallagher

Sở hữu 1,7 triệu người theo dõi trên Instagram, Adam Gallapher đã chứng tỏ được vẻ đẹp cũng như đẳng cấp của mình. 24 tuổi và hiện được đánh giá là một trong những fashionista có gu nhất New York, Adam Gallapher quả không làm người ta thất vọng bởi những tấm hình long lanh với gương mặt điển trai, vóc dáng hoàn hảo cùng những bộ trang phục thời thượng, đẹp mắt.


Manurios

Manurios không còn quá xa lạ với fan Việt khi từng được mệnh danh là soái ca với góc mặt nghiêng hoàn hảo. Anh chàng sinh năm 1998 này hiện đang có tới 1,2 triệu người theo dõi. Là MC của một chương trình nổi tiếng, với ngoại hình lãng tử của mình, Manurios không khó để gây ấn tượng sâu sắc với người đối diện.


André Hamann

André Hamann là một người mẫu hiện đang sinh sống tại Đức. Phong cách lịch lãm, nam tính của André Hamann đã từng được Elle xếp trong danh sách những anh chàng trong mơ của các cô nàng 18-30 tuổi. Hiện tại, Instagram của anh chàng siêu hot này có tới 1 triệu người theo dõi.


Matthew Noszka

Matthew Noszka là một người mẫu gốc Nga. Anh chàng sở hữu gương mặt với những nét đẹp đặc trưng của người Nga, đôi mắt sâu, mũi cao cùng mái tóc vàng. Body 6 múi của anh chàng cũng chính là điểm thu hút không thể bàn cãi của Matthew. Anh chàng điển trai này sở hữu hơn 400.000 lượt theo dõi trên Instagram.


Max Emerson

Anh chàng này sinh ra là để anh cho những cô nàng thích ngôn tình, mê mơ mộng đây. Không phải diễn viên, người mẫu... Max Emerson là một nhà văn với 467.000 người theo dõi. Ngoại hình lung linh cùng những đoạn văn, thơ ngắn anh chàng đăng lên cùng với hình ảnh của mình đã tăng sự hấp dẫn của Max Emerson lên gấp 10 lần!


River Viiperi

River Viiperi là một blogger. Khắp Instagram của anh chàng sở hữu 420.000 người theo dõi này là những hình ảnh đẹp long lanh trong những chuyến đi du lịch ở khắp nơi. Ngoại hình của River Viiperi được đánh giá là có sự trộn lẫn giữa Justin Timberlake và Leonardo Dicaprio.


Giovani Bonamy

Giovani Bonamy là ngưỡi mẫu kiêm vận động viên ở Anh, Mỹ, Italy... Với chiều cao 1m83, cơ bụng 6 múi cùng nụ cười cực thu hút, anh chàng này đã "bỏ túi" cho mình 244.000 người theo dõi.


Barrett Pall

Barrett Pall là anh chàng đã được xếp vào top 20 những chàng trai đẹp nhất Instagram năm 2015 do tạp chí Elle bình chọn. Xuất thân là huấn luyện viên gym nên chẳng có gì quá ngạc nhiên khi Barrett Pall sở hữu thân hình cơ bắp, săn chắc và sexy đến vậy!


Kacey Carrig

Kacey Carrig đã từng rất nổi tiếng với những tấm hình chụp chung với... mèo của mình. Anh chàng điển trai này sinh năm 1992 và là một người mẫu tại Mỹ. 65,9 ngàn là con số lượt người theo dõi trên Instagram của Kacey. Với vẻ ngoài hoàn hảo của mình thì chắc chắn Kacey sẽ còn nổi tiếng và thu hút nhiều hơn thế nữa.


Barrett Lucak

Mái tóc dài lãng tử là đặc điểm nhận dạng rất riêng của Barrett Lucak. Anh chàng này cũng là một người mẫu. Trên Instagram của mình, Barrett đăng tải rất nhiều hình ảnh lúc đang làm mẫu khiến không ít người mê mẩn. Nét đẹp rất riêng cùng gu thời trang cực cá tính đã giúp Barrett nhận được sự yêu thích của cả nữ giới lẫn các chàng trai.


Theo Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao