Danh tính 8 người tử vong sau tai nạn kinh hoàng ở Quảng Nam

Trong số 8 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn vào rạng sáng ngày 14/2, bước đầu, lực lượng chức năng đã xác định được danh tính của 7 người.

Theo VietNamNet đã đưa tin, vào sáng 14/2, Công an huyện Núi Thành (Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa ô tô khách và xe đầu kéo.

Thông tin ban đầu, vào lúc 4h sáng cùng ngày, ô tô khách BKS 76B-006.60 chở theo 21 người từ Quảng Ngãi ra Thừa Thiên – Huế khám bệnh.

Khi đến ngã tư giao nhau giữa đường 129 và đường dẫn xuống cảng Tam Hiệp (thuộc xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành), ô tô khách va chạm với xe đầu kéo BKS 92H-004.33 khiến xe khách lật ngược.

Danh tính 8 người tử vong sau tai nạn kinh hoàng ở Quảng Nam-1

Hiện trường vụ tai nạn

Danh tính 8 người tử vong sau tai nạn kinh hoàng ở Quảng Nam-2

Cú va chạm mạnh khiến ô tô lật ngửa

Hậu quả, 6 người tử vong tại chỗ, 2 người tử vong tại bệnh viện. Những hành khách bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện. Cụ thể, lực lượng chức năng đã xác định được danh tính của 7 người trong số 8 tử vong gồm:

- Phạm Đức Hậu, SN 1975, Nghĩa Hành, Quảng Ngãi.

- Lê Thị Sơ, SN 1970, TP Quảng Ngãi.

- Đặng Liên, SN 1962, TP Quảng Ngãi.

- Đinh Văn Hai, 1969, TP Quảng Ngãi.

- Bạch Ngọc Linh, 1966, TP Quảng Ngãi.

- Trần Thị Máng, SN 1968, huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi.

- Nguyễn Trần H. Trang SN 1999, Nghĩa Hành, Quảng Ngãi.

Danh tính 8 người tử vong sau tai nạn kinh hoàng ở Quảng Nam-3

Chiếc xe ô tô bẹp rúm sau vụ việc

Các nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện gồm: Võ Thanh Lùng (1997), Lê Thị Tín (1973, Phạm Thị Mơ (1963), Lê Văn Nốp (1982), Phạm Văn Ân (1962), Lê Thị Lệ (1975), Lê Tuấn Hoa (1986), Trần Thị Bông (1963), Võ Thị Thúy Trâm (1984, cùng trú thành phố Quảng Ngãi); Dương Ngọc Kỳ (1970, trú huyện tư nghĩa, Quảng Ngãi).

Ngoài ra, 1 nạn nhân tử vong còn lại và 3 nạn nhân nam, 1 nạn nhân nữ bị thương chưa xác định được danh tính.

Liên quan đến vụ tai nạn, sáng ngày 14/2, Dân Trí cho biết thêm, hiện những nạn nhân bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam. Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam cũng đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các nạn nhân.

Theo những người chứng kiến, nạn nhân hầu hết là những người đau ốm và thân nhân từ tỉnh Quảng Ngãi đi xe khách ra TP Đà Nẵng để khám bệnh.

Danh tính 8 người tử vong sau tai nạn kinh hoàng ở Quảng Nam-4

Lực lượng chức năng phong tỏa, khám nghiệm hiện trường

Sau khi nắm thông tin, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang - Chủ tịch Ủy Ban ATGT Quốc gia phân công cho ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban tổ chức đoàn công tác của Ủy ban cùng các cơ quan thành viên liên quan lên hiện trường, để phối hợp với địa phương chỉ đạo khắc phục hậu quả và thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân.

Lãnh đạo Ủy Ban ATGT Quốc gia cũng đề nghị đoàn công tác chuyển lời thăm hỏi, chia buồn của Phó Thủ tướng - Chủ tịch Ủy Ban ATGT Quốc gia và của Bộ trưởng Bộ GTVT đến gia đình nạn nhân tử vong và động viên, thăm hỏi các nạn nhân bị thương trong vụ việc.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/danh-tinh-8-nguoi-tu-vong-sau-tai-nan-kinh-hoang-o-quang-nam-n-336356.html

tai nạn giao thông tử vong

Tin tức mới nhất