Đến cuối cùng Brad Pitt vẫn luôn là người chịu nhún nhường Angelina Jolie....?

Brad đồng ý để Angelina toàn quyền nuôi 6 con còn anh thì chỉ được đến thăm bọn trẻ.

Vào hôm mồng 4/11 Brad đã quyết định nộp đơn ly hôn lên tòa án phản hồi lại phía nữ minh tinh. Nội dung trong đơn nộp lại đã có sự thay đổi lớn, ngoài việc nam tài tử vẫn để lý do chính khiến cặp đôi chia tay là vì bất đồng quan điểm trong cách nuôi dạy con và khó có thể hòa giải được. Nếu như lần trước, Brad muốn giải quyết mọi chuyện ở mức "dĩ hòa vi quý" với Angelina để tránh gây tổn thương cho các con thì lần này lại khác, anh kiên quyết đề nghị phía tòa án giải quyết để được quyền nuôi dưỡng các con cùng Angelina. Ngoài ra, Brad còn yêu cầu phía Angelina phải trả mọi chi phí trong cuộc chiến ly hôn này.

 

Nguồn tin từ TMZ cho biết, sau khi nhận được phản hồi từ phía Brad, Angelina đã phản đối và không chấp nhận lời đề nghị của chồng cũ, "bà Smith" vẫn giữ nguyên quyết định giành toàn quyền nuôi 6 người con: Maddox, Pax, Shiloh, Zahara  cùng cặp song sinh Knox - Vivienne và Brad thì chỉ được thăm nom bọn trẻ. Angelina cũng sẵn sàng hầu tòa đấu tranh đến cùng với Brad về vấn đề này.


Gia đình hạnh phúc của cặp đôi vàng thế giới Brad - Angelina đổ vỡ sau khi nộp đơn ly hôn lên tòa án hôm 20/9.

Tuy nhiên, trong bản thông cáo gửi đến báo chí vào hôm 8/11 thì lại cho biết: Brad Pitt đã nhún nhường và chấp thuận để Angelina toàn quyền nuôi con còn Brad tiếp tục chỉ được đến thăm bọn trẻ. Phía đại diện nữ minh tinh cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin trên, thỏa thuận này đã được cả hai bên đồng ý vì hạnh phúc của con cái luôn được cặp đôi đặt lên hàng đầu. Ngoài ra, Pitt cũng đã hủy bỏ đơn yêu cầu được chia sẻ quyền nuôi 6 nhóc tỳ đang ở độ tuổi vị thành niên với Angelina.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Angelina Jolie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao