Đạt G 'cảm ơn em' Du Uyên, sao cứ na ná Sơn Tùng 'thương em' Thiều Bảo Trâm?

Cụm từ "cảm ơn em" của Đạt G khiến dân tình chợt nhớ đến cụm "thương em" mà Sơn Tùng từng phát biểu giữa drama "trà xanh" với Hải Tú.

Những ngày qua, dân tình được một phen bất ngờ và xôn xao khi cặp đôi toàn ''hit'' Đạt G và Du Uyên tuyên bố tan vỡ. Cuộc chia tay trở nên lùm xùm khi cả hai liên tục hạ bệ đối phương không thương tiếc.

Đạt G cảm ơn em Du Uyên, sao cứ na ná Sơn Tùng thương em Thiều Bảo Trâm?-1
Du Uyên và Đạt G khi còn mặn nồng

Cú nổ bắt đầu từ Du Uyên khi cô chẳng còn bóng gió về những uất ức phải gánh chịu khi quen Đạt G nữa, mà mạnh tay tung hết bằng ''giấy trắng mực đen'' lên trang cá nhân.

Trong khoảng thời gian yêu Đạt G, nữ ca sĩ tố nhiều lần bị anh đánh không tiếc, thậm chí '' gặp đâu đánh đấy''. Chưa kể hiện giờ giữa họ đã hết duyên nhưng ''còn đống nợ'', nhưng xui cho cô là nào phải nợ duyên mà là nợ đúng nghĩa đen: nợ tiền. Cụ thể, số tiền lên đến hơn 400 triệu. 

Và diễn tiến mới nhất là Đạt G sau khi chịu loạt tố như ''bão'' từ tình cũ và công kích từ cư dân mạng khiến nam ca sĩ cũng có động thái phản hồi. Tuy nhiên, điều gây chú ý không kém chính là Sơn Tùng bất ngờ bị gọi tên sau khi Đạt G chính thức lên tiếng. 

Theo đó, thông qua Facebook của mình, Đạt G đã bày tỏ những suy nghĩa về những scandal hậu chia tay thời gian qua. Trong số các dòng lý lẽ mà Đạt G thể hiện, điều khiến cư dân mạng chú ý nhất chính cụm "cảm ơn em" ở gần cuối bài tâm sự. 

Đạt G cảm ơn em Du Uyên, sao cứ na ná Sơn Tùng thương em Thiều Bảo Trâm?-2
Bài đăng của Đạt G

Cụ thể, nguyên văn anh viết: "Muốn chúc em thật nhiều niềm vui và may mắn trong cuộc sống, cảm ơn em" là một câu nhận được sự chú ý mạnh mẽ trong bài đăng của Đạt G. Cụm từ "cảm ơn em" của Đạt G khiến dân tình chợt nhớ đến cụm "thương em" mà Sơn Tùng từng phát biểu trong lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu giữa drama "trà xanh" với Hải Tú, chia tay Thiều Bảo Trâm.

Đạt G cảm ơn em Du Uyên, sao cứ na ná Sơn Tùng thương em Thiều Bảo Trâm?-3
''Thương em'' là cụm mà Sơn Tùng từng nói trong lần đầu tiên xuất hiện giữa drama "trà xanh" 

Bài đăng của Đạt G về những tố cáo của Du Uyên nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Cư dân mạng để lại rất nhiều bình luận nhắc lại cụm "thương em" này của Sơn Tùng vào thời điểm đó. Họ không quên "cà khịa" Đạt G lẫn Sơn Tùng rất giống nhau khi giữa tâm bão lùm xùm tình cảm thế này lại nói "văn vở", lý lẽ quá nhiều. 

Đạt G cảm ơn em Du Uyên, sao cứ na ná Sơn Tùng thương em Thiều Bảo Trâm?-4

Đạt G cảm ơn em Du Uyên, sao cứ na ná Sơn Tùng thương em Thiều Bảo Trâm?-5

Đạt G cảm ơn em Du Uyên, sao cứ na ná Sơn Tùng thương em Thiều Bảo Trâm?-6

Đạt G cảm ơn em Du Uyên, sao cứ na ná Sơn Tùng thương em Thiều Bảo Trâm?-7
Bình luận của cư dân mạng nhắc đến câu ''hot trend'' của Sơn Tùng sau khi Đạt G lên tiếng

Điều này khiến Đạt G phải ''năm lần bảy lượt'' sửa status và cuối cùng cũng bay màu khỏi trang cá nhân. Hành động này của giọng ca Buồn Không Em khiến khán giả ngán ngẩm vì thật sự Đạt có đang coi trọng phát ngôn của mình hay không khi mà viết rồi lại xóa? Phải chăng anh nói được nên anh cũng xóa được?

Mọi nghi vấn lại càng tăng thêm khi Đạt G đăng đàn thanh minh. Điều này khiến nam ca sĩ nhận về sự công kích còn lớn gấp đôi so với khi im lặng. 

Mặt khác, tình hình hiện tại, có vẻ như đông đảo cộng đồng mạng đều đang đứng về phía Du Uyên. Vì cô đã đăng tải rất nhiều bằng chứng tố cáo, chứng minh hành động tiêu cực sau chia tay của Đạt G. Bài đăng động thái đầu tiên của Đạt G vẫn chưa có sức thuyết phục và xoay trở tình thế.

Tóm lại, vẫn biết rằng trong tình yêu, chuyện hợp tan là hết sức bình thường. Giống như Sơn Tùng từng nói: ''Hợp nhau là do duyên phận, xa nhau cũng là 2 từ duyên phận''. Chia tay là điều không ai mong muốn, nhưng hết tình thì còn nghĩa.

Đối xử văn minh với nhau sau chia tay để có thể vẫn làm bạn dù hết yêu mới khó, mới khiến người khác phải nể phục. 

Thu Hà 
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dat-g-giai-tan-du-uyen-son-tung-ngoi-khong-cung-dinh-dan-n-259666.html

Du Uyên Đạt G Sơn Tùng

Tin tức mới nhất