Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Chủ trọ 'đeo vàng kín người' lên tận phường đòi hỗ trợ người thuê

"2 tháng mà được có 5 kí gạo, không có gì hết trơn. Mấy ông mấy bà hứa hoài mà không có, nay bức xúc quá phải lên đây", người phụ nữ nói lớn.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ "đeo vàng kín người" ở Bình Dương bức xúc tìm lên tận phường ý kiến về việc người thuê trọ chỗ bà không nhận được hỗ trợ trong đợt dịch Covid-19 này.

 

Trước mặt các chiến sĩ công an, người phụ nữ bức xúc lớn tiếng, "Không đi xin rau củ cho bà con. Nhà trọ tôi 2 tháng mấy rồi mà được có 5 kí gạo, không có gì hết trơn ấy".

Bà khẳng định phường kế bên được hỗ trợ quá trời mà chỗ của bà thì không có. Gần cuối clip, người phụ nữ bức xúc nói thêm: "Mấy ông mấy bà hứa hoài mà không có, nay bức xúc quá phải lên đây".

Thấy thế, một nữ cán bộ tiến đến nhẹ nhàng trao đổi với bà chủ nhà trọ và hứa trong hôm nay hoặc ngày mai sẽ đến dãy trọ của người phụ nữ hỗ trợ rau củ quả. "Cô Nhung ơi, trong ngày nay hoặc ngày mai cá nhân con sẽ trực tiếp lên hỗ trợ rau củ quả bên phòng cô, được chưa. Từ đầu mùa dịch con chưa hứa với cô Nhung gì, để hôm nay con sẽ thực hiện", nữ cán bộ nói.

Dù nữ cán bộ đã hứa nhưng bà chủ nhà trọ vẫn chưa hết bức xúc, liên tục phân bua với cơ quan chức năng có mặt tại đó.

Chủ trọ đeo vàng kín người lên tận phường đòi hỗ trợ người thuê-1
Chủ trọ bức xúc lên phường đòi quyền lợi cho người khó khăn

Đoạn clip sau khi đăng tải thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng bà ấy rất có tâm khi sẵn sàng đi đòi quyền lợi cho những người khó khăn trong khu nhà mình. "Chắc bà chứng kiến những người thuê trọ gặp nhiều khó khăn mà bản thân giúp đỡ không xuể nên mới tìm đến cơ quan chức năng", một cư dân mạng viết.

MT
Theo Vietnamnet


COVID-19 Bình Dương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất