Dạy khôn hôn thê tỷ phú Jeff Bezos, cô gái làm vợ triệu phú bị chỉ trích

Linda Andrade vốn được biết đến trên mạng xã hội là vợ của một triệu phú ở Dubai, cô liên tục thực hiện các nội dung xoay quanh phong cách sống của người giàu.

Mới đây, khi tỷ phú giàu thứ 3 thế giới Jeff Bezos cùng hôn thê Lauren Sanchez xuất hiện trên tạp chí Vogue (Mỹ), cặp đôi đã thu hút nhiều sự chú ý.

Nhân dịp này, ngôi sao mạng xã hội Linda Andrade đã gửi một lá thư ngỏ tới bà Lauren Sanchez, để chủ động chia sẻ với bà về cách đồng hành bên một người đàn ông giàu có.

Trước hết, Linda Andrade chia sẻ với bà Lauren Sanchez vì thấy bà thường xuyên bị một bộ phận cư dân mạng chê bai, công kích vì đủ thứ lý do.

Chẳng hạn mới nhất, họ cho rằng bà Sanchez không xứng đáng xuất hiện trên tạp chí Vogue, bởi bà không có gu thời trang hay phong cách sống ấn tượng.

Dạy khôn hôn thê tỷ phú Jeff Bezos, cô gái làm vợ triệu phú bị chỉ trích - 1
Linda Andrade (trái) thực hiện thư ngỏ gửi tới bà Lauren Sanchez - hôn thê của tỷ phú Jeff Bezos (phải) (Ảnh: Daily Mail).

Linda Andrade khẳng định rằng bà Sanchez sẽ còn phải chịu đựng nhiều sự công kích, chỉ trích kinh khủng khác. Với tư cách là vợ của một người đàn ông giàu có, Andrade biết rằng việc sống bình thản giữa những phán xét là một thứ năng lực mà những người như cô hay bà Sanchez cần phải có.

Andrade cho biết khi chia sẻ về cuộc sống của mình trên mạng, cô cũng thường xuyên bị một bộ phận cư dân mạng chỉ trích là "kẻ ăn bám", "kẻ đào mỏ". Cô khẳng định bản thân không phải... kẻ đào mỏ, bởi cô đã gặp chồng mình - doanh nhân Ricky Andrade - từ trước khi anh trở nên giàu có.

Nếu một ngày Ricky Andrade gặp khó khăn lớn trong kinh doanh, Linda Andrade khẳng định cô vẫn sẽ ở bên chồng mình mà không thay lòng đổi dạ.

Thứ hai, Andrade hiểu rằng bà Sanchez sẽ cảm thấy khó có thể tin tưởng những người ở xung quanh mình.

Bản thân Andrade từng bị bạn thân lừa dối, người này đã tìm cách tán tỉnh chồng của cô. Học cách sống vui vẻ, thoải mái, mà không đặt lòng tin quá lớn vào ai, cũng là một thử thách đối với... người giàu.

Dạy khôn hôn thê tỷ phú Jeff Bezos, cô gái làm vợ triệu phú bị chỉ trích - 2
Linda Andrade đã gắn bó trong hôn nhân với người chồng triệu phú được 5 năm, cô đang ở tuổi 24, chồng cô 28 tuổi (Ảnh: Daily Mail).

Thứ ba, dù Andrade được chồng tặng những món quà xa xỉ và cùng chồng có những trải nghiệm du lịch đẳng cấp, nhưng cô cũng phải chấp nhận một thực tế rằng những trải nghiệm tuyệt vời như vậy không diễn ra thường xuyên, bởi chồng của cô rất bận rộn.

Andrade hy vọng bà Sanchez có thể quen với một thực tế là vào những dịp kỷ niệm quan trọng của hai người, ông Bezos có thể sẽ quá bận để ở bên bà. Andrade cho biết cô từng được chồng chuyển khoản 20.000 USD để đi mua sắm trong ngày Valentine, vì vào ngày hôm đó, chồng của cô quá bận nên không thể ở bên cô.

Andrade thấy rằng tiền bạc không phải là vấn đề khi ở bên một người đàn ông giàu có. Việc thu xếp thời gian để đôi bên có thể ở bên nhau và có những trải nghiệm chất lượng mới chính là vấn đề thách thức.

Vì vậy, theo Andrade, bà Sanchez sẽ phải học cách tận dụng từng khoảng thời gian có được bên hôn phu tỷ phú của mình.

Thứ tư, Andrade thấy rằng những người đàn ông thành đạt thường có phần ưa kiểm soát, người phụ nữ ở bên họ có thể sẽ phải học cách làm quen với điều ấy.

Chẳng hạn, chồng của Andrade không bao giờ muốn thấy cô chửi thề hoặc sử dụng ngôn từ "kém sang". Anh cũng không thích cảnh nhà cửa bừa bộn, kém sạch sẽ, gọn gàng.

Vì vậy, Andrade luôn phải kiểm soát cách đối thoại của mình. Cô phải nhớ không để đồ lung tung quanh nhà, mọi thứ đều có vị trí riêng của nó.

Nếu nhân viên dọn dẹp vệ sinh vì lý do nào đó không thể đến làm việc tại nhà cô theo đúng lịch, chính Andrade sẽ phải nhanh chóng tự tay thực hiện mọi việc để không khiến chồng cô cảm thấy khó chịu khi về nhà.

Dạy khôn hôn thê tỷ phú Jeff Bezos, cô gái làm vợ triệu phú bị chỉ trích - 3
Linda Andrade bên chồng (Ảnh: Daily Mail).

Thứ năm, Andrade cho rằng bà Sanchez cũng cần làm quen với trạng thái hụt hẫng thường thấy khi ở bên người chồng là doanh nhân giàu có. Bà sẽ phải học cách tự xoay xở công việc một mình trong một số hoàn cảnh.

Andrade cho biết vợ chồng cô có nhiều bất động sản mua tại nhiều quốc gia. Có lần, biệt thự của họ ở bang California (Mỹ) bị trộm đột nhập, lấy đi nhiều túi xách, giày dép và trang sức, tổng thiệt hại vào khoảng 400.000 USD.

Sau sự việc đó, Andrade nhìn nhận rõ rằng sự giàu có của vợ chồng cô cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ luôn phải đối diện với những nguy cơ rình rập.

Nhiều khi phải tự xoay xở công việc một mình, di chuyển qua các quốc gia một mình mà không có chồng ở bên, Andrade cũng cảm thấy lo sợ, chông chênh.

Thứ sáu, Andrade hiểu rằng sự giàu có đưa lại những trải nghiệm ngoại hạng. Thoạt tiên, khi trải qua những dịch vụ độc đáo, đẳng cấp, được làm những gì mình thích mà không cần phải suy nghĩ tới chuyện tiền nong, vợ chồng Andrade cũng cảm thấy phấn khích.

Nhưng tới một thời điểm, khi mọi thứ xa hoa, mọi trải nghiệm hiếm có đều không còn có sức hấp dẫn lớn nữa, điều họ thèm muốn nhất lại là những trải nghiệm giản dị khiến cả hai cùng cảm thấy dễ chịu và có được sự riêng tư đích thực.

Chẳng hạn như một bữa tối ấm cúng tại nhà riêng mà không có sự xuất hiện của ai khác, điều này đòi hỏi Andrade phải biết tự nấu nướng, bài trí, để không khiến chồng cô cảm thấy thất vọng.

Dạy khôn hôn thê tỷ phú Jeff Bezos, cô gái làm vợ triệu phú bị chỉ trích - 4
Nhìn lại xuất phát điểm, Andrade biết rằng mình gắn bó với chồng không phải vì tiền (Ảnh: Daily Mail).

Thứ bảy, Andrade thừa nhận rằng cô cũng bị áp lực phải đẹp trong mọi hoàn cảnh. Andrade phải tích cực luyện tập để không tăng cân, đều đặn thực hiện các biện pháp chăm sóc sắc đẹp. Cô chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất thuộc về diện mạo.

Tất cả những công việc ấy không chỉ tốn kém tiền bạc mà còn đòi hỏi một thái độ thực sự nghiêm túc trong quá trình thực hiện. Andrade thậm chí còn ý thức rằng mình cần duy trì sức hấp dẫn ngay cả khi đang nghỉ ngơi.

Thứ tám, Andrade nhấn mạnh tầm quan trọng của những thú vui riêng để giúp bản thân tự cảm thấy mình thú vị, quyến rũ.

Chẳng hạn, cô thường tìm tới nhảy múa, khiêu vũ. Hoạt động này giúp cô thấy mình nữ tính, gợi cảm, nhờ đó, cô có trạng thái tinh thần và cảm xúc lý tưởng khi ở bên chồng.

Dạy khôn hôn thê tỷ phú Jeff Bezos, cô gái làm vợ triệu phú bị chỉ trích - 5
Tỷ phú người Mỹ Jeff Bezos và hôn thê Lauren Sanchez (Ảnh: Daily Mail).

Thứ chín, Andrade hy vọng bà Sanchez có thật nhiều sự tự tin, bởi người ta dễ dàng tôn vinh những thành tựu của nam giới, nhưng lại không nhìn nhận đúng mức những nỗ lực của người phụ nữ đứng sau anh ta.

Vì vậy, người phụ nữ ở bên người đàn ông thành đạt phải thật mạnh mẽ, tự tin, có năng lực riêng và hiểu rõ nhất về những thế mạnh của bản thân mình.

Andrade tâm sự thêm rằng, vợ chồng cô đều trưởng thành từ nghèo khó. Họ gặp nhau khi cả hai còn đang làm những công việc thu nhập thấp. Hiện tại, chồng của Andrade có thể kiếm được 100.000 USD/ngày từ các hoạt động kinh doanh.

Nhìn lại xuất phát điểm, Andrade biết rằng mình gắn bó với chồng không phải vì tiền. Vì vậy, hai người có niềm tin lớn dành cho nhau và không hề có thỏa thuận tiền hôn nhân.

Nhưng trong mọi hoàn cảnh, Andrade vẫn thấy mình cần có sự độc lập về tài chính, không bị phụ thuộc tuyệt đối vào bạn đời. Chính sự độc lập sẽ giúp cô tự tin và càng được trân trọng hơn.

Andrade cho biết cô cũng có hoạt động kinh doanh của riêng mình để đảm bảo bản thân có thể xoay xở trong các tình huống biến động.

Dạy khôn hôn thê tỷ phú Jeff Bezos, cô gái làm vợ triệu phú bị chỉ trích - 6
Ông Bezos và bà Sanchez xuất hiện trên tạp chí Vogue mới đây (Ảnh: Vogue).

Lá thư ngỏ của Linda Andrade được tờ tin tức Daily Mail (Anh) đăng tải. Cuối thư, Andrade cho biết cô rất vui được chia sẻ những kinh nghiệm của cá nhân mình tới bà Sanchez. Cô hy vọng bà Sanchez cũng sẽ chia sẻ với cô một số kinh nghiệm của bà.

Linda Andrade đã gắn bó trong hôn nhân với người chồng triệu phú được 5 năm, cô đang ở tuổi 24, chồng cô 28 tuổi. Andrade đang mang thai con đầu lòng ở tháng thứ 6 và được chồng hứa mua tặng du thuyền sau khi sinh con.

Như thường lệ, nội dung do Andrade thực hiện lại gây tranh luận. Một số độc giả cho rằng Andrade chia sẻ thẳng thắn, giúp họ có thêm định hướng để phát triển bản thân và trở thành một người bạn đời lý tưởng.

Nhưng cũng có nhiều độc giả cho rằng Andrade có lối sống quá thực dụng. Hơn thế, cô còn quá trẻ, chưa đủ trải nghiệm để có thể đưa ra lời khuyên.

"24 tuổi và còn chưa sinh con đầu lòng, cô ấy hãy cố gắng đi qua 20 năm hôn nhân và có vài đứa con đi đã, rồi cô ấy mới có thể đưa ra lời khuyên được. Cô ấy đã đạt được điều gì đáng kể một cách tự lực chưa? Hãy cứ chờ xem...

Cuộc sống này không dễ dàng đâu, ngay cả với người giàu và người đẹp cũng vậy thôi", một độc giả bình luận và nhận được gần 1.500 lượt tương tác "thích".

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/day-khon-hon-the-ty-phu-jeff-bezos-co-gai-lam-vo-trieu-phu-bi-chi-trich-20231117070504614.htm

Jeff Bezos tỷ phú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao