Đi thi hoa hậu nhưng loạt mỹ nhân chỉ toàn mặc lại 'váy cũ' của sao Việt

Chuyện người đẹp Việt mang đến các cuộc thi sắc đẹp những bộ cánh từng được các mỹ nhân Việt diện trước đó không còn quá xa lạ. Điều đáng nói là việc này đang dần trở thành "trend" tại showbiz Việt.

Chẳng biết là do thiếu thốn chi phí hay đang nghèo nàn ý tưởng mà một năm trở lại đây việc các người đẹp tham gia thi thố sắc đẹp mặc lại "đồ cũ" của các sao khác đang dần trở thành chuyện hết sức bình thường ở Việt Nam.

Chuẩn bị cho việc toả sáng tại Miss Intercontinental 2017, Tường Linh đã lần lượt đến các cửa hàng của những NTK, thương hiệu nổi tiếng trong nước để thử trang phục. Tuy nhiên, không biết vì lý do gì mà những bộ cánh này đều không hề mới mẻ mà đã được rất nhiều sao khác diện trước đó.

Đi thi hoa hậu nhưng loạt mỹ nhân chỉ toàn mặc lại váy cũ của sao Việt-1
Tường Linh mặc thiết kế này trong một sự kiện mở màn tại Hoa hậu Liên lục địa 2017 đang diễn ra ở Ai Cập. Còn Nam Em thì mặc thiết kế này đi sự kiện thảm đỏ vào năm ngoái.

Đi thi hoa hậu nhưng loạt mỹ nhân chỉ toàn mặc lại váy cũ của sao Việt-2

Điều bất ngờ là, tại sự kiện đó còn có sự góp mặt của Á quân The Face 2017.

Đi thi hoa hậu nhưng loạt mỹ nhân chỉ toàn mặc lại váy cũ của sao Việt-3
Không chỉ giống Đỗ Mỹ Linh ở chiếc đầm mà ngay cả kiểu tóc, cách trang điểm cũng na ná.

Đi thi hoa hậu nhưng loạt mỹ nhân chỉ toàn mặc lại váy cũ của sao Việt-4

Chiếc đầm đỏ có đường cắt xẻ cao này từng được á hậu Khánh Phương diện tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2017. Trương Thị May cũng từng mặc bộ cánh quen thuộc này. Dù thiết kế khá đẹp, song Tường Linh diện váy cũ khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng.

Đi thi hoa hậu nhưng loạt mỹ nhân chỉ toàn mặc lại váy cũ của sao Việt-5
Một bộ cánh khác cũng không hề lạ lẫm vì từng được Hồ Ngọc Hà diện trước đó. Tuy sở hữu nhan sắc khả ái, nổi bật thế nhưng gout thời trang của Tường Linh luôn khiến khán giả phải lắc đầu.

Đi thi hoa hậu nhưng loạt mỹ nhân chỉ toàn mặc lại váy cũ của sao Việt-6
Và cô gái này cũng thật sự can đảm khi chạm trán váy áo với cô nàng Mai Ngô đầy cá tính. Chiếc váy này đã từng được Á hậu Huyền My diện và gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng.

Trước khi lên đường tham gia Miss Universe 2017, Nguyễn Thị Loan tiết lộ đã chuẩn bị hành trang khá kỹ càng. Cô mang theo gần 200kg hành lý để có diện mạo ấn tượng nhất trên nước bạn. Tuy nhiên, điều khiến không ít người hâm mộ nuối tiếc là hình ảnh của cô tại đấu trường quốc tế chưa tạo nên sự đột phá. Rất nhiều bộ cánh Nguyễn Thị Loan chọn mặc từng được nhiều ngôi sao khoác lên mình trước đó.

Đi thi hoa hậu nhưng loạt mỹ nhân chỉ toàn mặc lại váy cũ của sao Việt-7

Bộ trang phục đã được Nguyễn Thị Loan trình diễn trong phần thi quốc phục có tên gọi Hồn Việt. Bộ cánh hoành tráng này được hoàn thành từ năm 2016, là một trong năm thiết kế được Lệ Hằng chọn lựa để mang đi thi Miss Universe 2016.

Đi thi hoa hậu nhưng loạt mỹ nhân chỉ toàn mặc lại váy cũ của sao Việt-8
Chiếc váy đuôi cá đen xuyên thấu táo bạo đính đá cầu kỳ. Những chi tiết lấp lánh được đính kết tỉ mỉ trên trang phục giúp cô toả sáng khi sải bước trên sân khấu. Thiết kế này đã được Chi Pu - hot girl đình đám của làng giải trí Việt mặc trước đó.

Đi thi hoa hậu nhưng loạt mỹ nhân chỉ toàn mặc lại váy cũ của sao Việt-9
Bộ đầm dạ hội mà Nguyễn Thị Loan công bố sẽ mặc tại phần thi trang phục dạ hội là một trong những thiết kế “đụng hàng” bậc nhất. Có đến 3 chân dài đã từng mặc trước đó là Á hậu Huyền My, người đẹp Quỳnh Thư và thí sinh dự thi Hoa hậu Đại Dương Huyền Trang.

Đi thi hoa hậu nhưng loạt mỹ nhân chỉ toàn mặc lại váy cũ của sao Việt-10
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay cũng không ít lần khiến báo giới để tâm bởi những màn đụng hàng với tần suất dày đặc, từ những vòng thi đầu tiên cho đến tận đêm chung kết.

Đi thi hoa hậu nhưng loạt mỹ nhân chỉ toàn mặc lại váy cũ của sao Việt-11
Chiếc đầm đuôi cá màu xanh rêu mà Mâu Thuỷ diện tại HHHV cũng từng được Phạm Hương diện trước đó.

Đi thi hoa hậu nhưng loạt mỹ nhân chỉ toàn mặc lại váy cũ của sao Việt-12

Hoàng Thuỳ cũng là một trong số những người đẹp đi thi Hoa hậu nhưng rất chăm mặc lại những chiếc váy đã được những mỹ nhân khác diện trước.

Đi thi hoa hậu nhưng loạt mỹ nhân chỉ toàn mặc lại váy cũ của sao Việt-13
Ngay cả đêm chung kết quan trọng, nàng Á hậu cũng có một màn "đụng độ" với "chị đại" ngành giải trí Thái Lan - Lukkade Metinee.

Theo Kul


Miss International 2017 Chi Pu Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất