Dấu hiệu chứng tỏ bạn trúng tiếng sét ái tình là đây

(2Sao) - Ngoài những dấu hiệu của cơ thể như tim đập nhanh, đổ mồ hôi tay hay ánh mắt ngại ngùng khi nhìn người ấy, những cử chỉ và lời nói cũng là dấu hiệu bạn đã cảm nắng "người đó".

Nếu bạn có một trong các biểu hiện sau đây, chứng tỏ bạn đã yêu người đó

1. Bạn không còn lo lắng về suy nghĩ của đối phương



Tình yêu có thể được coi là thứ thuốc khiến con người ta thay đổi từ cách ăn mặc tới tâm sinh lý. Họ luôn quan niệm rằng, "yêu nhau yêu cả đường đi", do vậy họ không ngần ngại khi một thói quen xấu nào gây mất điểm trước mặt chàng. Bởi lẽ, chàng sẽ chẳng quan tâm tới những điều nhỏ nhặt như vậy. Thay vì vậy, đó là cách thể hiện mà sẽ giúp chàng hiểu bạn hơn.

2. Chỉ cần nhìn nhau là hiểu nhau



Với những cặp đang yêu nhau, nói chuyện không phải là cách duy nhất để hiểu nhau. Từ những ánh mắt đến cử chỉ quan tâm ân cần đã nói lên tất cả. Có thể, khoảng thời gian bên nhau sẽ trở nên ý nghĩa hơn mặc dù sự thật chẳng có gì hay ho cả.

3. Bạn luôn tìm cách để tạo tiếng cười



Bạn cảm thấy rằng cuộc sống sẽ thú vị gấp nhiều lần khi ở bên người ấy thì chứng tỏ đó chính là nửa kia bạn đang tìm. Bạn luôn tìm kiếm những niềm vui từ trong những điều giản dị nhất

4. Anh ấy/ Cô ấy là người thuộc quyền sở hữu của mình

1001 nỗi khổ tâm của những anh chàng sở hữu cô người yêu xinh đẹp

Người yêu là của riêng mình, không ai có quyền ve vãn, tán tỉnh hay cướp mất là dấu hiệu bạn đã trúng tiếng sét ái tình của đối phương. Nhiều khi chúng ta quản lý nửa ấy một cách thái quá: đi đâu, làm gì, với ai... nếu vượt quá khỏi sự quan tâm sẽ dẫn tới ghen tuông, nghi ngờ và đem lại những ảnh hưởng không tốt cho mối quan hệ. Bởi lẽ một trong những quyền tự nhiên của loài người là tự do, không một xiềng xích nào có thể trói buộc, cưỡng ép được cả.

5. Thích "nấu cháo điện thoại" cùng nhau



Những lúc gặp nhau thì chẳng có gì để nói nhưng khi ai về nhà nấy thì nảy ra nhiều chuyện không thể chờ tới cuộc hẹn sau. Bạn không ngần ngại khi gửi 2 -3 tin nhắn dài dằng dặc gửi cho người ấy. Thậm chí, bạn dễ dàng cáu giận khi không nhận được tin trả lời ngay lập tức. "Nấu cháo hàng giờ bằng điện thoại" là chuyện bình thường giữa các cặp đôi.

6. Luôn nghĩ về nhau

5 lý do khuyên bạn đừng quay lại với người yêu cũ

Nếu hàng ngày, hàng đêm bạn luôn nghĩ tới một người thì rất rất có thể bạn đã yêu rồi nhé! Theo một cuộc khảo những người đang yêu, phải đến hơn 85% trong số họ thừa nhận rằng mình mơ rất nhiều tới những thứ liên quan đến tình cảm của bản thân. Điều này được các chuyên gia cho là hoàn toàn bình thường vì khi yêu, người ta bị giảm lượng serotonin tại trung ương thần kinh, gây nên hiện tượng rối loạn ám ảnh tâm lý.

 7. Bạn không quan tâm người khác nghĩ gì về mối quan hệ của mình



Bạn luôn cho rằng "người này thật đặc biệt", khác hẳn với những người khác. Bạn không quan tâm người khác nghĩ gì về nửa kia của mình thậm chí là mối quan hệ đó có được chấp thuận hay không. Niềm tin của bạn vào đối tượng ấy là tuyệt đối và bạn sẽ bất chấp tất cả để đạt được điều mình muốn.

Thủy Phạm
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao