Để đăng quang Miss Universe 2017, Nguyễn Thị Loan phải 'hạ' bằng được những đối thủ này

Đến với đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh, đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Loan đang đối mặt với không ít đối thủ nặng ký.

Sau gần 1 năm chờ đợi, người hâm mộ sắc đẹp đang háo hức khi đấu trường sắc đẹp hấp dẫn nhất hành tinh - Miss Universe 2017 đã quay trở lại. Đúng như dự đoán của số đông khán giả, người đẹp Nguyễn Thị Loan được chọn là nhan sắc Việt tham dự cuộc thi năm nay. 
 

Để đăng quang Miss Universe 2017, Nguyễn Thị Loan phải hạ bằng được những đối thủ này-1
Nguyễn Thị Loan là đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Để đăng quang Miss Universe 2017, Nguyễn Thị Loan phải hạ bằng được những đối thủ này-2
Người đẹp Thái Bình sở hữu chiều cao lý tưởng và số đo 3 vòng nóng bỏng.
 

Có thể thấy, Nguyễn Thị Loan là người đẹp xứng đáng đại diện nước nhà chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Không những sở hữu chiều cao lý tưởng 1m76 và số đo ba vòng đạt chuẩn quốc tế 90 - 63 - 95, người đẹp gốc Thái Bình còn có tới 7 năm kinh nghiệm thi thố sắc đẹp. Với sắc vóc và bản lĩnh sẵn có, cô được kỳ vọng sẽ lập nên thành tích cao trong cuộc thi năm nay.

Tuy nhiên, chặng đường đến với vương miện Hoa hậu Hoàn vũ chưa bao giờ dễ dàng. Để đăng quang tại đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh, Nguyễn Thị Loan cần "đánh bại" rất nhiều đối thủ nặng ký dưới đây: 
 

Để đăng quang Miss Universe 2017, Nguyễn Thị Loan phải hạ bằng được những đối thủ này-3
Năm nay, Thái Lan gửi đến Miss Universe một đại diện xuất sắc. Cô tên Maria Poonlertlarp Ehren và sở hữu vẻ đẹp xuất chúng lai giữa hai dòng máu Thái Lan - Thụy Điển. Ngoài ra, Maria còn sở hữu một hình thể ấn tượng với chiều cao lên tới 1m84. Một số chuyên trang sắc đẹp lớn đã "đặt cược" người đẹp Thái Lan sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Để đăng quang Miss Universe 2017, Nguyễn Thị Loan phải hạ bằng được những đối thủ này-4
Đại diện Colombia - Laura González Ospina cũng chứng minh được cô là nhan sắc "không phải dạng vừa". Ngoài gương mặt sắc sảo, Laura còn sở hữu chiều cao lên tới 1m80 và số đo ba vòng không thể chuẩn hơn 90 - 60 - 95. 

Để đăng quang Miss Universe 2017, Nguyễn Thị Loan phải hạ bằng được những đối thủ này-5
Philippines là quốc gia có "tên tuổi" trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Rachel Louise Peters là đại diện của họ tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Không sở hữu gương mặt tuyệt sắc song cô gái cao 1m75 này có bề dày kinh nghiệm thi thố sắc đẹp. Ngay tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2017 vừa qua, ngoài chiến thắng cao nhất thì Rachel đã đoạt được tới 3 giải phụ: Hoa hậu Ảnh, Hoa hậu có hình thể đẹp nhất và Nữ hoàng đồ Jeans.

Để đăng quang Miss Universe 2017, Nguyễn Thị Loan phải hạ bằng được những đối thủ này-6
Keysi Sayago là nhan sắc đến từ Venezuela. Không hổ danh là đại diện của "cường quốc hoa hậu", Keysi sở hữu vẻ đẹp sexy và nóng bỏng đặc trưng của những mỹ nhân khu vực Latinh. Cô sở hữu chiều cao 1m78 cùng số đo 3 vòng hoàn hảo 90 - 60 - 90.

Để đăng quang Miss Universe 2017, Nguyễn Thị Loan phải hạ bằng được những đối thủ này-7
Sau chiến thắng của Iris Mittenaere tại Miss Universe 2016, người đẹp Alicia Aylies tiếp tục trở thành niềm hy vọng của nước Pháp tại Miss Universe năm nay. Alicia sở hữu vẻ đẹp lạ, hoang dại và đầy cuốn hút với mái tóc "mì gói". Chiều cao 1m77 của cô cũng rất nổi trội.

Để đăng quang Miss Universe 2017, Nguyễn Thị Loan phải hạ bằng được những đối thủ này-8
Là nhan sắc chủ nhà, đại diện nước Mỹ - Kára McCullough được cho là có nhiều tiềm năng tỏa sáng tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Cũng sở hữu mái tóc "mì gói", Kára gây ấn tượng bằng làn da màu khỏe khoắn và quyến rũ. Cô nàng 25 tuổi đang là một nhân viên hóa phóng xạ và sở hữu chiều cao 1m78.

Để đăng quang Miss Universe 2017, Nguyễn Thị Loan phải hạ bằng được những đối thủ này-9
Olivia Molly Rogers là đại diện của Australia tại Miss Universe 2017. Tuy chỉ cao 1m73, song Olivia sở hữu gương mặt đẹp ngọt ngào, nụ cười rạng rỡ dễ gây thiện cảm với khán giả.

Để đăng quang Miss Universe 2017, Nguyễn Thị Loan phải hạ bằng được những đối thủ này-10
Nhan sắc đến từ Mexico - Denisse Franco cũng được xem là một trong những đối thủ "nặng ký" dành cho Nguyễn Thị Loan. Cô gái này mới chỉ 18 tuổi nhưng đã sở hữu 1m76 cùng gương mặt rất sắc sảo và quyến rũ.

 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/de-dang-quang-miss-universe-2017-nguyen-thi-loan-phai-ha-bang-duoc-nhung-doi-thu-nay-n-136368.html

hoa hậu hoàn vũ 2017 Nguyễn Thị Loan

Tin tức mới nhất