Danh tính 2 mỹ nam Thái Lan gây sốt 'The New Mentor', có người từng là 'bạn trai' Hương Giang

Xuất hiện trong tập 9 của The New Mentor, hai mỹ nam Thái Lan nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội.

The New Mentor đang đi vào chặng đua "nước rút". Trong tập truyền hình thực tế cuối cùng của chương trình, ban tổ chức "chơi lớn" khi mời cả dàn sao nổi tiếng của Thái Lan sang ghi hình như Lukkade, Sonia, Nong Poy,... Đặc biệt, sự xuất hiện của hai mỹ nam là Philip Thinroj và Bank Anusith khiến người hâm mộ hào hứng.

Danh tính 2 mỹ nam Thái Lan gây sốt The New Mentor, có người từng là bạn trai Hương Giang-1
Hai mỹ nam đang gây sốt trong The New Mentor.

Philip Thinroj sinh năm 1994, là người gốc Thái nhưng sinh ra và lớn lên ở Thụy Điển. Trước khi trở về quê hương hoạt động nghệ thuật, anh từng là một DJ.

Sau khi trở về Thái Lan, Philip ghi danh vào cuộc thi The Face Men Thailand 2017 và chọn về đội huấn luyện viên Lukkade. Anh được đánh giá cao bởi vóc dáng chuẩn, hình thể săn chắc và nam tính cùng với nụ cười tỏa nắng. Nhờ vào năng lực và sự dẫn dắt của Lukkade, Philip đã xuất sắc giành quán quân.

Danh tính 2 mỹ nam Thái Lan gây sốt The New Mentor, có người từng là bạn trai Hương Giang-2
Philip Thinroj gây sốt bởi ngoại hình điển trai.

Ngôi vị quán quân The Face Men Thailand 2017 đã giúp cho Philip trở thành người mẫu sáng giá của làng giải trí xứ Chùa vàng. Anh trở thành gương mặt quen thuộc trong nhiều sàn diễn thời trang và quảng cáo. Ngoài ra, Philip còn có cơ hội lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Năm 2019, anh có vai diễn đầu tiên trong phim điện ảnh Khun Phaen: Huyền thoại bắt đầu, cùng với tài tử Mario Maurer. Sắp tới, anh còn thủ vai chính trong dự án The Convergence.

Philip Thinroj cũng là một gương mặt quen thuộc với khán giả Việt. Anh từ đóng vai bạn trai của Hương Giang trong 2 MV thuộc "vũ trụ" #ADODDA là Em đã thấy anh cùng người ấy và Anh ta bỏ em rồi.

Danh tính 2 mỹ nam Thái Lan gây sốt The New Mentor, có người từng là bạn trai Hương Giang-3
Philip Thinroj từng đóng vai bạn trai Hương Giang.

Mỹ nam còn lại cũng đang gây sốt trong The New Mentor là Bank Anusith, 32 tuổi và cũng là người Thái Lan. Anh hiện đang là một luật sư, DJ, người mẫu, diễn viên và người dẫn chương trình nổi tiếng ở Tbiz. Bank sở hữu chiều cao nổi bật 1m89, vóc dáng chuẩn và săn chắc.

Danh tính 2 mỹ nam Thái Lan gây sốt The New Mentor, có người từng là bạn trai Hương Giang-4Danh tính 2 mỹ nam Thái Lan gây sốt The New Mentor, có người từng là bạn trai Hương Giang-5
Bank là một luật sư và nghệ sĩ đa năng tại Tbiz.

Bank từng là thí sinh của The Face Men Thailand 2017 và thuộc đội huấn luyện viên Moo Asava. Tuy nhiên, anh lại dừng chân khá sớm. Đến năm 2019, Bank tái xuất The Face Thailand với vai trò huấn luyện viên, ngồi chung ghế nóng với người mẫu Gina. Tuy nhiên trong chương trình, anh lại gây tranh cãi bởi khả năng truyền đạt cho học trò, để đồng đội "gánh" qua những thử thách.

Danh tính 2 mỹ nam Thái Lan gây sốt The New Mentor, có người từng là bạn trai Hương Giang-6
Bank gây tranh cãi khi làm huấn luyện viên The Face Thailand.

Cùng năm 2019, Bank vướng tin đồn hẹn hò với hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2017 - Maria Poonlertlarp. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ im lặng, mặc cho người hâm mộ ồn ào phản đối.

Danh tính 2 mỹ nam Thái Lan gây sốt The New Mentor, có người từng là bạn trai Hương Giang-7
Bank từng vướng tin đồn hẹn hò hoa hậu Maria.

Sự xuất hiện của các sao Thái trong tập 9 The New Mentor khiến nhiều khán giả thích thú. Đồng thời, dư luận cũng tò mò hai mỹ nam Philip và Bank sẽ đảm nhận vai trò gì trong chương trình.

Theo Người đưa tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/danh-tinh-hai-my-nam-thai-lan-ang-gay-sot-trong-the-new-mentor-co-nguoi-tung-la-ban-trai-huong-giang-a630412.html

The New Mentor Philip Thinroj

Tin tức mới nhất