Đau đớn phát hiện người yêu có tới 4 vợ tương lai

Duyên đau đớn khi phát hiện ra Đức lưu tên mình là vợ tương lai 5. Vậy là trước Duyên, Đức còn tới 4 vợ tương lai khác nữa. Không kiềm chế được cơn tức giận, Duyên đã cầm ngay cốc nước lạnh hắt thẳng vào mặt Đức.

Xinh xắn, công việc ổn định, gia đình gia giáo nên Duyên có rất nhiều chàng trai theo đuổi. Tính cách kiêu ngạo của cô gái thành phố chẳng chịu khuất phục trước bất kì chàng trai nào cho tới ngày Duyên gặp Đức. Chàng trai quê nhưng có chí tiến thủ ấy đã khiến con tim Duyên rung động. Đức không chỉ khéo ăn nói, tài giỏi còn rất đẹp trai, phong độ khiến Duyên nhanh chóng nhận lời làm người yêu Đức dù mới quen biết.

Thuở ban đầu, Duyên còn lo ngại vì nghĩ rằng Đức rất đào hoa. Nhưng thời gian làm quen và tìm hiểu Duyên, Đức tuyệt nhien không ngó ngàng hay quan tâm tới bất kỳ người con gái nào khác nữa nên Duyên đã thực sự tin tưởng, trao trọn con tim mình cho Đức. Nhất là khi Duyên nhận được nhiều sự khen ngợi từ mọi người vì khéo chọn người yêu thì Duyên đã xác định, người sau này Duyên lấy làm chồng chỉ có thể là Đức.

Thấy Đức dạo này hay tỏ ra lo âu, muộn phiền vì điều gì đó. Duyên lo Đức gặp phải chuyện gì nên gặng hỏi. Phải mất một hồi lâu Đức mới chịu giãi bày tâm sự :

- Bố anh ở quê đang bệnh, cần rất nhiều tiền để phẫu thuật mà anh chưa tìm đâu được khoản tiền lớn đến thế trong một thời gian ngắn.

Đức vừa dứt lời, Duyên đã nhanh chóng trách Đức coi Duyên là người ngoài, có khó khăn lại không chịu chia sẻ với Duyên.  Ngay hôm sau, Đức mừng rỡ ra mặt và cảm ơn rối rít khi Duyên mang tới cho Đức toàn bộ số tiền mà Duyên dành dụm được. Thậm chí Duyên còn nói nếu chưa đủ, Duyên sẽ đi vay mượn thêm giúp Đức. Đức nói Đức nợ Duyên nhiều lắm nên cả đời này Đức sẽ đối xử thật tốt với Duyên, tương lai Duyên sẽ là vợ của Đức. Duyên cũng chỉ mong ở Đức câu nói này mà thôi.

dau-don-blogtamsuvn

Duyên bỏ chạy trong nước mắt mặc cho Đức cố gắng gọi tên mình. (Ảnh minh họa)

Yêu nhau được gần một năm, Duyên bắt đầu cảm thấy những thay đổi ở Đức. Đức bắt đầu tỏ ra thờ ơ với Duyên. Nhiều lúc Duyên gọi điện Đức còn gắt gỏng, tỏ vẻ khó chịu vì Duyên làm phiền Đức. Đúng lúc tình cảm có dấu hiệu bị rạn nứt thì Duyên bàng hoàng phát hiện mình đang mang thai giọt máu của Đức. Duyên mừng rỡ định gọi điện báo tin cho Đức nhưng rồi Duyên lại muốn tự mình đối mặt với Đức để cảm nhận niềm vui của anh nên cô đã chủ động tìm đến nhà Đức.

Cửa nhà mở toang, Duyên bước vào thì ngỡ ngàng khi thấy Đức say mèm nằm trên ghế. Duyên vội vã chạy lại đỡ Đức ngồi dậy thì hình ảnh trên cổ áo khiến tim Duyên đau nhói. Vết son môi màu đỏ vẫn còn rất mới. Đúng lúc ấy thì điện thoại của Đức báo tin nhắn đến. Trước đó, Duyên chưa từng động vào điện thoại của Đức vì Duyên rất tin tưởng vào tình yêu của mình. Nhưng dấu son đỏ kia khiến cô phải nghi ngờ. Là vợ tương lai của Đức, Duyên tự cho phép mình kiểm tra tin nhắn của anh. Tin nhắn được gửi đến từ cái tên vợ tương lai 3: “Bố mẹ em nhắc tối anh qua nhà chơi. Tối em đến đón anh nhé!”.

Duyên còn ngỡ mình đang đọc nhầm tin nhắn hoặc có ai đó gửi nhầm tin nhắn cho Đức. Nhưng tên được lưu rõ ràng thì không thể nhầm được. Tìm vào danh bạ điện thoại, Duyên đau đớn khi phát hiện ra Đức lưu tên mình là vợ tương lai 5. Vậy là trước Duyên, Đức còn tới 4 vợ tương lai khác nữa. Không kiềm chế được cơn tức giận, Duyên đã cầm ngay cốc nước lạnh hắt thẳng vào mặt Đức. Bị nước lạnh làm cho choáng váng, Đức lóc ngóc ngồi dậy. Thấy Duyên với nét mặt giận dữ, Đức nhanh chóng hiểu ra vấn đề, vội vã quỳ xuống chân Duyên:

- Anh xin lỗi, với anh, họ chỉ là qua đường thôi, em mới là người mà anh yêu thực sự.

- Người qua đường mà anh lại lưu tên họ thân thiết thế sao . Anh là kẻ dối trá, tôi hận anh.

Duyên bỏ chạy trong nước mắt mặc cho Đức cố gắng gọi tên mình. Nỗi đau mà Duyên đón nhận ghê gớm quá, Duyên biết làm sao để đón nhận nó đây. Vừa bỏ chạy, Duyên vừa đưa tay xuống bụng, tương lai phía trước của cô là màn đêm không lối thoát.

                                                                                                Theo Blog tâm sự/ một thế giới


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao