Ảnh hot trong ngày của sao

Ozil và bạn gái cũ Mandy Capristo tái hợp, Becks trông như một điệp viên ở châu Nam Cực hay con gái James Rodriguez tạo dáng đáng yêu.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao
Bạn gái Antonella Roccuzzo của Messi chia sẻ bức ảnh chụp được cho là của cậu nhóc Thiago trong bộ trang phục của 'Người khổng lồ xanh'.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-1
Vic mong manh, tha thướt khi khoác áo choàng dài màu trắng trong bộ ảnh chụp cho tạp chí Madame Figaro xuất bản vào ngày mai.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-2
Ở một tấm ảnh khác, bà mẹ 4 con trông mạnh mẽ, đầy quyền uy nhưng vẫn giữ nét nữ tính.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-3
Cậu cả Brooklyn khéo khoe cánh tay cơ bắp trong phòng tập gym. Thời gian gần đây, hot boy 16 tuổi thường xuyên là bạn đồng hành của bố tới phòng gym SoulCycle tại Los Angeles.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-4
Trong khi đó, bức ảnh chụp Becks tại châu Nam Cực trong chuyến hành trình 7 trận đấu ở 7 lục địa mới đây khiến nhiều fan liên tưởng tới hình ảnh nam tài tử Daniel Craig thủ vai James Bond trong phần phim mới về điệp viên 007.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-5
Quế Ngọc Hải chia sẻ ảnh chân dung cùng tâm sự: 'Khuôn mặt đáng thương, cánh hoa bấy nhầy'.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-6
'Chỉ hai chúng ta', nữ ca sĩ Mandy Capristo và Mesut Ozil đồng loạt đăng ảnh chụp hai người tay trong tay đi dự lễ trao giải Bambi tại Berlin, Đức, hôm qua như ngầm khẳng định cặp đôi đã quay về bên nhau sau một năm chia tay.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-7
Người đẹp quần vợt Maria Sharapova thích thú khám phá Prague, Czech.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-8
Vợ chồng John Terry tình tứ bên nhau khi đi xem nhạc kịch. Trung vệ kỳ cựu thường được trông thấy đi dạo, xả hơi với vợ trong bối cảnh Chelsea đang sa sút.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-9
Salome, con gái đáng yêu của James Rodriguez, tạo dáng ngộ nghĩnh trong chiếc áo của tuyển Colombia.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-10
Cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd và cậu con trai út selfie vào sáng sớm, chào ngày mới.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-11
Nữ bác sĩ Eva Carneiro tươi tắn trong ngày cưới hôm đầu tuần, tạm quên đi lùm xùm kiện cáo với HLV Mourinho của Chelsea.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất