Đề phòng mưa đá, người dân quấn chăn che chắn cho xe ôtô

(2Sao) - Sau trận mưa đá vào ngày 13 và 14 xảy ra tại Trung Quốc, gây thiệt hại nhiều ôtô người dân liền nghĩ ra cách mặc áo cho xe.

Ngày 13 và 14/6 vừa qua tại tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc đã xảy ra trận mưa đá kéo dài khoảng 40 phút với những hạt mưa đường kính lớn, có những hạt mưa to gần bằng quả táo. Được biết, hạt mưa lớn nhất có đường kính đến gần 40mm. Rất nhiều xe ôtô đậu ở bên ngoài đã bị vỡ kính, lõm đầu xe do không được bảo vệ kĩ.







Những hạt mưa đá khổng lồ và sức công phá vô cùng lớn. Nhiều chiếc xe
ôtô đỗ ở ngoài đã bị thiệt hại nặng nề.


Khi cơn mưa đá khổng lồ trút xuống, cơ quan chức năng đã khuyến cáo người dân không nên ra khỏi nhà và có những biện pháp bảo vệ tài sản của mình. Trước những thiệt hại nặng nề mà cơn mưa đá này gây ra, nhiều chủ xe ôtô đã sử dụng đến phương án ' quấn chăn ' cho xe để phòng tránh mưa đá. Mới đây, những chiếc xe ôtô được quấn chăn dày như cái bánh chưng được chia sẻ trên trang Weibo đã thu hút được số đông cưa dân mạng vào bình luận.





Cách tối ưu nhất là bao bọc cẩn thận đề phòng mưa đá.

Nhiều người cho rằng: " Đấy, bây giờ mới thấy sự quan trọng của những bãi xe ngầm."

Một người khác lại dí dỏm cho rằng: " Cơ hội kinh doanh đây rồi, các cửa hàng bán chăn chuẩn bị vào mùa."

" Đây là một cách bảo vệ xe tốt nhất trước những cơn mưa đá thất thường này. Nếu không muốn bị hủy hoại bởi những hạt mưa đá khổng lồ thì đây là cách hữu hiệu nhất." Cách bảo vệ này đa số nhận được sự đồng tình của nhiều người.

Minh Huyền
Theo DL

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao