Địch Lệ Nhiệt Ba và 3 lần thua Cổ Lực Na Trát

Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát thường xuyên đối đầu nhau do cùng quê hương, độ tuổi. Cuộc chiến nhan sắc của hai người càng gay cấn hơn khi Cổ Lực Na Trát đang có phần lấn lướt ngôi sao "An Lạc Truyện".

Ngày 25/11, QQ đưa tin sự kiện Thịnh điển Vogue (Vogue Forces of Fashion) mới đây chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt của hai mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát.

Cả hai thay nhau đứng thứ nhất, thứ hai trên bảng xếp hạng các chủ đề hot của Weibo và khiến công chúng chia thành hai luồng ý kiến khác nhau xem ai đẹp hơn. Theo QQ, phần thắng nghiêng về phía Cổ Lực Na Trát, cho thấy sự thăng hạng nhan sắc của người đẹp Võ thần Triệu Tử Long.

Địch Lệ Nhiệt Ba và 3 lần thua Cổ Lực Na Trát-1Địch Lệ Nhiệt Ba và 3 lần thua Cổ Lực Na Trát-2

Theo QQ, trong bộ lễ phục đầu tiên, Cổ Lực Na Trát lựa chọn thiết kế gợi cảm, tôn dáng của NTK Phạm Đặng Anh Thư. Bộ váy xuyên thấu đính kết ngọc trai và lông vũ được đánh giá là giúp tôn lên làn da trắng sáng, vòng một nóng bỏng của Cổ Lực Na Trát.

Bên cạnh đó, chiếc váy phom đuôi cá giúp Na Trát trở nên sang trọng, quyến rũ như một nữ thần. Cô dễ dàng đánh bại nhiều mỹ nhân khác để leo lên vị trí số một tại hot search mạng xã hội Weibo với 10 triệu lượt xem cùng từ khóa "Cổ Lực Na Trát một giây hạ gục".

Địch Lệ Nhiệt Ba và 3 lần thua Cổ Lực Na Trát-3Địch Lệ Nhiệt Ba và 3 lần thua Cổ Lực Na Trát-4

Trong khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba diện bộ váy dáng đuôi cá từ NTK Trung Quốc - Guo Pei (Quách Bồi). Một số khán giả khen ngợi Địch Lệ Nhiệt Ba dám thử thách nhiều phong cách khác nhau. Cô cũng trở thành tâm điểm với chủ đề "Choáng váng tỷ lệ eo/hông của Địch Lệ Nhiệt Ba".

Trước đó, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn được đánh giá cao về tạo hình thảm đỏ, vì vậy sự xuất hiện của nữ diễn viên thu hút lòng hiếu kỳ quan tâm của công chúng.

Địch Lệ Nhiệt Ba và 3 lần thua Cổ Lực Na Trát-5Địch Lệ Nhiệt Ba và 3 lần thua Cổ Lực Na Trát-6

Tuy nhiên, QQ nhận xét Địch Lệ Nhiệt Ba không thành công trong lần thử nghiệm này. Bộ tóc giả, cách trang điểm đậm và màu váy vàng chóe khiến tổng thể tạo hình của Nhiệt Ba bị đánh giá là nặng nề. Phong cách này cũng làm nữ diễn viên trông già hơn, không tươi tắn trẻ trung như Cổ Lực Na Trát.

Bên cạnh đó, Địch Lệ Nhiệt Ba còn gây tranh cãi vì nhiều khán giả so sánh các tạo hình trước đó của cô và khẳng định nữ diễn viên đã mặc quần độn mông để tạo vòng ba lớn khác biệt.

Địch Lệ Nhiệt Ba và 3 lần thua Cổ Lực Na Trát-7Địch Lệ Nhiệt Ba và 3 lần thua Cổ Lực Na Trát-8

Chính vì những tranh luận này, tạo hình thảm đỏ Thịnh điển Vogue của Địch Lệ Nhiệt Ba bị đánh giá kém nổi bật hơn so với Cổ Lực Na Trát. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu Địch Lệ Nhiệt Ba lựa chọn trang phục không phù hợp, trước đó, hồi tháng 11, hai minh tinh cùng tham gia sự kiện Thịnh điển Elle, Cổ Lực Na Trát cũng thu hút nhờ đầu tư vào tạo hình chỉn chu, phù hợp hơn.

Địch Lệ Nhiệt Ba và 3 lần thua Cổ Lực Na Trát-9Địch Lệ Nhiệt Ba và 3 lần thua Cổ Lực Na Trát-10

Cổ Lực Na Trát được đánh giá là càn quét thảm đỏ với bộ lễ phục đến từ nhà mốt Rahul Mishra. Bộ trang phục mà Cổ Lực Na Trát mặc được lấy cảm hứng từ chiếc váy truyền thống Gagra choli của Ấn Độ. Bộ váy giúp Na Trát khoe được lợi thế hình thể với chiều cao 1,72 m, vòng eo thon gọn và vòng một gợi cảm.

Bên cạnh đó, chiếc khăn trùm đầu tuyệt đẹp giúp Cổ Lực Na Trát trở nên nổi bật. Khi cô bước trên thảm đỏ vào sân khấu, khán giả ca ngợi nữ diễn viên đẹp tựa cô dâu đang bước vào lễ đường.

Do đó, chủ đề "Cổ Lực Na Trát hãy cưới tôi" nhanh chóng lọt vào top 1 từ khóa được bàn luận nhiều nhất trên Weibo với hơn 250 triệu lượt đọc, 35.000 lượt thảo luận.

Địch Lệ Nhiệt Ba và 3 lần thua Cổ Lực Na Trát-11Địch Lệ Nhiệt Ba và 3 lần thua Cổ Lực Na Trát-12

Về phía Nhiệt Ba, cô mặc trang phục của nhãn hàng Miss Sohee, bị đánh giá là không phù hợp với khí chất, độ tuổi, khiến Địch Lệ Nhiệt Ba già hơn, màu mè. Theo QQ, Địch Lệ Nhiệt Ba muốn kế thừa danh hiệu "nữ hoàng thảm đỏ" của đàn chị Phạm Băng Băng, tuy nhiên không phải phong cách nào cũng phù hợp với người đẹp Tân Cương.

Địch Lệ Nhiệt Ba và 3 lần thua Cổ Lực Na Trát-13Địch Lệ Nhiệt Ba và 3 lần thua Cổ Lực Na Trát-14

Hồi tháng 9, cả hai đều tham gia Tuần lễ thời trang Paris, Pháp. Trong đó, Cổ Lực Na Trát tham dự show của thương hiệu Yves Saint Laurent, còn Địch Lệ Nhiệt Ba là đại sứ Dior.

Theo QQ, chỉ có Na Trát là tỏa sáng dưới ống kính của "hung thần" Getty Images với những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa, thiếu ánh sáng. Còn Địch Lệ Nhiệt Ba bị đánh giá là trạng thái không tốt, làn da kém săn chắc, dậm phấn quá đậm.

Na Trát không chỉ lựa chọn trang phục cá tính hơn, mà còn được khen hơn Nhiệt Ba ở sự trẻ trung, cuốn hút với gương mặt mềm mại, ít khuyết điểm.

Địch Lệ Nhiệt Ba và 3 lần thua Cổ Lực Na Trát-15Địch Lệ Nhiệt Ba và 3 lần thua Cổ Lực Na Trát-16

QQ cho biết thêm việc Cổ Lực Na Trát thời gian gần đây có biểu hiện trên thảm đỏ tốt hơn Địch Lệ Nhiệt Ba một phần do cô hợp tác với stylist Tam Mao.

Tam Mao từng làm việc cùng Địch Lệ Nhiệt Ba và là người đã có công chuẩn bị cho cô những trang phục nổi bật, nhiều lần lấn át các đồng nghiệp như tham gia sự kiện. Do đó, sau khi kết thúc hợp tác, những màn xuất hiện của Địch Lệ Nhiệt Ba trên thảm đỏ không còn thu hút, gây chấn động như xưa.

Người đẹp Tam sinh tam thế dễ bị sa đà vào những bộ trang phục lộng lẫy quá mức, nhưng đem lại cảm giác già dặn, nặng nề.

Địch Lệ Nhiệt Ba và 3 lần thua Cổ Lực Na Trát-17Địch Lệ Nhiệt Ba và 3 lần thua Cổ Lực Na Trát-18

Song, QQ cũng phân tích việc hợp tác với stylist mới giúp Địch Lệ Nhiệt Ba mượn được nhiều trang phục Haute Couture (trang phục may đo cao cấp) hơn. Điều này phù hợp với vị thế của cô vì hiện tại Địch Lệ Nhiệt Ba là đại diện toàn cầu của nhiều nhãn hàng xa xỉ phẩm. Hiện tại, cô là sao nữ 9X có tài nguyên về mặt quảng cáo, thời trang đứng top 1 tại Trung Quốc.

Nhiệt Ba là nghệ sĩ Trung Quốc duy nhất được thương hiệu Dior trao danh phận Đại sứ toàn cầu mảng trang điểm và nước hoa Dior. Ngoài ra, cô còn là đại sứ toàn thương hiệu khu vực Trung Quốc.

Địch Lệ Nhiệt Ba và 3 lần thua Cổ Lực Na Trát-19Địch Lệ Nhiệt Ba và 3 lần thua Cổ Lực Na Trát-20

Tuy nhiên, theo QQ, trang phục, thời trang, tạo hình thảm đỏ và tạp chí chỉ là một phần công việc của nghệ sĩ. Với một diễn viên, điều quan trọng vẫn là diễn xuất tiến bộ và có tác phẩm ghi dấu ấn với khán giả, như vậy sự nghiệp mới vững chắc, đi lên.

Cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát đều là những mỹ nhân hàng đầu của giới giải trí Hoa ngữ, song họ cũng bị đánh giá là những bình hoa di động, chưa có nhiều tác phẩm nổi bật.

Địch Lệ Nhiệt Ba và 3 lần thua Cổ Lực Na Trát-21Địch Lệ Nhiệt Ba và 3 lần thua Cổ Lực Na Trát-22

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/dich-le-nhiet-ba-va-3-lan-thua-co-luc-na-trat-post1589920.tpo

Cổ Lực Na Trát Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao