Diễn biến mới gây sốc vụ tỷ phú Elon Musk đấu lồng với Mark Zuckerberg

Elon Musk, người giàu nhất thế giới, thừa nhận trên mạng xã hội X rằng ông chỉ đùa khi đưa ra lời khiêu chiến đấu lồng với tỷ phú Mark Zuckerberg.

Trong bài đăng mới nhất trên mạng xã hội X, Elon Musk - người giàu nhất thế giới - nói ông chỉ đùa khi đưa ra lời khiêu chiến đấu lồng với tỷ phú Mark Zuckerberg.

Diễn biến mới gây sốc vụ tỷ phú Elon Musk đấu lồng với Mark Zuckerberg-1
Elon Musk thách đấu Mark Zuckerberg trên võ đài. (Ảnh: MarketWatch)

CEO Tesla Elon Musk cho biết, ban đầu ông chỉ đùa khi đưa ra lời khiêu chiến, nhưng sau đó đã đề xuất địa điểm thi đấu. Tuy nhiên, tỷ phú Mark Zuckerberg luôn đưa ra lý do để từ chối.

"Tóm tắt lời thách đấu: Tôi nói đùa về việc đấu võ với Zuckerberg trên X. Sau đó, cậu ấy nói 'Gửi địa điểm cho tôi'. Italy đã sẵn sàng với Đấu trường La Mã. Zuckerberg từ chối. Tôi đề nghị đến nhà cậu ấy như một 'không gian an toàn'.

 Bi kịch là cậu ấy lại đang ở nơi khác. Vậy có nơi nào để cậu ấy có thể đấu với tôi không?", ông Elon Musk viết trên Twitter rạng sáng 16/8. Tuy nhiên, Musk không nói rõ hiện ông có thực sự muốn trận đấu diễn ra hay không.

Trước đó, ngày 13/8, CEO Meta Zuckerberg đưa ra một thông điệp không mấy rõ ràng về trận đấu với Musk, và tỏ ý muốn rút khỏi những ồn ào xung quanh vấn đề này.

Diễn biến mới gây sốc vụ tỷ phú Elon Musk đấu lồng với Mark Zuckerberg-2
Tỷ phú Elon Musk thừa nhận chỉ nói đùa khi muốn về trận đấu với Mark Zuckerberg. (Ảnh cắt màn hình)

Ngoài ra, người phát ngôn của Zuckerberg cũng đã lên tiếng: "Mark hiện đang đi du lịch và không ở Palo Alto (nhà của Zuckerberg). Ngoài ra, Mark rất coi trọng môn thể thao này và sẽ không đấu với ai đó ngẫu nhiên xuất hiện tại nhà anh ấy".

"Elon không xác nhận ngày, sau đó nói cần phẫu thuật, và giờ lại yêu cầu cuộc tập luyện ở sân sau của tôi. Nếu thực sự nghiêm túc với một trận đấu chính thức, ông ấy sẽ biết cách liên hệ với tôi.

Còn không, đã đến lúc ngừng việc tiếp tục câu chuyện. Tôi sẽ chỉ tập trung vào việc thi đấu với những người coi trọng môn thể thao này", ông chủ Meta nói trên nền tảng Threads ngày 13/8.

Theo Bloomberg, Elon Musk là người khơi mào trận đấu lồng với Mark Zuckerberg cuối tháng 6. Tuy nhiên, ông lại chưa thể chốt lịch đấu vì cần đi khám sức khỏe và có thể phải phẫu thuật. Ông cũng thừa nhận không có lợi thế về sức bền và có thể thua nếu đánh nhau lâu với CEO Meta.

Hôm 14/8, ông Musk cho biết sẽ lái xe đến nhà CEO Meta ở Palo Alto vào tối đó và sẽ phát trực tiếp để mọi người theo dõi. "Nếu may mắn và Zuck mở cửa, cuộc chiến sẽ bắt đầu", ông Musk nói. Tuy nhiên, ông Zuckerberg không ở Palo Alto vào thời điểm đó.

Tờ The Verge ngày 15/8 dẫn lời người đại diện của CEO Meta cho biết, Mark rất coi trọng trận đấu này và sẽ không đồng ý thi đấu với ai đó ngẫu nhiên xuất hiện tại nhà ông.

Theo Bloomberg , Elon Musk là người khơi mào trận đấu lồng với Mark Zuckerberg cuối tháng 6.

Tuy nhiên, ông lại chưa thể chốt lịch đấu vì cần đi khám sức khỏe và có thể phải phẫu thuật. Ông cũng thừa nhận không có lợi thế về sức bền và có thể thua nếu đánh nhau lâu với CEO Meta.

Gần đây, Musk và Zuckerberg liên tục đấu khẩu trên X và Threads về trận đấu, nhưng giới quan sát vẫn cho rằng cuộc chiến thực sự khó diễn ra.

"Tôi nghi ngờ viễn cảnh đó. Ý tưởng rất thú vị, nhưng thực tế có thể phản tác dụng, tạo nên sự khó chịu", Mathieu Deflem, giáo sư xã hội học tại Đại học Nam Carolina, nói với Bloomberg.

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/dien-bien-moi-gay-soc-vu-viec-ty-phu-elon-musk-dau-long-voi-mark-zuckerberg-172230817084951217.htm?fbclid=IwAR3A9hIxhpeWsPewV7RoYOTKkw1OKTdLQ2Jb_4fK7SvVvzT4Ft_sVmlqJrw

Elon Musk Mark Zuckerberg

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao