Điểm danh những bài hát có phần điệp khúc dễ nhớ nhất Vpop

Những lời hát của loạt ca khúc này như nói lên tiếng lòng của loạt trái tim đang yêu.


"Người hãy quên em đi": Đây là một trong những ca khúc được khán giả yêu thích trong album "Tâm 9". Bên cạnh phần điệp khúc rộn ràng khán giả còn nhớ đến bài hát này với điệu nhảy say rượu trứ danh.


"Chúng ta không thuộc về nhau": Không đề cập tới nghi vấn đạo nhạc, đây chắc chắn là một hit khủng của Sơn Tùng. Không thể phủ nhận các sản phẩm của Sơn Tùng đều có phần điệp khúc bắt tai, dễ nhớ, dễ thuộc.


"Yêu một người có lẽ": Ca khúc là sáng tác tâm huyết của Only C dành tặng cho hai học trò Miu Lê và Lou Hoàng. Nội dung lời hát như nói lên tâm tư của biết bao thiếu nữ si tình: "Nước mắt còn rơi mãi chẳng nhòa đi vết soi, giá như một cơn gió cuốn trôi đi bóng hình đó".


"Em không là duy nhất": Rất lâu sau khi phát hành ca khúc "Ngày mai", Tóc Tiên mới có được một bản hit lớn như "Em không là duy nhất". Nữ ca sĩ cũng có nỗi ưu tư như những trái tim đang yêu khác: "chọn con tim hay là nghe lý trí, chọn yêu anh hay chọn phút giây biệt ly?".


"Phía sau một cô gái": Biết bao chàng trai đã phải ngậm ngùi tự nhủ với bản thân "nên anh lùi bước về sau để thấy em rõ hơn, để có thể ngắm em từ xa âu yếm hơn" như Soobin Hoàng Sơn?


"Người lạ ơi": Ngay từ khi ra mắt, "Người lạ ơi" đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của công chúng. Tuy nhiên nhiều khán giả lại cho rằng phần điệp khúc của bài hát này lại bắt tai hơn phần rap của Karik. Minh chứng là phiên bản solo "Người lạ ơi" của Orange cũng khá thành công.


"Ngốc": Theo Hương Tràm, một cô gái ngốc ngếch là: "Em cũng chỉ là con gái thôi, buồn là khóc hay vui là cười, em cũng chỉ muốn em như bao người, được anh yêu thương một mình em thôi".


"1234": Vẫn lựa chọn chủ đề chia ly trong tình yêu song cách thể hiện của Chi Dân trong ca khúc này có phần vui tươi, anh muốn nhắn nhủ thông điệp khác đến với khán giả: "Chia tay không phải là hết mà có thể sẽ có một khởi đầu khác biết đâu sẽ tốt hơn".


"Chiều hôm ấy": Jaykii được liệt kê vào danh sách "ca sĩ một bài", kể từ khi phát hành "Chiều hôm ấy", nam ca sĩ chưa sở hữu thêm bất kỳ bản hit nào. Với bản pop nhẹ nhàng và câu từ gần gũi, đã có thời điểm ca khúc của Jaykii giữ vị trí cao trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc.


"Như phút ban đầu": "Vì em anh như người điên mất mất trí, vì em anh như chẳng còn biết nghĩ suy, vì anh đã trót lỡ đắm say em không bận tâm mai sau thế nào ", nếu nhận được những lời bày tỏ của trai đẹp như Noo Phước Thịnh liệu các bạn nữ có mủi lòng?

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


JayKii karik Sơn Tùng MTP Soobin Hoàng Sơn Hương Tràm Tóc Tiên Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất