David Luiz không dám trở lại Paris sau khủng bố

Trung vệ thuộc biên chế PSG thừa nhận chưa đủ dũng cảm để trở về Pháp hội quân cùng đồng đội sau khi chứng kiến vụ khủng bố đẫm máu ở thủ đô Paris.

Hiện tại, David Luiz vẫn đang nán lại Brazil sau khi thực hiện nghĩa vụ quốc gia. Chia sẻ trên Gazzetta World, cựu sao Chelsea tỏ ra vô cùng hoang mang, lo sợ. Thậm chí, anh đã nghĩ đến chuyện rời sân Parc des Princes ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

“Tôi có gia đình, bạn gái và bạn bè tại Paris. Rất may là không ai bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng bố. Họ đang rất buồn và sợ hãi. Tôi cũng chưa biết mình sẽ phải làm thế nào và đang cân nhắc có nên trở lại Pháp hay không”, trung vệ 28 tuổi cho biết.

David Luiz thừa nhận khả năng chia tay PSG nếu tình trạng khủng bố còn tái diễn. Ảnh: Mirror.
David Luiz thừa nhận khả năng chia tay PSG nếu tình trạng khủng bố còn tái diễn. Ảnh: Mirror.

Khoảng 21h30 ngày 13/11, trong khi trận giao hữu giữa Pháp và Đức đang diễn ra, các phần tử khủng bố đã liên tục thực hiện đánh bom và xả súng trên nhiều địa điểm ngoài sân vận động Stade de France khiến người dân vô tội thiệt mạng.

Vụ khủng bố này gây chấn động trên toàn thế giới và được coi là “thảm kịch đẫm máu nhất nước Pháp” kể từ Thế chiến thứ hai.

Dù đang sốc, David Luiz vẫn không quên gửi lời chia buồn sâu sắc đến những nạn nhân thiệt mạng trong vụ khủng bố. Ngôi sao người Brazil nhấn mạnh, anh cũng có người thân tại Paris và thấu hiểu được nỗi đau người dân nơi đây phải hứng chịu.

“Tôi đã khóc rất nhiều sau khi biết tin nơi mình sinh sống và làm việc bị khủng bố. Hy vọng người dân Paris sớm vượt qua nỗi đau này”.

“Công việc của tôi là cống hiến cho PSG. Dù vậy, nếu tình trạng khủng bố tiếp tục leo thang, chắc chắn tôi sẽ rời Pháp cùng gia đình của mình”, cựu cầu thủ Chelsea nói thêm.

Giới cầu thủ tiếp tục phải đón nhận tin buồn khi chị họ của tiền vệ người Pháp Lassana Diarra đã thiệt mạng sau vụ xả súng kinh hoàng tại nhà hát Bataclan. Em gái của chân sút Antoine Griezman cũng xuất hiện tại đó nhưng may mắn thoát chết.

Theo Zing


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao