Diễm My 9X hiếm hoi nói về bố đẻ sau quá khứ đòn roi

Trước đó, Diễm My 9X từng kể gia đình tan vỡ vì tính cách nóng nảy của bố...

Những ngày qua, TP.HCM bước vào giai đoạn chống dịch quyết liệt, toàn thành phố thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16.

Ở nhà phòng dịch, Diễm My 9X mới đây hoài niệm ngày tháng được thoải mái ra phố với người thân. Chia sẻ khoảnh khắc ấm áp bên đấng sinh thành, nữ diễn viên tâm sự: "Nhớ những ngày được đi ăn ngoài với bố".

Diễm My 9X hiếm hoi nói về bố đẻ sau quá khứ đòn roi-1
Diễm My đi ăn cùng bố.

Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên 9X nhắc tới phụ thân. Trước đó, Diễm My chủ yếu nói về mẹ - người luôn đồng hành, ủng hộ con gái từ cuộc sống đến công việc.

Vô số lời hay ý đẹp dành cho bố con Diễm My. Nhiều người cho rằng "cứ được ngồi ăn cùng bố mẹ là thích nhất".

Trò chuyện với mọi người, Diễm My cho biết phụ thân cô gốc Bắc, nên từ nhỏ đã gọi bằng "bố" thay vì "ba" như ở miền Nam. Nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn tới mọi người đã quan tâm và hỏi thăm bố con mình.

Diễm My 9X hiếm hoi nói về bố đẻ sau quá khứ đòn roi-2
Bố con Diễm My.

Diễm My sinh năm 1990, là diễn viên có tiếng trong showbiz Việt. May mắn trong công việc nhưng Diễm My lại có đời tư nhiều nỗi buồn.

Gia đình tan vỡ từ khi còn nhỏ, Diễm My sống cùng mẹ. Bà đau ốm quanh năm khiến cuộc sống của 2 mẹ con gặp nhiều vất vả.

Năm 2019, Diễm My hiếm hoi tiết lộ câu chuyện đời tư khi tham gia chương trình Bistro K - Quán Ăn Hạnh Phúc. Nữ diễn viên ngậm ngùi cho biết bố mẹ ly hôn từ nhỏ, tính nhút nhát của cô một phần hình thành từ sự nóng nảy của phụ thân.

"Ba tôi là người rất khó tính. Nếu tôi làm sai, ba sẽ mắng, thậm chí là đánh. Có lần tôi trốn đi chơi, ba đánh bằng sợi dây điện", cô nhớ lại.

Trong ký ức của Diễm My, cô lớn lên mà không ngày nào không phải nghe những trận cãi vã từ bố.

"My lớn lên vừa trong tình yêu thương bảo bọc của bố mẹ, cũng vừa trong những trận cãi vã mà phần lớn là bố nói long trời lở đất, chấn động cả khu phố.

Ngày nào cũng như ngày nấy suốt 21 năm từ lúc My sinh ra và biết lắng nghe. Không một ngày nào mà thấy trong nhà không có chuyện. Và kể cả lúc nằm bệnh viện, từ đầu tòa nhà đến cuối tòa nhà đều văng vẳng tiếng của bố", cô tâm sự trên trang cá nhân sau khi mẹ qua đời.

Diễm My 9X hiếm hoi nói về bố đẻ sau quá khứ đòn roi-3
Diễm My bên người mẹ quá cố.

Diễn viên Mỹ Nhân Kế kể, bố thường gặp áp lực trong công việc nên trút cơn giận vào cô và mẹ. Chính cô là người giúp mẹ thoát khỏi cuộc hôn nhân này.

"Lúc đi ra và tự sống tự lập, tôi và mẹ không lấy tiền, bố tôi cũng không giúp đỡ. Tôi thấy bố xem chuyện đó không có gì to tát nên tôi trách bố. Bây giờ nhìn lại, có thể bố có nỗi khổ riêng.

Tôi giống như một người hùng đối với mẹ, như một trụ cột gia đình, vừa là con gái, vừa là đàn ông để che chở cho mẹ", Diễm My kể.

Nữ diễn viên cũng cho rằng quyết định xách vali rời khỏi nhà năm xưa là hoàn toàn đúng đắn.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-my-9x-hiem-hoi-noi-ve-bo-de-sau-qua-khu-don-roi-n-270514.html

Diễm My 9x Showbiz Việt

Tin tức mới nhất