Điểm danh 'tội lỗi' hài hước thưở học trò của Sao Việt

- Mỗi sao Việt đều có một kỉ niệm riêng đáng nhớ nhưng cũng đầy hài hước khi nghĩ về thời học sinh đã qua của mình.

Trung Quân Idol



Ngày còn đi học cấp 3, Quân rất ngại hát. Vì có một lần hồi học lớp 10, Quân đang bị bệnh nhưng vẫn cố gắng tham gia chương trình văn nghệ. Hôm đó, Quân chọn hát một liên khúc 3 bài nhưng lúc đang hát thì nhức đầu quá nên quên lời. Không còn cách nào khác, Quân bịa lời quá chừng, mà không hiểu sao hát như ...'cơm nguội' luôn. Thế là cô giáo phụ trách kiêm giám khảo bắt đi xuống lúc đang hát. Cô còn khiển trách lớp Quân là tại sao lại có một tiết mục vừa chán, vừa dài, hát thì vừa dở mà hát dai như vậy. Bị 'tổn thương đầu đời' nên Quân không bao giờ dám thi hát gì cho đến tận khi ra trường.

Phạm Toàn Thắng (The X-Factor)


Nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng là tác giả của rất nhiều ca khúc hit trên thị trường như: 'Dấu mưa', 'Chạy mưa', 'Lạc', 'Uống trà', 'Cô bé mùa đông'
Phạm Toàn Thắng là tác giả của một loạt hit Dấu mưa, Tìm, Lạc,
Chạy mưa, Cô bé mùa đông, Vẽ.


Có nhiều kỉ niệm khiến Thắng nhớ ở trường cấp 3 của mình. Đầu tiên là lần thi hát dịp Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 ở trường Minh Khai. Lúc đó khoảng lớp 11, Thắng và 3 cô bạn lên thi hát 1 bài do mình sang tác (lúc đó mới bập bẹ viết nhạc) nhưng mà hát chay không nhạc. Đang hát được nửa bài thì bị thầy cô yêu cầu ngừng lại vì hát quá dở và không đúng yêu cầu hát nhạc đệm. Lúc đó thật sự hơi 'quê', nhưng Thắng coi như đó là động lực cho mình sau này.

Còn một lần Thắng đang ngồi ngắm sân trường vào đầu giờ học buồi chiều vào tháng 3 lúc lá vàng rơi rất nhiều trong trường. Cảnh lúc đó rất đẹp rồi tự nhiên có cơn gió thổi qua rất mạnh khiến lá vàng trong trường đổ xuống ào ào. Người bạn của Thắng đang đang lọ mọ dắt xe đạp vào trường thấy cảnh đẹp quá quăng luôn xe đạp để nhìn làm đổ luôn cả nguyên dàn xe đạp ở bãi gửi xe, thế là Thắng và bạn của mình cùng nhau ngồi dựng lại hết cả nguyên bãi giữ xe ngày hôm đó.

Phan Lê Ái Phương



Khi còn đi học, Phương rất nghịch ngợm. Phương hay đầu têu mấy trò đánh trêu hội đồng hoặc 'ném đá' giấu tay. Không ít lần Phương cầm đầu khiêng bạn quẳng vào thùng rác, hoặc trói cả tay chân bạn mình rồi tô bút bi, bút xoá lên mặt và mười đầu ngón tay và chân. Có khi Phương còn đuổi bạn học chạy dọc hành lang và phi chổi nữa. Mà không hiểu sao chưa bị giám thị bắt bao giờ, có thể vì mặt ngây thơ quá chăng? (Cười lớn). Chỉ tội là lâu lâu gặp bạn bè cũ hay bị hăm dọa 'xử lý' thôi.

Trần Ngọc Lan Khuê (Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013)



Năm Khuê học lớp 11 thì có một bạn học lớp 12 xin số điện thoại của Khuê từ một người bạn để làm quen. Hôm đó, đang trong giờ chào cờ, bạn đó nhắn tin cho Khuê bảo Khuê nhìn sang bên thấy ai đang vẫy tay thì là bạn ấy. Sau khi "nhận mặt", Khuê liền nhắn tin cho cô bạn thân là lớp trưởng đang đứng ở đầu hàng: "Ta thấy rồi. Đẹp trai lắm mày ạ". Vừa nhắn xong thì bạn lớp 12 kia nhắn cho Khuê: "Ồ cám ơn. Thật ra thì cũng không đẹp lắm đâu". Cùng lúc đó thì bên hàng lớp 12, mười mấy cái đầu chụm lại và rộ lên tiếng cười. Hóa ra, Khuê đã gửi tin nhắn nhầm qua máy bạn đó. Kết cục là nhóm 12 đó bị phạt vì làm ồn trong giờ sinh hoạt, còn Khuê thì chỉ muốn độn thổ luôn cho rồi.

Yumi Dương



Hồi cấp 3, lớp của Yumi có thói quen tổ chức đi chơi mỗi năm 2 lần, một lần đi xa và một lần đi gần. Khi Yumi đang ở đầu năm lớp 10 thì lớp có chuyến đi chơi xa ở Vũng Tàu. Các thành viên trong lớp ai nấy đều háo hức với rất nhiều kế hoạch như đi chơi, ăn uống tới tận khuya. Nhưng thật 'đen đủi' là Yumi bị xếp ngủ cùng với cô giám thị cho nên mới 9h tối cô đã bắt đi ngủ sớm nên bị vỡ kế hoạch mới các 'đồng bọn' khác.

Không chịu thua, Yumi đã trốn cô bằng cách leo ra ngoài ban công. Hậu quả là Yumi suýt bị ngã gãy tay nhưng rất may đã vịn được mà chỉ làm bể chậu cây thôi. Thế là cô phát hiện ra và Yumi bị cô phạt đưa về trong ngay buổi sáng hôm sau, không cho đi chơi cùng các bạn nữa.

Đông Hùng





Lúc đi học, Đông Hùng rất nghịch ngợm và có một thói quen là hay chọc phá người khác. Mỗi lần trêu chọc hay phá ai xong, Đông Hùng đều đổ tội thành công cho ... đối tượng khác . Có một lần, Đông Hùng trêu một người bạn trong lớp khiến bạn ấy khóc suốt 2 tiếng đồng hồ. Lúc đó, Đông Hùng định đổ tội cho một bạn khác khác khi cô giáo hỏi nhưng mà chưa kịp lên tiếng nào thì toàn bộ học sinh trong lớp đã khai hết là mình làm. Đông Hùng phải ra ngoài cổng trường mua cho bạn ấy cái túi sữa chua đông đá để dỗ. Đó cũng chính là tình yêu đầu tiên thuở học sinh của Hùng. Giờ bạn đó đã có chồng rồi và sắp sinh em bé nữa.

Phương Anh Idol




Có một lần trong giờ kiểm tra một tiết môn Văn, Phương Anh đã mở tập tài liệu để quay bài. Nhưng chẳng may, quyển sách lại rơi xuống đất. Lúc đó, nguyên cả lớp ai cũng quay lại nhìn mình. Sợ quá và không biết làm sao, Phương Anh cũng quay lại nhìn xuống bạn đằng sau. Cô giáo đi xuống lớp để xem ai là người làm rơi quyển sách thì Phương Anh lại đá quyển sách lên trên. Lần đó, tuy may mắn thoát khỏi việc bị bắt vì giở tài liệu quay cóp nhưng cũng là bài học để lần sau trung thực hơn trong lúc làm bài.

M.D

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao