Đây là con giáp được ban nhiều PHƯỚC LÀNH, phúc khí, tiền bạc tự nhiên tìm đến, cả đời hạnh phúc

Con giáp này cả đời được ban nhiều phước lành, phúc khí, tiền bạc cứ tự nhiên tìm đến, cuộc đời vô cùng hạnh phúc.

Những người tuổi Sửu nằm trong top những con giáp cả đời may mắn

Con giáp này về bản tính vô cùng chịu khó, không ngại khó ngại khổ. Đa phần những người có số mệnh đặc biệt này đều sở hữu thái độ điềm tĩnh, cách cư xử khéo léo, năng lực xã giao rất tốt, nhân duyên hài hòa, người tuổi Sửu sẽ nhận được rất nhiều cơ hội thăng tiến. Hãy biết nắm bắt cơ hội này và đặc biệt hãy bày tỏ lòng biết ơn với người đã giúp đỡ mình.

Đây là con giáp được ban nhiều PHƯỚC LÀNH, phúc khí, tiền bạc tự nhiên tìm đến, cả đời hạnh phúc-1

Đa số người tuổi Sửu có thể tích lũy sự giàu có khi bước vào độ tuổi trung niên. Đặc biệt nếu sinh vào tháng giêng, người này sẽ cả đời ấm no, hạnh phúc, không bao giờ phải lo lắng đến chuyện cơm áo gạo tiền.

Dù trong tình yêu hay công việc, người tuổi Sửu đều được mãn nguyện. Đây là một trong những con giáp thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc trong hôn nhân. Ngoài ra, những người tuổi Sửu cũng là người rất biết quan tâm và chăm sóc người khác. Họ sẽ không bao giờ để người mình yêu rơi vào cảm giác nhàm chán.

Phong thủy phòng ngủ tuổi Sửu cho nhà an khang, hạnh phúc năm 2018

Những người thuộc tuổi Sửu thường có tính cách cương trực, nhẫn nại rất cao, họ thường chăm chỉ, quyết tâm và kiên trì theo đuổi mục đích của mình. Nhờ đó mà những khó khăn, trở ngại trong cuộc sống đều được họ âm thầm vượt qua. Tuy nhiên cũng vì thế mà đôi khi ta có cảm giác họ rất bướng bỉnh, gan lỳ. Vì vậy trong việc thiết kế sao cho hợp phong thủy nhà bếp tuổi Sửu cũng rất quan trọng.

Đây là con giáp được ban nhiều PHƯỚC LÀNH, phúc khí, tiền bạc tự nhiên tìm đến, cả đời hạnh phúc-2

Chủ nhân tuổi Ất Sửu thuộc Tây tứ mệnh và hướng tốt để xây dựng phòng ngủ, xác định hướng, vị trí đặt giường theo phong thủy Bát trạch là: Hướng Tây lợi Sinh Khí, hướng Đông Bắc lợi Thiên Y, hướng Tây Nam lợi Diên Niên và hướng Tây Bắc lợi Phục vị.

Người tuổi Đinh Sửu thuộc Đông tứ mệnh, quẻ mệnh Tốn Mộc nên theo Bát trạch nên Hướng sinh lợi là: Hướng Sinh khí, Diên niên, Thiên Y và Phục vị gồm: Nam, Đông Nam, Bắc và Đông Bắc.

Gia chủ tuổi Tân Sửu có quẻ mệnh là Chấn – Mộc và thuộc Đông tứ mệnh nên các hướng tốt đối với tuổi Tân Sửu sẽ là: Hướng Nam (Sinh Khí); hướng Đông Nam (Diên Niên); hướng Bắc (Thiên Y); hướng Đông (Phục Vị). Đồng thời, các hướng xấu là hướng Tây nam, Tây bắc, Đông Bắc và Tây.

Tuổi Kỷ Sửu thuộc Tây tứ mệnh và thep bát trạch nên chọn phòng thuộc các hướng tốt ở các hướng gồm: hướng Tây Bắc, hướng Đông Bắc, hướng Tây Nam và hướng Tây sẽ tốt.

Với tuổi Quý Sửu thuộc Đông tứ mệnh, ngũ hành mạng Mộc nên chọn hướng tốt cho phòng ngủ thuộc các hướng Đông, Đông Nam, Bắc, Nam.

Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn tuổi Sửu có được phong thủy phong ngủ thật tốt giúp tài lộc tràn về và gia định thịnh vượng, an khang.

- Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

Theo Khỏe & Đẹp


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất