Đâu chỉ là 'soái ca' chờ xe buýt, chàng sinh viên Kiến trúc này còn học giỏi, đa tài nữa

Chàng sinh viên Kiến trúc còn gây ấn tượng hơn nữa khi sở hữu thành tích học tập đáng nể và đặc biệt là rất đa tài.

Nổi lên nhờ khoảnh khắc đang ngồi chờ tại một bến xe buýt ở Hà Nội, nam chính trong bức ảnh gây với sốt với 15.000 like cùng hàng trăm lượt chia sẻ trên một trang Fanpage dành cho những bạn trẻ thích con trai châu Á.

Theo tìm hiểu, chàng trai bí ẩn đang gây sốt này có tên Nguyễn Đình Thắng (sinh năm 1998, quê Phú Thọ), hiện là sinh viên ngành Kiến Trúc, trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội.
 

Đâu chỉ là 'soái ca' chờ xe buýt, chàng sinh viên Kiến trúc này còn học giỏi, đa tài nữa-1
Bức ảnh của "soái ca" chờ xe buýt gây chú ý. Ảnh chụp màn hình. 
 

Khi biết loạt ảnh của mình bỗng nhiên nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, chàng "soái ca xe buýt" chia sẻ: "Vài tấm hình đó là do bạn mình chụp khi bọn mình đi dạo chơi bằng xe buýt.

Sau khi được nhiều người quan tâm tới bức hình đó thì cuộc sống của mình vẫn diễn ra bình thường và không có gì thay đổi cả. Chỉ là được quen biết thêm nhiều bạn mới thôi". 

Không chỉ được cư dân mạng ưu ái đặt cho biệt danh "soái ca" chờ xe buýt, chàng trai sinh viên Kiến trúc còn là một người khá đa tài. Tìm hiểu thêm về cậu bạn này, nhiều bạn trẻ đã nhận ra Đình Thắng là diễn viên trong một series phim dành cho tuổi học trò đang được công chiếu. 
 

Đâu chỉ là 'soái ca' chờ xe buýt, chàng sinh viên Kiến trúc này còn học giỏi, đa tài nữa-2
Đình Thắng vừa tham gia một bộ phim về học sinh. 
 

Chia sẻ về việc bén duyên với nghề diễn, Đình Thắng cho biết: "Đóng phim chỉ là sự thử sức với một lĩnh vực mới của mình và em cũng có ý định theo nghề đó.

Một e-kip biết tới mình và ngỏ ý mời mình tham gia dự án phim mới của họ và mình đã nhận lời. Series 'Người thương năm ấy' là bộ phim đầu tiên mình tham gia diễn xuất. Công việc chính mình đặt lên hàng đầu vẫn là học tập". 

Đình Thắng còn gây ấn tượng với thành tích học tập rất đáng nể. Chàng trai Phú Thọ luôn cố gắng học tập tốt ở trường, từng đạt một số giải trong kì thi học sinh giỏi và 12 năm liền đạt đạt danh hiệu học sinh giỏi.
 

Đâu chỉ là 'soái ca' chờ xe buýt, chàng sinh viên Kiến trúc này còn học giỏi, đa tài nữa-3
Chàng sinh viên Kiến trúc điển trai và rất đa tài. 
 

Chàng sinh viên trường Kiến trúc còn là một người khá đa tài. Ngoài vẽ vời, hội họa theo chuyên môn của mình, Đình Thắng còn ca hát, sáng tác, làm thơ, ảo thuật, chụp ảnh,...

Tuy vậy, chàng trai 9X vẫn khiêm tốn khi nói về mình: "Mình thích rất nhiều lĩnh vực và muốn thử sức mình với chúng, để khám phá giới hạn bản thân chứ mình biết mình vẫn còn nhiều hạn chế và yếu kém so với những người giỏi ngoài xã hội".

Xem thêm loạt ảnh đời thường của "soái ca xe buýt":
 

Đâu chỉ là 'soái ca' chờ xe buýt, chàng sinh viên Kiến trúc này còn học giỏi, đa tài nữa-4Đâu chỉ là 'soái ca' chờ xe buýt, chàng sinh viên Kiến trúc này còn học giỏi, đa tài nữa-5Đâu chỉ là 'soái ca' chờ xe buýt, chàng sinh viên Kiến trúc này còn học giỏi, đa tài nữa-6Đâu chỉ là 'soái ca' chờ xe buýt, chàng sinh viên Kiến trúc này còn học giỏi, đa tài nữa-7Đâu chỉ là 'soái ca' chờ xe buýt, chàng sinh viên Kiến trúc này còn học giỏi, đa tài nữa-8
 


Theo VTC


Hot Boy soái ca

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao