Đâu chỉ gợi cảm trong MV thứ 4, từ lâu Chi Pu đã khiến fans ‘bỏng mắt’ với váy áo xuyên thấu

Không có đôi chân dài như người mẫu và một thân hình nóng bỏng như hoa hậu, thế nhưng Chi Pu vẫn vô cùng thu hút trong những thiết kế xuyên thấu tại các sự kiện.

MV thứ 4 của Chi Pu ra mắt mấy ngày qua không bị “soi” quá nhiều về giọng hát như những MV đầu, thay vào đó, gout thời trang nóng bỏng của cô trong MV được bàn tán, chú ý nhiều hơn.

Được biết đến với hình ảnh “hot girl kẹo ngọt” với phong cách thời trang trẻ trung, năng động và không quá khoe thân, Chi Pu hoàn toàn khiến fan bất ngờ với loạt váy áo trong MV mới ra mắt lần này. Tuy nhiên, nếu tinh ý có thể nhận thấy trước đây cô nàng cũng đã từng diện những thiết kế xuyên thấu hút mắt khoe khéo cơ thể.

Đâu chỉ gợi cảm trong MV thứ 4, từ lâu Chi Pu đã khiến fans ‘bỏng mắt’ với váy áo xuyên thấu-1
Một trong những trang phục gợi cảm của Chi Pu trong MV mới ra mắt gần đây. Cô khoe trọn vòng một nảy nở đang bị đồn đoán đã qua dao kéo.

Đâu chỉ gợi cảm trong MV thứ 4, từ lâu Chi Pu đã khiến fans ‘bỏng mắt’ với váy áo xuyên thấu-2
Trước đây, Chi Pu đã không ít lần diện các thiết kế xuyên thấu gợi cảm khoe đường cong cơ thể. Tham dự một sự kiện thời trang diễn ra tại TP HCM, Chi Pu khiến fan ngỡ ngàng khi lựa chọn  trang phục xuyên thấu ngắn nửa đùi, chiếc váy được đính kết hàng ngàn viên pha lê lấp lánh cùng với đường sẻ ngực khoét sâu giúp Chi Pu phô trọn sự gợi cảm của mình.

Đâu chỉ gợi cảm trong MV thứ 4, từ lâu Chi Pu đã khiến fans ‘bỏng mắt’ với váy áo xuyên thấu-3
Không những xuyên thấu, chiếc váy còn cắt xẻ táo bạo ở phần lưng để Chi Pu khoe trọn tấm lưng trần gợi cảm.

Đâu chỉ gợi cảm trong MV thứ 4, từ lâu Chi Pu đã khiến fans ‘bỏng mắt’ với váy áo xuyên thấu-4
Tham dự một sự kiện diễn ra ở Hàn Quốc, Chi Pu ghi điểm với bộ váy xuyên thấu sắc xanh dương đính đá, lấy cảm hứng từ hình ảnh dải ngân hà. Nữ diễn viên cũng khéo chọn bông tai cùng ví cầm tay ánh kim tua rua ăn ý với trang phục.

Đâu chỉ gợi cảm trong MV thứ 4, từ lâu Chi Pu đã khiến fans ‘bỏng mắt’ với váy áo xuyên thấu-5
Tại một sự kiện hồi đầu năm, Chi Pu gây ấn tượng với váy xuyên thấu màu hồng nhạt kết hợp ví cầm tay đính đá sang trọng.

Đâu chỉ gợi cảm trong MV thứ 4, từ lâu Chi Pu đã khiến fans ‘bỏng mắt’ với váy áo xuyên thấu-6
Tuy nhiên, cô bị cho là thiếu tinh tế khi để lộ miếng dán ngực màu trắng không phù hợp với chiếc váy.

Đâu chỉ gợi cảm trong MV thứ 4, từ lâu Chi Pu đã khiến fans ‘bỏng mắt’ với váy áo xuyên thấu-7
Một lần khác, Chi Pu mặc chiếc váy đuôi cá xuyên thấu táo bạo được đính đá cầu kỳ. Những chi tiết lấp lánh được đính kết tỉ mỉ trên trang phục giúp cô tỏa sáng hết mức tại sự kiện.

Đâu chỉ gợi cảm trong MV thứ 4, từ lâu Chi Pu đã khiến fans ‘bỏng mắt’ với váy áo xuyên thấu-8
Trong một lần tham dự sự kiện ra mắt phim tại TP HCM, Chi Pu chọn cho mình chiếc váy xuyên thấu đính pha lê lấp lánh. Thiết kế hai dây cùng phần thân xẻ cao giúp cô khoe trọn thân hình gợi cảm mà vẫn rất nền nã, dịu dàng.

Đâu chỉ gợi cảm trong MV thứ 4, từ lâu Chi Pu đã khiến fans ‘bỏng mắt’ với váy áo xuyên thấu-9
Trong một lần xuất hiện trên thảm đỏ Asia Artist Awards, Chi Pu diện mẫu đầm đuôi cá ôm sát xuyên thấu có phần đuôi bồng bềnh như mây trắng với giá gần 100 triệu đồng khiến giới điệu mộ tại xứ sở Kim Chi ngây ngất.

Đâu chỉ gợi cảm trong MV thứ 4, từ lâu Chi Pu đã khiến fans ‘bỏng mắt’ với váy áo xuyên thấu-10
Có mặt trong sự kiện của một nhãn hàng, Chi Pu gây ấn tượng với bộ đầm ren xuyên thấu quá đỗi hở hang, dù rất bắt mắt nhưng lại quá cầu kỳ diêm dúa. Kết hợp với đôi găng tay tông xuyệt tông và kiểu tóc búi phồng, khiến cô nàng trông “dừ” hơn hẳn thường lệ.

Đâu chỉ gợi cảm trong MV thứ 4, từ lâu Chi Pu đã khiến fans ‘bỏng mắt’ với váy áo xuyên thấu-11
Tuy nhiên, sau đó Chi Pu có thanh minh rằng có thể do góc chụp và ánh đèn khiến chiếc váy kém đẹp đi ít nhiều. Cô chia sẻ hình ảnh một góc chụp khác, chiếc váy vô cùng sang trọng.

Đâu chỉ gợi cảm trong MV thứ 4, từ lâu Chi Pu đã khiến fans ‘bỏng mắt’ với váy áo xuyên thấu-12
Gần đây nhất, trong MV thứ hai của mình, Chi Pu được cho là “chơi trội” khi mặc chân váy xuyên thấu cả…nội y và nhận không ít gạch đá từ dư luận.

 


Theo Sao


Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao