Chân dung người chồng trong cuộc hôn nhân chóng vánh của ca sĩ Hà Thanh Xuân

Vừa qua, Hà Thanh Xuân đã thông báo việc chính thức chấm dứt cuộc hôn nhân với "Vua cá koi" Thắng Ngô. Trước đó, 2 người đã có một đám cưới trong mơ và Thắng Ngô không ít lần dành những lời tình cảm, cử chỉ ngọt ngào cho vợ mình.

Sau khi ca sĩ Hà Thanh Xuân thông báo chính thức chấm dứt cuộc hôn nhân với doanh nhân Thắng Ngô, không ít người thắc mắc về những thông tin liên quan đến vị doanh nhân này. 

Theo báo Thể Thao & Văn Hóa, nhắc tới “vua cá Koi” Thắng Ngô chắc chắn người hâm mộ nghĩ ngay tới một ông chủ chuyên kinh doanh cá Koi nổi tiếng Việt Nam. Kinh doanh loại cá có giá thành “đắt xắt ra miếng”, khối tài sản của Thắng Ngô nhanh chóng tăng vọt, trở thành người “có máu mặt” trên thương trường.

Chân dung người chồng trong cuộc hôn nhân chóng vánh của ca sĩ Hà Thanh Xuân-1
Doanh nhân Thắng Ngô sở hữu khối tài sản khổng lồ. Ảnh: Báo Thể Thao & Văn Hóa

Theo đó, “vựa cá Koi” mà Thắng Ngô sở hữu từng khiến nhiều người phải trầm trồ bởi "quy mô" khủng. Làm chủ Ruby Koi Farm, Thắng Ngô phục vụ đông đảo khách trong và ngoài nước yêu thích loài cá đắt đỏ này.

Được biết, vị doanh nhân này sở hữu một vựa cá Koi có giá trị khoảng 30 tỷ. Có diện tích lên đến 1.000m2 tại trung tâm TP.Thủ Đức, trang trại cá Koi của Thắng Ngô được coi là địa điểm uy tín hàng đầu thế giới.

Doanh nhân Thắng Ngô, sinh năm 1975 còn được biết đến là tay chơi siêu xe nức tiếng khi sở hữu nhiều chiếc xe sang, điển hình có thể kể tới Lamborghini Huracan STO có giá lên đến hơn 20 tỷ đồng.

Trước đó, “vua cá Koi” kết hôn với người phụ nữ tên Thanh Đào và từng khiến người người ghen tỵ bởi hôn nhân viên mãn. Xuất hiện trên sóng truyền hình, Thắng Ngô còn không ngại khẳng định tình cảm sâu nặng với vợ cũ qua từng lời nói, cử chỉ.

Đây là người phụ nữ đã toàn tâm toàn ý hỗ trợ chồng. Những lúc kinh doanh rơi vào bế tắc, chị vẫn chấp nhận để chồng đầu tư hàng tỷ đồng vào thú vui xa xỉ này. Từ đôi bàn tay trắng, Thắng Ngô đã sở hữu trang trại cá Koi thuộc top đầu thế giới. Cuộc hôn nhân đầu của doanh nhân Thắng Ngô kết thúc hồi đầu năm 2021, theo Saostar.

Theo VietNamnet, tháng 4/2021, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô lần đầu biết đến nhau qua lời giới thiệu của một đạo diễn truyền hình. Thời điểm đó, doanh nhân và vợ cũ đã thống nhất chuyện ly hôn còn Hà Thanh Xuân đang độc thân. Dù vậy, do thời gian đầu cả hai chưa hào hứng với nhau nên đã bỏ lỡ buổi gặp đầu tiên trước khi ca sĩ trở về Mỹ.

Sau khi cảm mến nữ ca sĩ, tháng 4/2022, Thắng Ngô đã cầu hôn Hà Thanh Xuân. Khi đưa nhẫn kim cương và nói lời cầu hôn, doanh nhân rơi nước mắt trước cả cô. Hà Thanh Xuân trở thành người vợ thứ 2 của Thắng Ngô.

Chân dung người chồng trong cuộc hôn nhân chóng vánh của ca sĩ Hà Thanh Xuân-2
Doanh nhân Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân kết hôn hồi tháng 5/2022. Ảnh: VietNamnet.

Đám cưới của ca sĩ Hà Thanh Xuân và “vua cá Koi” Thắng Ngô được diễn ra tại TP.HCM vào ngày 2/5/2022. Nhiều nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Bảo Thy, MC Kỳ Duyên… đã có mặt để chúc mừng giọng ca 8X.

Giữa không gian tiệc cưới sang trọng và màn dẫn chuyện của MC Kỳ Duyên, cô dâu chú rể đã có nhiều chia sẻ thú vị về nhau. 

Trong hôn lễ, "vua cá Koi" từng chia sẻ: “Mối tình giữa tôi và Hà Thanh Xuân thật sự là nhân duyên, do một sự sắp đặt nào đó của định mệnh. Thật ra, có rất nhiều nguyên nhân, lý do, cơ duyên đẩy đưa hai người chúng tôi quen biết nhau, làm bạn với nhau và từ từ cảm nhận được con người thật của nhau. Từ đó, chúng tôi mới phát sinh tình yêu dành cho nhau”, Dân Việt đưa tin.

Sau đám cưới, 2 người cũng thường xuyên công khai những hình ảnh thân mật và tình cảm, thể hiện mối quan hệ trong cuộc hôn nhân tốt đẹp. 

Cặp đôi dành cho nhau những điều ngọt ngào, lãng mạn nhất, chứng minh niềm hạnh phúc vô bờ khi được ở bên nhau. Hà Thanh Xuân từng chia sẻ rằng cô không quan tâm tới quá khứ của người bạn đời, quan trọng là họ đã tìm thấy nhau và đang tận hưởng niềm hạnh phúc.

"Tôi rất khó cười nhưng chỉ vài tháng quen biết Xuân, thời gian tôi cười bằng cả đời mình cộng lại", "vua cá Koi" Thắng Ngô từng chia sẻ khi nói về Hà Thanh Xuân.

Tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn sau đó, cư dân mạng không thấy những hình ảnh tình cảm của 2 người xuất hiện trên mạng xã hội và thậm chí còn phát hiện “vua cá Koi” và ca sĩ Hà Thanh Xuân đã xóa/ẩn sạch những hình ảnh chụp chung.

Chân dung người chồng trong cuộc hôn nhân chóng vánh của ca sĩ Hà Thanh Xuân-3
Dòng tâm sự của nữ ca sĩ. Ảnh: FBNV

Từ đó đã dấy lên nhiều nghi vấn về việc rạn nứt trong mối quan hệ này.

Đến ngày 10/9, nữ ca sĩ sinh năm 1988 đã chính thức thông báo về việc cuộc hôn nhân đã kết thúc và bản thân cô cũng chưa từng đăng ký kết hôn. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ: "Mong rằng những gì đã qua là một bài học để Xuân được chín chắn hơn trong mọi quyết định của cuộc đời mình. Âm nhạc vẫn là ưu tiên hàng đầu và khán giả mãi mãi là Gia đình thứ 2 của Xuân".

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-nguoi-chong-trong-cuoc-hon-nhan-chong-vanh-cua-ca-si-ha-thanh-xuan-a590441.html

Thắng Ngô Vua cá Koi Hà Thanh Xuân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao