Đậu Kiêu chăm chút cho Hà Siêu Liên, 'đánh tan' tin đồn rạn nứt hôn nhân

Trên mạng xã hội, người đẹp Hà Siêu Liên liên tục có động thái đánh tan tin đồn hôn nhân với tài tử Đậu Kiêu rạn nứt.

Vừa qua, Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu góp mặt tại sự kiện cắt băng khánh thành một thương hiệu tại Hàng Châu hôm 8/3. Cặp sao song hành, tay đan tay, ánh mắt tình tứ. Đây là lần hiếm hoi hai người ở cạnh nhau, sau thời gian xa cách vì mỗi người một kế hoạch công việc.

Trên Weibo, khán giả khen cặp sao đẹp đôi. Nhiều người bình luận Hà Siêu Liên giữ vóc dáng đẹp, ngay cách cầm ly rượu cũng cho thấy cô chuyên nghiệp, tác phong thanh lịch và sang trọng. 

Đậu Kiêu chăm chút cho Hà Siêu Liên, đánh tan tin đồn rạn nứt hôn nhân-1Đậu Kiêu chăm chút cho Hà Siêu Liên, đánh tan tin đồn rạn nứt hôn nhân-2

Đậu Kiêu chăm chút cho Hà Siêu Liên, đánh tan tin đồn rạn nứt hôn nhân-3

Sự xuất hiện của cặp sao phá vỡ tin đồn họ rạn nứt. Từ khi kết hôn, Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên thường xuyên dính tin đồn hôn nhân trục trặc. Họ cũng không thường xuyên xuất hiện trong một khung hình, thậm chí nhiều lần bị bắt gặp trong trạng thái giận hờn, cãi vã, "người trước kẻ sau".

Đậu Kiêu chăm chút cho Hà Siêu Liên, đánh tan tin đồn rạn nứt hôn nhân-4

Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên công khai hẹn hò vào năm 2019, tiến tới hôn nhân vào năm 2023. Trên mạng xã hội, họ thường chia sẻ nhiều hình ảnh ngọt ngào bên nhau. 

Tháng 4 vừa rồi, hôn lễ chính thức của cặp đôi diễn ra tại một khu nghỉ dưỡng hạng sang ở Bali (Indonesia) với sự chứng kiến của đông đảo người nổi tiếng trong làng giải trí và các doanh nhân giàu có. 

Đậu Kiêu chăm chút cho Hà Siêu Liên, đánh tan tin đồn rạn nứt hôn nhân-5

Nguồn tin của 163 cũng tiết lộ, cặp đôi được mẹ của Hà Siêu Liên tặng căn biệt thự hạng sang có diện tích 7.800m2, được thiết kế theo phong cách châu Âu ở Bắc Kinh (Trung Quốc) làm quà cưới. Tuy nhiên, tờ HK01 bất ngờ chia sẻ nghi vấn hôn nhân giữa tài tử Đậu Kiêu và ái nữ tỷ phú Hà Siêu Liên rạn nứt chỉ vài tháng sau đám cưới. Tờ Sohu cũng đăng tải hình ảnh xa cách của Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên khi họ xuất hiện cùng nhau tại sân bay.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/au-kieu-cham-chut-cho-ha-sieu-lien-anh-tan-tin-on-ran-nut-hon-nhan-656298.html

Hà Siêu Liên Đậu Kiêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao