'Đấu Trí' tập 10: Tuấn Nháy cứng họng khi bị điều tra hỏi xoáy 1 câu

Tuấn khai chuyển tiền cho mẹ con bồ nhí nhưng anh ta không biết rằng công an đã điều tra ra người chuyển tiền lại là vợ Tuấn.

Trong Đấu Trí tập 10, Đại úy Vũ (Thanh Sơn) - Đội trưởng Đội 1 của PC03 Đông Bình và Thiếu uý Phương Linh (Anh Đào) được C03 sắp xếp cho lịch hỏi cung Tuấn (Doãn Quốc Đam).

Tuấn không ngờ công an Đông Bình đã tìm ra mẹ con bồ nhí của mình. Anh ta có chút tức giận và tuyên bố mẹ con họ không liên quan gì đến việc này.

Đấu Trí tập 10: Tuấn Nháy cứng họng khi bị điều tra hỏi xoáy 1 câu-1Đấu Trí tập 10: Tuấn Nháy cứng họng khi bị điều tra hỏi xoáy 1 câu-2

Vũ cho biết, một khi Tuấn đã có vi phạm thì cơ quan điều tra phải điều tra toàn diện mọi khía cạnh để làm rõ vấn đề. Vũ cũng vào thẳng việc: "Số tiền 35 tỷ từ công ty Khải Tuấn chuyển tới Đông Bình là chuyển cho những ai?".

Tuấn nói dối rằng chuyển 35 tỷ đó cho mẹ con bồ nhí, mà anh ta không biết rằng phía công an đã điều tra ra người chuyển tiền đến tiệm vàng Kim Toái lại chính là vợ Tuấn - kế toán trưởng của công ty Khải Tuấn.

"Chả lẽ vợ anh lại chuyển tiền cho bồ nhí của anh để nuôi con?" - câu hỏi phủ đầu của Thiếu uý Phương Linh có khiến Tuấn "cứng họng"?

Đấu Trí tập 10: Tuấn Nháy cứng họng khi bị điều tra hỏi xoáy 1 câu-3Đấu Trí tập 10: Tuấn Nháy cứng họng khi bị điều tra hỏi xoáy 1 câu-4

Trước đó, đội 1 đã khá vất vả để tìm ra tiệm vàng Kim Toái là nơi trung chuyển tiền từ công ty Khải Tuấn đến tỉnh Đông Bình. Hiện tại, đội 1 vẫn tiếp tục cử người điều tra tiệm vàng này cùng với bà Nguyệt - chủ tiệm vàng.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/truyen-hinh/dau-tri-tap-10-bi-hoi-xoay-vo-chuyen-35-ty-cho-bo-nhi-tuan-nhay-cung-hong-20220801081712012.htm

Đấu Trí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao