Đạo diễn nổi tiếng của Hàn Quốc bị tố cáo xâm hại tình dục

Một người phụ nữ đã gửi đơn tố cáo đạo diễn nổi tiếng B tấn công tình dục cô 18 năm trước.

Theo Yonhap News, vào ngày 1/11, một phụ nữ A đã đệ đơn tố cáo nam đạo diễn B lên Sở Cảnh sát Seodaemun (Seoul) với tội danh cưỡng hiếp.

Đạo diễn nổi tiếng của Hàn Quốc bị tố cáo xâm hại tình dục-1

 

Theo đó A gặp đạo diễn B lần đầu vào tháng 10/2003 qua sự giới thiệu của một người quen. Sau đó họ có một bữa tiệc thân mật với nhau.

 

A chia sẻ ngay từ lần gặp đầu tiên B đã mua tặng đồ lót cho cô. Sau đó khi cả nhóm dọn vào khách sạn B đợi những người khác ngủ say rồi gọi cho A vào phòng riêng và hiếp dâm cô.

Đạo diễn nổi tiếng của Hàn Quốc bị tố cáo xâm hại tình dục-2

 

A nói: "Tôi thực sự cảm thấy đau đớn. Tôi không thể kiện B vì anh ta là người nổi tiếng và tôi cũng lo lắng về sự kì thị của mọi người với phụ nữ bị tấn công tình dục".

Thậm chí sau khi phong trào MeToo bùng nổ A đã phải điều trị tâm lý vì nó khơi lại ký ức đau khổ của cô. Theo A cô vẫn còn những bằng chứng liên quan như bộ quần áo mặc hôm đó và bộ đồ lót B mua.

Đạo diễn nổi tiếng của Hàn Quốc bị tố cáo xâm hại tình dục-3

Theo một đại diện pháp lý của A cho biết nạn nhân sau một thời gian dài chịu đựng đã dũng cảm đứng lên tố cáo. Về vấn đề này B đã khẳng định trực tiếp lời tố cáo của A là vô căn cứ và khẳng định sẽ kiện người phụ nữ này.

Trong cuộc điện thoại với Yonhap News, B cho biết: "Không có chuyện tấn công tình dục, đồ lót là do người khác tặng, không phải tôi".

Đạo diễn nổi tiếng của Hàn Quốc bị tố cáo xâm hại tình dục-4

Một số ý kiến cho rằng vụ của A đã xảy ra khá lâu nên khó trừng trị thủ phạm do đã hết hiệu lực 10 năm theo Luật Tố tụng Hình sự. Đáp lại, người khiếu nại tuyên bố thời hạn vẫn còn hiệu lực tới tháng 10 năm 2023 theo Luật trừng phạt bạo lực tình dục sửa đổi.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dao-dien-noi-tieng-cua-han-quoc-bi-to-cao-xam-hai-tinh-duc-n-283424.html

xâm hại tình dục

Tin tức mới nhất