Demi Lovato tuyên bố không thuộc giới tính nam hay nữ

Demi Lovato vừa xác nhận mình là người thuộc non-binary (phi nhị giới).

Trên Twitter, Demi Lovato vừa đăng tải một video trải lòng về giới tính của mình đối với người hâm mộ. Trong video dài hơn một phút, Demi Lovato xác nhận bản thân thuộc non-binary (phi nhị giới tính).

Đối với những người phi nhị giới, giới tính không chỉ có 2 dạng nam và nữ. Vì thế, bản thân họ cũng không nhận định mình thuộc giới tính nào trong bất cứ 2 giới "truyền thống", hay nói một cách khác, không hoàn toàn là nam, cũng không hoàn là nữ mà có thể "di chuyển" giữa 2 bên.

Demi Lovato tuyên bố không thuộc giới tính nam hay nữ-1
Demi Lovato vui và tự hào vì là người non-binary.

Demi Lovato cũng thông báo đổi từ nhân xưng của mình sang "họ" (they/them). Demi cho biết bản thân đang cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào khi được chia sẻ thông tin này với người hâm mộ. Quyết định này của Demi Lovato đến từ thời gian tự nhìn nhận và chữa lành những vết thương.

Demi Lovato tuyên bố không thuộc giới tính nam hay nữ-2
Demi Lovato cắt tóc ngắn, thay đổi hình tượng cá tính trong thời gian gần đây.

"Mỗi ngày chúng ta thức dậy, chúng ta được trao thêm một cơ hội để trở thành người chúng ta muốn. Tôi đã dành phần lớn cuộc đời mình trưởng thành trước các bạn… các bạn đã thấy mặt tốt, mặt xấu và tất cả mọi thứ ở giữa". - Demi Lovato trải lòng.

Demi Lovato tuyên bố không thuộc giới tính nam hay nữ-3
Dù từng có nhiều mối quan hệ tình cảm với nam giới nhưng Demi Lovato không ngại hẹn hò nữ giới.

Demi Lovato từng hẹn hò các nam nghệ sĩ Trace Cyrus, Joe Jonas, Wilmer Valderrama, và hủy hôn với Max Ehrich. Chủ nhân ca khúc Skyscraper còn nhận định không ngại hẹn hò nữ giới.

Demi Lovato tuyên bố không thuộc giới tính nam hay nữ-4
Sam Smith là một nghệ sĩ nổi tiếng với hình tượng phi nhị giới.

Trước Demi Lovato, một nghệ sĩ nổi tiếng khác cũng thừa nhận bản thân là non-binary, đó là Sam Smith. Demi Lovato và Sam Smith có mối quan hệ thân thiết với nhau, cả 2 từng góp giọng trong ca khúc I'm Ready.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/demi-lovato-tuyen-bo-khong-thuoc-gioi-tinh-nam-hay-nu-2140487.html

Demi Lovato

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao