Điểm danh những 'chú cún vàng' đình đám của làng giải trí thế giới

Không chỉ gây ấn tượng với có vẻ ngoài phong độ, lịch lãm, các nam diễn viên tuổi Tuất này còn khiến khán giả hết lời khen ngợi bởi tài năng nổi bật.

Lee Byung Hun

Điểm danh những chú cún vàng đình đám của làng giải trí thế giới-1

Lee Byung Hun là cái tên nổi tiếng đình đám xứ Hàn. Dù vướng nhiều bê bối đời tư nhưng Lee Byung Hun vẫn là ngôi sao được đánh giá cao ở đất nước củ sâm.  

Joint Security Area khởi chiếu năm 2000, All In (Một cho tất cả) đóng cùng Song Hye Kyo... hay series truyền hình Iris lên sóng năm 2009 đã làm nên tên tuổi của nghệ sĩ sinh năm 1970.

Ngoài ra anh còn tham gia đóng nhiều phim Hollywood như: G.I. Joe: The rise of cobra, RED 2, Terminator Genisys...

Cha Seung Won

Điểm danh những chú cún vàng đình đám của làng giải trí thế giới-2

Nam diễn viên Cha Seung Won sinh năm 1970, gương mặt quen thuộc của màn ảnh Hàn. Anh là một trong những người mẫu đầu tiên của Hàn Quốc thử sức trong lĩnh vực điện ảnh. Ra mắt năm 1988, Cha Seung Won là một trong những cái tên hot nhất trong làng thời trang lúc bây giờ.

Tuy nhiên sự nghiệp của chàng trai này mới thực sự tỏa sáng khi tham gia bộ phim sitcom New Story với vai trò diễn viên vào năm 1997.

Hwang Jung Min

Điểm danh những chú cún vàng đình đám của làng giải trí thế giới-3

Hwang Jung Min sinh năm 1970 và bắt đầu đóng phim từ năm 20 tuổi. Tuy không sở hữu ngoại hình điển trai ngời ngời như nhiều diễn viên khác nhưng Hwang Jung Min lại chinh phục trái tim khán giả nhờ khả năng diễn xuất tuyệt vời.

Anh được coi là ngôi sao hạng A trên màn ảnh rộng xứ Hàn với nhiều tác phẩm đình đám như You're My Shunshine,  Bloody Tie, Black House, Happiness, A Man Who Was Superman và Private Eye.

Cổ Thiên Lạc

Điểm danh những chú cún vàng đình đám của làng giải trí thế giới-4

Cổ Thiên Lạc sinh năm 1970 ở Hong Kong. Anh từng là gương mặt nổi bật và diễn viên chủ chốt của đài TVB. Cổ Thiên Lạc còn một trong những diễn viên nổi tiếng và được yêu thích nhất của điện ảnh Hoa ngữ. Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, hiện anh là gương mặt đại diện cho hàng loạt các thương hiệu đình đám toàn cầu.

Paul Wesley

Điểm danh những chú cún vàng đình đám của làng giải trí thế giới-5

Paul Wesley là diễn viên, đạo diễn kiêm chủ nhiệm phim người Mỹ. Paul nổi tiếng từ vai diễn Stefan Salvatore trong phim The Vampire Diaries. Năm 2014 với vai diễn trong phim Before I Disappear, anh chiến thắng ở SXSW Film Festival Audience Award và giành giải Venice Days tại Venice Film Festival’s. Năm 2015 nam diễn viên sinh năm 1982 tham gia bộ phim Late Bloomer.

Bi Rain

Điểm danh những chú cún vàng đình đám của làng giải trí thế giới-6

Bi Rain tên thật là Jung Ji Hoon, sinh năm 1982 - ca sĩ nhạc pop và R&B Hàn Quốc. Rain là người châu Á đầu tiên hai lần được chọn vào danh sách "Top 100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới" các năm 2006 và 2011. Cách đây 14 năm, Bi Rain và Song Hye Kyo làm nức lòng khán giả truyền hình với Full House.

Đầu năm 2017, Bi Rain - Kim Tae Hee đã chính thức kết hôn, hiện tại họ có cô con gái đầu lòng và cuộc sống rất hạnh phúc.

Joo Ji Hoon

Điểm danh những chú cún vàng đình đám của làng giải trí thế giới-7

Joo Ji Hoon nổi lên từ vai diễn Thái tử Lee Shin trong siêu hit Hoàng Cung. Anh trở thành hoàng tử trong mơ của hàng triệu cô gái khắp châu Á tại thời điểm đó.

 Đáng tiếc, chưa nổi tiếng được bao lâu thì sự nghiệp diễn xuất của Joo Ji Hoon lại bị chững lại nhiều năm, sau bê bối ma túy khiến anh phải ngồi tù vào năm 2009.

Justin Bieber

Điểm danh những chú cún vàng đình đám của làng giải trí thế giới-8

Chàng ca sĩ trẻ sinh năm 1994 trở nên nổi tiếng với các bản nhạc One Time, Baby vào năm 2009. Justin Bieber rất được hâm mộ vì vẻ ngoài baby và dễ thương. 

Baby - single đầu tiên trích từ album My World 2.0 với sự góp giọng của Ludacris ra mắt vào tháng 1/ 2010 và trở thành hit lớn nhất của Bieber. Tác phẩm leo lên vị trí thứ 5 của Billboard và lọt top 10 các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới. Album cũng giành vị trí quán quân tại Billboard 200 và giúp Bieber trở thành ca sĩ solo trẻ nhất từ năm 1963, sau khi Stevie Wonder cũng đạt được thứ hạng tương tự lúc ông 13 tuổi. 

Nam Joo Hyuk

Điểm danh những chú cún vàng đình đám của làng giải trí thế giới-9

Nam Joo Hyuk bắt đầu sự nghiệp người mẫu vào năm 2013 khi trình diễn Bộ sưu tập Xuân/Hè 2014 của SONGZIO Homme.

Năm 2014, Joo Hyuk đánh dấu mốc đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất bằng vai phụ trong The Idle Mermaid của đài tvN. Rồi chỉ trong vòng một năm sau đó, anh đóng vai chính trong phim Who Are You: School 2015 của đài KBS.

Cuối năm 2017, anh chàng điển trai này tiếp tục đảm nhận vai nam chính Cô Dâu Thủy Thần, đóng cặp cùng người đẹp Shin Se Kyung.
 

Nguyên Đức
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diem-danh-nhung-chu-cun-vang-dinh-dam-cua-lang-giai-tri-the-gioi-n-146363.html

Lee Byung Hun Cổ Thiên Lạc

Tin tức mới nhất