Diễn biến mới vụ người mẹ sát hại con trai vì liên tục bị đe dọa

VKSND tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành cáo trạng truy tố người phụ nữ dùng búa sát hại con trai vì liên tục bị nạn nhân đe dọa.

VKSND tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành cáo trạng truy tố bà H Mĩm Niê (54 tuổi) trú tại xã Ea Tul, huyện Cư M’gar vì đã có hành vi dùng búa đánh chết con trai.

Diễn biến mới vụ người mẹ sát hại con trai vì liên tục bị đe dọa-1
Bà H Mĭm thực nghiệm lại hiện trường

Cáo trạng của VKSND tỉnh Đắk Lắk thể hiện, Y Khai Niê (27 tuổi) sống cùng bố mẹ nhưng lười lao động, thường xuyên tụ tập ăn nhậu cùng bạn bè.

Để có tiền ăn nhậu, Y Khai nhiều lần cầm cố xe máy, xin tiền mẹ ruột là bà H Mĭm. Khi bà H Mĭm không cho tiền thì Y Khai chửi bới, doạ giết.

Đến ngày 3/3, Y Khai xin tiền bà H Mĭm để đi ăn nhậu cùng bạn bè nhưng bà H Mĭm không đồng ý. Y Khai đã chửi bới và dùng cuốc đe doạ sẽ đánh đập bà H Mĭm nên bà phải đưa cho con 500 nghìn đồng.

Sau khi có tiền, khoảng 8h sáng ngày 4/3, Y Khai điều khiển xe máy đi ăn nhậu cùng bạn bè. Đến khoảng 2h ngày 5/3, Y Khai về nhà chửi bới bà H Mĭm và xin 5 triệu đồng.

Y Khai đe dọa nếu không cho tiền sẽ giết chết anh trai của Y Khai. Một lúc sau Y Khai đi vào phòng nằm ngủ trên nệm.

Vì bị Y Khai nhiều lần chửi bới mình và dọa giết người thân trong nhà nên bà H Mĭm đi vào phòng ngủ lấy 1 cái búa rồi đi đến cạnh chỗ Y Khai nằm ngủ đánh liên tiếp nhiều cái vào người Y Khai làm nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, bà H Mĭm cởi áo khoác có dính máu, đem theo chiếc búa vào phòng ngủ cất giấu. Sau khi kiểm tra xác định Y Khai đã chết, bà H Mĭm gọi điện cho các con và một số người thân thông báo Y Khai đã tử vong do té xe.

Đến ngày 7/3, nhận thấy hành vi của mình là sai trái nên bà đã ra đầu thú tại Công an xã Ea Tul và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dien-bien-moi-vu-nguoi-me-sat-hai-con-trai-vi-lien-tuc-bi-de-doa-2165888.html

sát hại Giết Người

Tin tức mới nhất