Đẻ 1 lèo 4 nhóc tỳ, Jennifer Phạm vẫn tự tin khoe body 'bén đứt tay'

Jennifer Phạm khiến nhiều người xuýt xoa vì sắc vóc "lão hóa ngược" ở tuổi 37.

Sinh 4 người con khi mới ngoài 30 tuổi, Jennifer Phạm luôn nhận được sự ngưỡng mộ khi nhanh chóng về lại vóc dáng thon gọn, thậm chí ngày càng có phần gợi cảm hơn xưa.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 tiếp tục khiến dân tình phát sốt khi hiếm hoi đăng tải loạt ảnh mặc bikini, khoe cận body thon thả.

Người đẹp đính kèm dòng trạng thái cực ngôn tình giữa khung cảnh nắng vàng biển xanh: "Trời xanh gió mát chẳng ngừng. Anh không để ý, coi chừng yêu em". 

Đẻ 1 lèo 4 nhóc tỳ, Jennifer Phạm vẫn tự tin khoe body bén đứt tay-1Đẻ 1 lèo 4 nhóc tỳ, Jennifer Phạm vẫn tự tin khoe body bén đứt tay-2
Jennifer Phạm gần như không trang điểm, cho thấy nhan sắc "lão hóa ngược" ở tuổi 37.

Đẻ 1 lèo 4 nhóc tỳ, Jennifer Phạm vẫn tự tin khoe body bén đứt tay-3
Trong ảnh, người đẹp chọn thiết kế đến từ thương hiệu Dior đắt đỏ, khoe khéo vòng 1 căng đầy, eo con kiến nhỏ nhắn.

Đẻ 1 lèo 4 nhóc tỳ, Jennifer Phạm vẫn tự tin khoe body bén đứt tay-4
Nàng Hậu lúc nào cũng trẻ trung, phơi phới như thiếu nữ 18

Trước đó trong quá trình bầu bí con gái thứ 4, Jennifer Phạm còn gây chú ý khi tăng cân thấy rõ. Khi mang thai 7 tháng, Jennifer Phạm đã tăng 10kg.

Trong một vài lần xuất hiện, cựu Hoa hậu lộ vẻ ngoài tròn trịa, mặt mũi, chân tay đều có sự thay đổi song không làm ảnh hưởng đến nhan sắc mĩ miều của cô.

Đẻ 1 lèo 4 nhóc tỳ, Jennifer Phạm vẫn tự tin khoe body bén đứt tay-5
 Câu chuyện tăng cân khi sinh là vấn đề khiến chị em phụ nữ luôn phải "đau đầu". Đặc biệt, với các người đẹp của giới giải trí thì câu chuyện lấy lại vóc dáng sau khi sinh là câu chuyện còn khó khăn gấp nhiều lần. Nhất là với người trải qua tận 4 lần sinh nở như Jennifer Phạm càng không ngoại lệ.

Đẻ 1 lèo 4 nhóc tỳ, Jennifer Phạm vẫn tự tin khoe body bén đứt tay-6Đẻ 1 lèo 4 nhóc tỳ, Jennifer Phạm vẫn tự tin khoe body bén đứt tay-7
Quyết tâm lấy lại vóc dáng sau sinh, Jennifer Phạm đã giảm thành công 15 kg, đáng chú ý là vòng eo thon gọn bất ngờ. Thậm chí, nhiều người còn nhận xét nhan sắc của hoa hậu sinh năm 1985 mặn mà và cuốn hút hơn so với trước.
Đẻ 1 lèo 4 nhóc tỳ, Jennifer Phạm vẫn tự tin khoe body bén đứt tay-8
Để có được ngoại hình chuẩn không cần chỉnh như hiện tại, cô đã rất kiên trì tập luyện thể thao, ăn uống theo chế độ khoa học và đặc biệt là hạn chế nạp đồ ngọt, dầu mỡ, tinh bột…
Đẻ 1 lèo 4 nhóc tỳ, Jennifer Phạm vẫn tự tin khoe body bén đứt tay-9
Cô cũng chăm diện bikini hơn trước để khoe khéo body vạn người mê. Jennifer Phạm có vẻ như là mỹ nhân "không sợ thời gian" bởi năm tháng qua đi chỉ làm cô thêm đẹp hơn.
Đẻ 1 lèo 4 nhóc tỳ, Jennifer Phạm vẫn tự tin khoe body bén đứt tay-10
Hình ảnh phản chiếu trong gương cho thấy body chân thực của mẹ 4 con.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/de-1-leo-4-nhoc-ty-jennifer-pham-van-tu-tin-khoe-body-ben-dut-tay-n-314006.html

Jennifer Phạm

Tin tức mới nhất