Đẹp như Hà Thanh Xuân, khiến Quang Lê cũng phải 'mê mẩn'

Hà Thanh Xuân là một nghệ sĩ khá kín tiếng và mỗi lần xuất hiện đều trong hình ảnh vô cùng rực rỡ, xinh đẹp.

Đẹp như Hà Thanh Xuân, khiến Quang Lê cũng phải mê mẩn-1
Sở hữu gương mặt sáng sân khấu, vẻ đẹp khả ái và khỏe khoắn cùng thần thái sang chảnh, mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, Hà Thanh Xuân thường khoe sắc trong những tà áo dài duyên dáng. 

Đẹp như Hà Thanh Xuân, khiến Quang Lê cũng phải mê mẩn-2
Nữ ca sĩ luôn chọn trang phục biểu diễn có độ gợi cảm vừa phải. 

Đẹp như Hà Thanh Xuân, khiến Quang Lê cũng phải mê mẩn-3
Dù đã ở tuổi 35 nhưng Hà Thanh Xuân được nhận xét là có một gương mặt mộc nổi bật với làn da đẹp, trắng trẻo, đường nét hài hòa, cân đối, càng nhìn gần càng mê mẩn. 

Đẹp như Hà Thanh Xuân, khiến Quang Lê cũng phải mê mẩn-4
Thậm chí, nam ca sĩ Quang Lê - ''người tình'' trên sân khấu của với Hà Thanh Xuân cũng từng thốt lên rằng: ''Tôi thấy da mặt Hà Thanh Xuân rất đẹp, nhìn gần mà mê mẩn như tiên nữ bước ra từ trong truyện. Nếu không đứng gần chắc cảm xúc cũng bình thường thôi. Khi hát chung, Hà Thanh Xuân cũng gợi cảm lắm, khiến tôi có cảm xúc khác với một người bạn, người đồng nghiệp''.

Đẹp như Hà Thanh Xuân, khiến Quang Lê cũng phải mê mẩn-5
Nữ ca sĩ sinh năm 1988 từng tiết lộ, giữ lối sống khoa học có ảnh hưởng rất lớn đến việc giữ gìn nhan sắc. Mỗi buổi sáng, việc đầu tiên sau khi ngủ dậy, cô khởi động cơ thể với vài động tác giãn cơ nhẹ, sau đó là uống một ly nước ấm/nước nguội một cách chậm rãi. 

Đẹp như Hà Thanh Xuân, khiến Quang Lê cũng phải mê mẩn-6
Hà Thanh Xuân cho biết, việc uống một ly nước ấm vào buổi sáng sẽ giúp cơ thể đào thải độc tố sau một đêm dài, giúp máu huyết lưu thông, ngăn ngừa lão hóa.

Đẹp như Hà Thanh Xuân, khiến Quang Lê cũng phải mê mẩn-7
Bên cạnh đó, ca sĩ cũng dành lời khuyên cho chị em nên sử dụng các sản phẩm dưỡng da và kem chống nắng trước khi trang điểm

Đẹp như Hà Thanh Xuân, khiến Quang Lê cũng phải mê mẩn-8
Ngoài ra, Hà Thanh Xuân bật mí để có ngoại hình trẻ trung, cách trang điểm cũng quan trọng.

Đẹp như Hà Thanh Xuân, khiến Quang Lê cũng phải mê mẩn-9
Cô thường chuộng phong cách trang điểm mỏng nhẹ như “sương sớm”, đây chính là bí quyết mà nhiều người gặp Hà Thanh Xuân ở ngoài đời thường không nghĩ rằng nữ ca sĩ đã 35 tuổi.

Đẹp như Hà Thanh Xuân, khiến Quang Lê cũng phải mê mẩn-10
Bên cạnh ca hát, nữ ca sĩ từng gây chú ý khi làm đám cưới với ''vua cá koi' Thắng Ngô. Tuy nhiên, trưa 10/9, ca sĩ Hà Thanh Xuân bất ngờ thông báo cặp đôi đã đường ai nấy đi do nhiều bất đồng về quan điểm.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dep-nhu-ha-thanh-xuan-khien-quang-le-cung-phai-me-man-2187804.html?fbclid=IwAR3qL1X7E0RCzK0uQiyn7xroKNKP-kcIChkExPLYMqyNBEezNR9M14bQhls

Hà Thanh Xuân Quang Lê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao