Điểm danh 5 cô nàng hoàng đạo không bao giờ mặc váy

Nàng không bao giờ muốn mặc váy vì không muốn người khác nghĩ mình yếu ớt, mỏng manh.

Con gái thời nay vô cùng hiện đại, mạnh mẽ và giỏi giang không thua kém gì đàn ông. Thậm chí có những cô nàng còn không bao giờ muốn mặc váy vì không muốn người khác nghĩ mình yếu ớt, mỏng manh.

1. Nhân Mã

Nhân Mã yêu thích du lịch, khám phá thế giới xung quanh. Ngay từ nhỏ, các cô bé Nhân Mã đã chứng tỏ mình là những nhà thám hiểm thứ thiệt chẳng thua kém gì các bạn nam. Vì tính cách thích đi đây đó, hoạt động chạy nhảy, leo trèo nhiều nên hầu như Nhân Mã rất hiếm khi mặc váy. Đối với con gái Nhân Mã, những bộ quần áo thoải mái, dễ di chuyển sẽ được ưu ái nhiều hơn so với váy vóc rườm rà, cầu kì.

2. Ma Kết

Ma Kết là mẫu phụ nữ mạnh mẽ, độc lập và tài năng. Ma Kết không muốn mọi người nhìn mình như một cô gái yếu ớt, lúc nào cũng cần phải bảo vệ. Vì vậy con gái Ma Kết thường hiếm khi mặc váy. Thay vào đó Ma Kết thấy mình quyền lực và tự tin hơn trong các bộ suite lịch lãm hoặc áo sơ mi kết hợp với quần âu thanh lịch, quý phái.

3. Bảo Bình

Bảo Bình là người vượt qua mọi quy chuẩn của xã hội. Trong khi tất cả người khác đều nghĩ con gái phải dịu dàng, nhẹ nhàng, phải mặc váy thướt tha thì Bảo Bình sẽ làm ngược lại mọi thứ. Con gái Bảo Bình là những cô nàng rất cá tính với gu thời trang cực chất và cực lạ.

Trong tủ quần áo của Bảo Bình rất hiếm khi tồn tại các bộ váy bánh bèo mà chỉ có quần bò, quần sort, quần yếm kết hợp với các kiểu áo được thiết kế độc đáo, lạ mắt. Đó chính là lí do mỗi khi xuất hiện, Bảo Bình đều thu hút mọi ánh nhìn. Ai nói con gái cứ phải váy vóc mềm mại mới được chú ý thì cứ nhìn Bảo Bình sẽ thay đổi ý kiến hoàn toàn.

4. Bạch Dương

Bạch Dương là những cô nàng năng động, yêu thích thể thao, các hoạt động ngoài trời. Bạch Dương không thể chịu được cảnh phải đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên trong những bộ váy bó sát, vướng víu. Những bộ quần áo dễ di chuyển, hoạt động sẽ hợp với con người năng động của Bạch Dương hơn rất nhiều. Nếu có chọn mặc váy thì Bạch Dương cũng sẽ chọn các loại quần váy để thuận tiện cho các hoạt động của mình.

5. Bọ Cạp

Bọ Cạp sở hữu thân hình quyến rũ, nóng bóng. Tuy nhiên Bọ Cạp là người kín đáo nên không thích khoe những đường cong của mình bằng các bộ váy bó sát hoặc quá ngắn. Thay vào đó Bọ Cạp thường chọn kết hợp áo phông, áo sơ mi cách điệu cùng với quần jean để tôn lên vóc dáng đáng mơ ước của mình một cách tinh tế.

Theo Báo đất việt


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất