Đi du lịch Hàn Quốc, hai ái nữ nhà Quyền Linh ăn diện 'đối đầu' nhau, vẫn đẹp mười phân vẹn mười

Hai chị em nổi tiếng nhất dàn con nhà sao Việt, Lọ Lem và Hạt Dẻ có phong cách thời trang hoàn toàn khác nhau trong chuyến du lịch mới đây.

LỌ LEM, NÀNG THƠ MÙA HÈ:

Lọ Lem là chị gái, cô nàng bước vào giai đoạn 17 sang 18 tuổi nên tính cách trầm hơn hẳn, nét dịu dàng vốn có được cô nàng khai thác bằng phong cách thời trang nhẹ nhàng. Vẻ đẹp của cô chị là sự nữ tính, ngọt ngào và thường thể hiện qua những bộ trang phục bồng bềnh, nhiều layer nhưng cũng có chất liệu mỏng nhẹ. Lọ Lem chú trọng vào màu sắc và chất liệu trang phục, để tôn được làn da và mang lại cảm giác dễ chịu cho cô nàng khi đi tham quan nhiều địa điểm ở nước bạn.

Với lần xuất hiện tại Hàn Quốc, Lọ Lem gần như chinh phục được mọi ánh nhìn với chiếc váy rộng, áo choàng mỏng nhẹ phù hợp mùa hè, cùng chiếc mũ rộng vành xinh yêu và đồng điệu. Con gái đầu lòng của Quyền Linh mix thêm đôi giày đồng điệu màu sắc, có phối vải ren cao để tôn dáng và làm điểm nhấn thú vị cho tổng thể. Ngay khi đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội, Lọ Lem nhận được rất nhiều lời khen có cánh từ cư dân mạng, nhiều người đánh giá cô nàng giờ đây đã định hình được phong cách của bản thân.

Dù trang điểm nhẹ nhàng với lớp kem chống nắng, một chút son môi và mái tóc được chăm chút kỹ lưỡng, Lọ Lem cũng đủ toả sáng để chinh phục được hàng chục ngàn lượt yêu mến của cư dân mạng. Cô con gái lớn nhà mc Quyền Linh luôn được xem là một trong những mỹ nhân hàng đầu ở thế hệ của cô nàng.

Đi du lịch Hàn Quốc, hai ái nữ nhà Quyền Linh ăn diện đối đầu nhau, vẫn đẹp mười phân vẹn mười-1
Lọ Lem xinh đẹp như một nàng thơ với trang phục nhẹ nhàng. Cô nàng phối layer trang phục khéo léo và cao tay từng chất liệu được lồng ghép tỉ mỉ.

Đi du lịch Hàn Quốc, hai ái nữ nhà Quyền Linh ăn diện đối đầu nhau, vẫn đẹp mười phân vẹn mười-2
Lọ Lem chọn vòng cổ trang sức ngọc trai nhỏ nhắn tạo điểm nhấn thú vị cho tổng thể.

Đi du lịch Hàn Quốc, hai ái nữ nhà Quyền Linh ăn diện đối đầu nhau, vẫn đẹp mười phân vẹn mười-3
Trang điểm nhẹ nhàng và không quên mũ tránh nắng, Lọ Lem toả sáng trong mọi khoảnh khắc. Set đồ giúp cho Lọ Lem được ưu ái gọi là nàng thơ mùa hè giữa Hàn Quốc.

HẠT DẺ, CÔ NÀNG SÀNH ĐIỆU:

Không kém cạnh chị gái, Hạt Dẻ 15 tuổi và có tư duy thời trang phóng khoáng và hiện đại hơn chị. Cô nàng thu hút trọn vẹn mọi ánh nhìn bằng set đồ đậm chất mùa hè gồm croptop họa tiết hoa nữ tính, đi kèm là chiếc chân váy denim thời thượng và có độ ngắn vừa đủ tôn đôi chân thon dài.

Hạt Dẻ có phong cách thời trang sành điệu dù chỉ mới là học sinh trung học. Phong cách đối lập với chị gái cũng là hướng đi thông minh, giúp Hạt Dẻ tạo nên một diện mạo và phong cách hoàn toàn độc lập của chính cô bé.

Trong chuyến du lịch, Hạt Dẻ vô cùng tinh tế khi khoe khéo chiếc eo nhưng che được những điểm cần che, set đồ hiện đại nhưng vẫn đảm bảo đủ độ kín đáo phù hợp với độ tuổi. Thêm vào đó, cách phối cùng mắt kính đen thời thượng và đồng điệu cũng là một điểm cộng lớn cho con gái út nhà MC Quyền Linh. Cô bé còn biết kéo dài đôi chân bằng cách phối giày bata đế độn, cùng một đôi tất cao cổ màu trắng mang lại sự thú vị và ấn tượng cho tổng thể, đồng thời giúp Hạt Dẻ có thể di chuyển thoải mái giữa các địa điểm.

Đi du lịch Hàn Quốc, hai ái nữ nhà Quyền Linh ăn diện đối đầu nhau, vẫn đẹp mười phân vẹn mười-4
Hạt Dẻ sành điệu và phóng khoáng với set đồ tự phối. Phong cách cá tính có chút phóng khoáng giúp cô con gái út nhà Quyền Linh được yêu mến.

Đi du lịch Hàn Quốc, hai ái nữ nhà Quyền Linh ăn diện đối đầu nhau, vẫn đẹp mười phân vẹn mười-5
Set đồ hoàn mỹ từ màu sắc đến hoạ tiết giúp cho Hạt Dẻ thêm nổi bật.

Đi du lịch Hàn Quốc, hai ái nữ nhà Quyền Linh ăn diện đối đầu nhau, vẫn đẹp mười phân vẹn mười-6
Dù có kính mát nhưng Hạt Dẻ vẫn trang điểm chỉn chu và sành điệu. Tạo dáng hết sức tự tin và tràn đầy năng lượng của mỹ nhân nhà Quyền Linh Dạ Thảo. Với phong cách gần như "trái dấu" với chị, Hạt Dẻ cũng tạo nên cho mình sức hút riêng ấn tượng.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/di-du-lich-han-quoc-hai-ai-nu-nha-quyen-linh-an-dien-doi-dau-nhau-van-dep-muoi-phan-ven-muoi-a594882.html

Quyền Linh

Tin tức mới nhất