Địch Lệ Nhiệt Ba gây ấn tượng khi hóa thân mỹ nhân nhà Thanh, đánh bại cả Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh?

Địch Lệ Nhiệt Ba vốn nổi tiếng với nhan sắc hơn người của mình và khi hóa thân vào tạo hình thời nhà Thanh được đem so với Dương Mịch – Triệu Lệ Dĩnh.

Địch Lệ Nhiệt Ba được biết đến là một trong những đỉnh lưu lượng top đầu Cbiz hiện nay. Tuy diễn xuất còn gây nhiều tranh cãi song nhan sắc của nàng mỹ nữ Tân Cương luôn khiến dân tình phải ngưỡng mộ và khen ngợi hết lời.

Địch Lệ Nhiệt Ba gây ấn tượng khi hóa thân mỹ nhân nhà Thanh, đánh bại cả Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh?-1
Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất của Tân Cương trong làng giải trí Hoa ngữ.

Mới đây, công chúng đã được phen đứng ngồi không yên trước một tạo hình cổ trang thời nhà Thanh của Địch Lệ Nhiệt Ba được lan truyền trên mạng.

Trong hình ảnh mới được đăng tải, Địch Lệ Nhiệt Ba mặc một chiếc áo choàng trắng đơn giản và nở một nụ cười nhẹ. Nhan sắc xinh đẹp, mong manh của nàng mỹ nữ Tân Cương nhận được vô số lời khen ngợi có cánh. Nhiều người đã phải thừa nhận rằng Địch Lệ Nhiệt Ba rất hợp với tạo hình thời nhà Thanh và nên đóng một bộ phim về thời đại này.

Địch Lệ Nhiệt Ba gây ấn tượng khi hóa thân mỹ nhân nhà Thanh, đánh bại cả Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh?-2
 Địch Lệ Nhiệt Ba mặc một chiếc áo choàng trắng đơn giản và nở một nụ cười nhẹ lại vô cùng xinh đẹp.

Tuy đây chỉ là sản phẩm do các fan dùng photoshop thiết kế mà thôi nhưng nhan sắc thật sự rất đỉnh. Ngoài ra, cũng có ý kiến cho rằng bức ảnh này photoshop quá đà vì Địch Lệ Nhiệt Ba ở ngoài đời thường bị nhận xét không hợp cổ trang. Tuy nhiên, bức ảnh vẫn rất có sức hút và thậm chí được đem so sánh với hai đàn chị là Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh.

Địch Lệ Nhiệt Ba gây ấn tượng khi hóa thân mỹ nhân nhà Thanh, đánh bại cả Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh?-3
Dương Mịch trong Cung Tỏa Tâm Ngọc.
Địch Lệ Nhiệt Ba gây ấn tượng khi hóa thân mỹ nhân nhà Thanh, đánh bại cả Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh?-4
Triệu Lệ Dĩnh trong Tân Hoàn Châu Cách Cách.

Còn nhớ trước đó, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh cũng từng gây sốt màn ảnh nhỏ với tạo hình thời nhà Thanh. Nếu Dương Mịch bùng nổ với Cung Tỏa Tâm Ngọc thì Triệu Lệ Dĩnh cũng rất được yêu thích trong Tân Hoàn Châu Cách Cách. Tạo hình nhà Thanh của hai nàng hoa 85 này đến nay vẫn được khán giả đào lại khen ngợi.

Địch Lệ Nhiệt Ba (SN 1992) là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất của màn ảnh Hoa ngữ hiện nay. "Mỹ nhân Tân Cương" sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp xuất sắc dù diễn xuất chưa được giới chuyên môn đánh giá quá cao. Nhờ sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo, Địch Lệ Nhiệt Ba được chọn là gương mặt trang bìa cho nhiều tạp chí danh tiếng và đại diện cho nhiều thương hiệu.

Địch Lệ Nhiệt Ba gây ấn tượng khi hóa thân mỹ nhân nhà Thanh, đánh bại cả Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh?-5

"Mỹ nhân Tân Cương" ghi ấn tượng đặc biệt sau khi tham gia các bộ phim nổi tiếng như Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, Chẩm Thượng Thư, Hạnh Phúc Trong Tầm Tay, Trường Ca Hành, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh...

Địch Lệ Nhiệt Ba gây ấn tượng khi hóa thân mỹ nhân nhà Thanh, đánh bại cả Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh?-6

Từ năm 2020, sự nghiệp của cô thăng hạng đáng kể khi nữ diễn viên xuất hiện phủ kín các trang báo, là gương mặt thường xuyên tại các sự kiện tại Trung Quốc. Hiện tại, người đẹp là đại sứ khu vực châu Á - Thái Bình Dương của nhiều nhãn hàng cao cấp nhờ độ nổi tiếng và nhan sắc cuốn hút. Tuy nhiên, diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi và từng bị biên kịch tài năng và nổi tiếng của Trung Quốc - Uông Hải Lâm - thẳng thắn chỉ trích yếu kém.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ich-le-nhiet-ba-gay-an-tuong-khi-hoa-than-my-nhan-nha-thanh-anh-bai-ca-duong-mich-va-trieu-le-dinh-651530.html

Địch Lệ Nhiệt Ba Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao