Danh sách top 5 cầu thủ bóng đá đẹp trai nhất thế giới

Đây đều là những siêu sao trong làng túc cầu không chỉ sở hữu vẻ đẹp trời phú mà còn có kỹ thuật đá bóng điêu luyện.

Bóng đá hiện đang là môn thể thao vua của thế giới thu hút không ít những fan hâm mộ trong đó có cả những fan hâm mộ nữ.

Có rất nhiều siêu sao bóng đá sở hữu ngoại hình hoàn hảo, một gương mặt đẹp trai như các ngôi sao điện ảnh. Bài viết dưới đây hãy cùng điểm qua top 5 cầu thủ bóng đá đẹp trai nhất thế giới nhé.

5. Olivier Giroud 

Olivier Giroud, sinh ngày 30/9/1986, là một tiền đạo bóng đá người Pháp, hiện đang chơi cho CLB AC Milan ở Serie A, Ý. Giroud được biết đến là một tiền đạo khét tiếng với khả năng làm tường tốt và dứt điểm lạnh lùng cùng những pha đánh đầu vô cùng dũng mãnh.

Năm 2018, anh đã giành chức vô địch FIFA World Cup cùng Đội tuyển Quốc gia Pháp. Trong sự nghiệp câu lạc bộ, Giroud cũng tỏa sáng với nhiều danh hiệu khi khoác áo các CLB như Arsenal, Chelsea,...

Ngoài tài năng trên sân cỏ, Giroud còn nổi tiếng với vẻ ngoại hình điển trai không kém thua kém so với các ngôi sao điện ảnh.

Sự quyến rũ của anh không chỉ được thể hiện qua sự nghiệp bóng đá mà còn được đánh giá rất cao khi xuất hiện trên nhiều trang bìa tạp chí. Giroud từng được bình chọn là "Cầu thủ điển trai nhất Premier League" vào tháng 2/2015.

4. Neymar

Danh sách top 5 cầu thủ bóng đá đẹp trai nhất thế giới-1
Neymar với nụ cười tỏa nắng

Sinh ngày 5/2/1992, Neymar Junior chính là ngôi sao bóng đá đến từ Brazil, nổi tiếng với phong cách chơi bóng kỹ thuật, lắt léo khi sở hữu bộ skill qua người vô cùng ấn tượng và khả năng ghi bàn sắc lẹm. Sự nghiệp của anh bắt đầu tại Santos trước khi trở thành một ngôi sao lớn tại Barcelona. Sau đó, tiền đạo tài năng này chuyển đến PSG và hiện đang thi đấu cho đội bóng Al Hilal tại giải Arab Saudi.

Neymar sở hữu một gương mặt có sức hút vô cùng khó cưỡng. Điểm đặc biệt của Neymar năm ở vẻ đẹp mang đậm nét Latin của anh với đôi mắt màu nâu hạt dẻ cùng với nụ cười "tỏa nắng" như thiên thần của anh. Hiện tại ngoài bóng đá anh còn làm người đại diện cho các thương hiệu thể thao lớn, người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng.

3. Mason Mount

Mason Tony Mount, sinh ngày 10/1/1999, là một tiền vệ người Anh, nổi tiếng với chức vô địch C1 cùng Chelsea FC và hiện đang thi đấu cho đội bóng Manchester United.

Ngoài tài năng bóng đá, tiền vệ sinh năm 1999 còn thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoại hình điển trai. Tại giải Euro 2020, anh được xem như "thỏi nam châm hút fan" của đội tuyển Anh.

Những đoạn video về cầu thủ này đang lan truyền mạnh mẽ trên nhiều diễn đàn, không chỉ giới hạn trong lĩnh vực bóng đá và thể thao. 

Giữa tháng 6, trang The Tab đã xếp Mount vào danh sách 12 cầu thủ quyến rũ nhất tại Euro 2020. Ngược lại, The Mirror mô tả Mount là chân sút trẻ điển trai nhất trong đội tuyển Anh.

Trên các nền tảng mạng xã hội, Mount đã thu hút gần 3 triệu người theo dõi, thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống hàng ngày cũng như những khoảnh khắc trên sân cỏ.

Số lượng người theo dõi tăng nhanh chóng khi anh cùng với các đồng đội thuộc thế hệ Gen Z của tuyển Anh liên tục tạo ấn tượng tại Euro 2020.

Với vẻ ngoài cuốn hút và đội ngũ fan đông đảo, anh còn được mời xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Style và hợp tác với các thương hiệu thời trang hàng đầu như Gucci.

2. Ricardo Kaka

Danh sách top 5 cầu thủ bóng đá đẹp trai nhất thế giới-2
“Thiên thần” Ricardo Kaka

Ricardo Izecson dos Santos Leite, sinh ngày 22/4/1982, là một cựu cầu thủ bóng đá người Brazil. KaKa đã xuất sắc giành giải Quả bóng vàng vào năm 2007.

Năm 2008, tạp chí The Time đã bình chọn KaKa vào danh sách "Top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới".

Mặc dù thuộc thế trước, nhưng Ricardo Kaka vẫn giữ vững vị trí của mình trong danh sách những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới hiện nay. Với đôi mắt sâu và nụ cười ấm áp, vẻ đẹp của Kaka được những người hâm mộ ví như của một thiên thần. 

Anh chính là một trong những cầu thủ Brazil có vẻ ngoài quyến rũ nhất, đặc biệt là với khuôn mặt đẹp và nụ cười "tỏa nắng".

Mặc dù đã là cha của hai đứa con (một trai, một gái) với bạn gái lâu năm Caroline Celino, nhưng Kaka vẫn giữ được sức hút lớn từ các fan nữ trên toàn cầu, chứng tỏ vẻ ngoại hình trai đẹp của mình.

1. David Beckham

Danh sách top 5 cầu thủ bóng đá đẹp trai nhất thế giới-3
Vẻ đẹp trường tồn theo năm tháng của Beckham

Người đứng đầu danh sách các cầu thủ đẹp trai nhất trên thế giới thời điểm hiện tại vẫn thuộc về David Beckham (SN 1975).

Trong sự nghiệp thi đấu lẫy lừng của mình, Beckham đã khoác áo nhiều CLB khác nhau, nhưng sự nổi tiếng và thành công nhất của anh đến từ thời kỳ thi đấu cho Manchester United và Real Madrid.

Anh được coi là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới, với khả năng tạt bóng và sút phạt xuất sắc.

Ngoài tài năng bóng đá, Beckham còn thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi vẻ ngoại hình điển trai và lãng tử. Mặc dù năm nay đã bước qua tuổi 48, nhưng nhưng Beckham vẫn giữ cho mình vẻ đẹp trai không già đi theo năm tháng.

Anh vẫn giữ được vẻ ngoại hình quý phái, lịch thiệp của một quý ông. Beckham đã làm đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng và xuất hiện thường xuyên trên các tờ báo lớn trên toàn thế giới.

Dù đã giải nghệ từ lâu, David Beckham vẫn được công nhận là cầu thủ đẹp trai nhất trên toàn cầu.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-sach-top-5-cau-thu-bong-da-dep-trai-nhat-the-gioi-a609826.html

cầu thủ David Beckham

Tin tức mới nhất