Cứ tháng Tư khán giả lại tìm nghe bài hát này của Hà Anh Tuấn

"Tháng tư là lời nói dối của em" là ca khúc của Hà Anh Tuấn luôn được cư dân mạng chia sẻ mỗi khi tháng tư về.

Mùa 3 của chương trình âm nhạc acoustic See Sing Share: Sweet Memories đang dần khép lại với 9 tập phát sóng. 9 ca khúc khác nhau đã đem đến cho người hâm mộ nhiều cung bậc cảm xúc đầy đa dạng từ vui, buồn cho đến tiếc nuối.

Xuyên suốt 3 mùa, See Sing Share từ lâu đã trở thành một món ăn tinh thần gây nghiện mà Hà Anh Tuấn dành tặng cho khán giả vào mỗi tối thứ 2 hàng tuần. Chính vì thế, không ít người hâm mộ đã bày tỏ sự tiếc nối khi chưa được nghe nhạc đã tai mà chương trình đã sắp phải đi đến hồi kết.


Hà Anh Tuấn khiến fan tiếc nuối ngẩn ngơ khi dời lịch phát hành tập tiếp theo của See Sing Share

Tuy nhiên, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn luôn biết cách làm khán giả phải bất ngờ. Cụ thể, giọng ca Cơn mưa tình yêu đã chính thức thông báo dời lịch chiếu tập cuối của chương trình See Sing Share mùa 3 đến sau khi show diễn lớn Romance: người đàn ông & bông hoa trên ngực trái hoàn thành.

Ngay sau khi đăng tải, không ít người hâm mộ đã bày tỏ những phản ứng tiêu cực trước quyết định này của nam ca sĩ. Nổi tiếng là một người vô cùng cưng chiều fan, Hà Anh Tuấn đã vô cùng khéo léo xoa dịu công chúng bằng cách chia sẻ bài hát Tháng tư là lời nói dối của em – một ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của anh.


MV Tháng tư là lới nói dối của em


Hà Anh Tuấn ẩn ý mong muốn khán giả thuộc lời ca khúc "Tháng tư là lời nói dối của em" để hát trong liveshow của anh sắp tới

Ra đời vào năm 2016, Tháng tư là lời nói dối của em vừa ra mắt đã nhận được hiệu ứng tốt từ phía khán giả. Đây cũng là ca khúc kỷ niệm 10 năm gắn bó với con đường âm nhạc của nam ca sĩ họ Hà.

Được biết, ca khúc này đã được nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng sáng tác dựa trên những cảm hứng đến từ mộ anime cùng tên của Nhật – Your April is a Lie. Ngay từ khi ra mắt, Tháng tư là lời nói dối của em đã trở thành đề tài nóng bỏng trên khắp mạng xã hội và các kênh thông tin giải trí khi liên tục vấp phải những phản ứng trái chiều tranh luận về nội dung ca khúc.

Bỏ qua điểm trừ duy nhất này, ca khúc đã gặt hát được những thành công nhất định, đánh dấu bước chuyển mình của nam ca sĩ, trở thành tiền đề để Hà Anh Tuấn mạnh dạn thực hiện các dự án âm nhạc lớn sau này.


"Tháng tư là lời nói dối của em" được mọi người chia sẻ rất nhiều mỗi khi tháng 4 về

Đây cũng chính là lý do mà Tháng tư là lời nói dối của em trở thành ca khúc gắn liền với con đường âm nhạc của Hà Anh Tuấn đồng thời cũng là khúc hát mà người hâm mộ trung thành của giọng ca Cơn mưa tình yêu không thể nào bỏ qua mỗi dịp tháng 4 về.


Show diễn của Hà Anh Tuấn với khách mời Mỹ Tâm đang được rất nhiều người mong chờ

Trong dòng chia sẻ của mình, Hà Anh Tuấn cũng gợi ý những ai đang có ý định đến với liveshow của anh thì hãy thuộc nằm lòng ca khúc này vì biết đâu họ sẽ "phải" đích thân hát cho Hà Anh Tuấn nghe. Chia sẻ đầy ẩn ý này của anh đã kích thích được trí tò mò của đông đảo người hâm mộ và làm cho đêm diễn Romance: Người đàn ông & bông hoa trên ngực trái được mong chờ hơn bao giờ hết.

Trước cơn sốt vé này giá trị của vé show diễn của Hà Anh Tuấn đã được cánh "chợ đen" đẩy lên cao ngất ngưởng, giá vé đã được bán lại với giá gấp đôi giá mà BTC đã công bố trước đó. 

Như Trang
Theo Vietnamnet


Tháng tư là lời nói dối của em Nhạc hot hôm nay see sing share Hà Anh Tuấn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao