Địch Lệ Nhiệt Ba bị nghi mang thai với Hoàng Cảnh Du

Hơn 7 tháng không đóng phim mới, Địch Lệ Nhiệt Ba vướng vào tin đồn đang mang thai.

Tối 9/2, từ khóa Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du lần lượt đứng hạng 1 và 2 trên mạng xã hội Weibo. Cả hai từ khóa đều thu hút lượng truy cập lớn, nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng.

Nguyên nhân vụ việc là bởi blogger Trương Tiểu Hàn đăng tải bài viết ám chỉ một nữ diễn viên nổi tiếng đang mang thai, đó là lý do khiến cô không chịu đóng phim mới. Nhiều cư dân mạng cho rằng người được nhắc tới chính là Địch Lệ Nhiệt Ba.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị nghi mang thai với Hoàng Cảnh Du-1

Theo Sohu, sau khi đóng máy bộ phim Công Tố Tinh Anh hồi tháng 6/2022, cho đến nay mỹ nhân Tân Cương chưa nhận dự án mới. Cô vẫn còn bộ phim chưa lên sóng là An Lạc Truyện.

Việc người đẹp không đóng phim dấy lên nhiều nghi vấn bởi điều này chưa từng xảy ra. Bên cạnh đó, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng ít tham gia hoạt động công khai, vắng bóng trên thảm đỏ các lễ trao giải cuối năm.

Tuy nhiên sau đó, người hâm mộ nữ diễn viên phản pháo dù không đóng phim, cô vẫn tích cực tham gia nhiều sự kiện trong suốt khoảng thời gian qua. Tháng 12/2022, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện tại sân bay với thân hình gọn gàng, không giống như đang bầu bí.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị nghi mang thai với Hoàng Cảnh Du-2

Hiện tại, phía hai nghệ sĩ đều chưa lên tiếng về tin đồn yêu đương cũng như mang thai.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du thân thiết sau bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay, lên sóng vào tháng 6/2020. Trong quá trình phim lên sóng, cả hai vướng vào tin đồn hẹn hò nhưng chưa một lần lên tiếng xác nhận.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị nghi mang thai với Hoàng Cảnh Du-3

Trên phim trường, Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng liên tục có những hành động thân mật với đối phương.

Nữ diễn viên giúp Hoàng Cảnh Du chỉnh lại lớp trang điểm trước khi lên hình, họ cũng dành thời gian nghỉ ngơi giữa các cảnh quay bên nhau.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dich-le-nhiet-ba-bi-nghi-mang-thai-voi-hoang-canh-du-n-335979.html

Sao Hoa Ngữ Hoàng Cảnh Du Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao