Nghi vấn Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du sang Thái Lan 'hâm nóng tình cảm' trước Tết Nguyên đán

Thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du sang Thái Lan du lịch, hâm nóng tình cảm trước Tết Nguyên đán đang là tâm điểm trên mạng xã hội.

Ngày 18/2, Sohu đưa tin nghi vấn Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du sang Thái Lan du lịch, hâm nóng tình cảm trước Tết Nguyên đán đang là tâm điểm trên mạng xã hội. 

Thông tin này được 1 blogger giải trí có 182.000 người theo dõi trên Weibo đăng tải. Blogger này khẳng định mối quan hệ giữa mỹ nhân Tân Cương và Hoàng Cảnh Du ngày càng gắn bó, không có chuyện họ đã chia tay.

Theo blogger đưa tin, Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba đã sang Thái Lan du lịch vào đầu tháng 2. Địch Lệ Nhiệt Ba là người sang địa điểm hẹn hò trước. Về phía Hoàng Cảnh Du, sau khi kết thúc ghi hình bộ phim Đông Chí vào ngày 3/2, anh đã lập tức bay sang Thái Lan gặp gỡ bạn gái.

Nghi vấn Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du sang Thái Lan hâm nóng tình cảm trước Tết Nguyên đán-1
1 blogger giải trí gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc với tiết lộ Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du đã cùng nhau sang Thái Lan nghỉ dưỡng.

Sau đó, vào ngày 4/2, 1 khán giả đăng lên mạng xã hội rằng đang ở chung khu nghỉ dưỡng với Địch Lệ Nhiệt Ba. Đến ngày 5/2, lại có 1 người qua đường khác đăng trên Douyin rằng đã gặp Hoàng Cảnh Du ở Thái Lan. Blogger cho biết đã nhắn tin với 2 tài khoản nói trên và họ đều xác nhận đã tận mắt nhìn thấy Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba tại Thái Lan.

Theo blogger giải trí, trong tháng 2, Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba đều không có lịch trình công việc ở Thái Lan. Vì vậy, việc họ cùng có mặt ở 1 địa điểm chỉ có thể là sang nước ngoài hẹn hò.

Căn cứ vào lịch trình của 2 ngôi sao, blogger giải trí suy đoán Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba có khoảng 4 ngày ở bên nhau. Mỹ nhân Tân Cương phải quay về nước để quay chương trình Xuân Vãn cho các đài truyền hình vào ngày 8-9/2.

Nghi vấn Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du sang Thái Lan hâm nóng tình cảm trước Tết Nguyên đán-2
Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du.

Bài đăng của blogger nói trên gây xôn xao dư luận. Chưa biết tin tức của blogger này có đúng sự thật hay không, nhưng điểm lại tin đồn tình ái trước đây của Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba, netizen cũng bắt đầu "bán tín bán nghi".

Bên cạnh đó, cũng có nhiều fan không hề tin vào thông tin do blogger đăng tải vì người này không cung cấp được địa điểm nghỉ dưỡng hay hình ảnh nào của Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba ở Thái Lan.

Nghi vấn Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du sang Thái Lan hâm nóng tình cảm trước Tết Nguyên đán-3
Ngày 4/2, 1 tài khoản mạng xã hội tiết lộ bắt gặp Nhiệt Ba ở Thái Lan. Người này cho biết ở cùng khu khách sạn với mỹ nhân Tân Cương.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du vướng nghi vấn hẹn hò sau khi hợp tác ăn ý trong dự án Hạnh Phúc Trong Tầm Tay (2020). Cặp đôi liên tục bị bắt gặp đi cùng nhau hoặc có cử chỉ thân mật trên trường quay. Họ cũng bị phát hiện thuê chung vệ sĩ, hợp tác với cùng một nhà thiết kế hay để lộ không gian sống tương đồng.

Trong một bài phỏng vấn đầu năm 2022, Nhiệt Ba thổ lộ mong muốn lập gia đình ở tuổi 30 và sinh nhiều con. Cô cũng hé lộ, những người đàn ông chính trực, có tinh thần cầu tiến, ân cần, chung thủy và đẹp trai sẽ khiến cô "xiêu lòng".

Nghi vấn Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du sang Thái Lan hâm nóng tình cảm trước Tết Nguyên đán-4
Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du kết đôi ăn ý trong "Hạnh Phúc Trong Tầm Tay".

Năm 2022, sau khi hoàn thành bộ phim Công Tố Tinh Anh, Địch Lệ Nhiệt Ba tạm dừng làm việc, lui về "ở ẩn" gần 8 tháng. Quyết định đường đột và không có lời giải thích của "mỹ nhân Tân Cương" khiến cô vướng nghi án mang bầu, ra nước ngoài dưỡng thai. 

Đầu năm 2023, một nguồn tin cho biết, Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba cùng sang châu Âu du lịch. Một khán giả tiết lộ, họ đã vô tình bắt gặp cặp đôi nổi tiếng tại bảo tàng Louvre ở Pháp.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-dich-le-nhiet-ba-va-hoang-canh-du-sang-thai-lan-ham-nong-tinh-cam-truoc-dip-truoc-tet-nguyen-dan-a611006.html

Sao Hoa Ngữ Hoàng Cảnh Du Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao