Diễn cảnh bạo không cần đóng thế: Lan Ngọc, Diễm My không có đối thủ?

Cảnh táo bạo đáng nhớ của những người đẹp này đều do chính họ tự thực hiện, không cần người đóng thế.

Diễn cảnh bạo không cần đóng thế: Lan Ngọc, Diễm My không có đối thủ?-1
Ninh Dương Lan Ngọc đang vượt qua nguyên tắc trong nghề để thử sức mình với những phân cảnh nóng bỏng trên màn ảnh. Trong bộ phim điện ảnh Cô Gái Từ Quá Khứ, cô chấp nhận đóng cảnh trút bỏ toàn bộ xiêm y mà không cần người đóng thế.

Diễn cảnh bạo không cần đóng thế: Lan Ngọc, Diễm My không có đối thủ?-2
“Suốt 12 năm làm nghề, nguyên tắc của tôi là luôn hỏi trước đạo diễn rằng phim này có cảnh nóng, phải cởi đồ hay không tôi mới dám nhận. Với nhân vật Hoàng Quyên, tôi phải trút bỏ xiêm y để quay cảnh nóng và đó là một điều không hề dễ dàng, ngay cả khi mình rất tin tưởng ekip cũng như bạn diễn của mình. Đến giờ này, tôi rất hồi hộp chờ đợi phản ứng của khán giả!”, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

Diễn cảnh bạo không cần đóng thế: Lan Ngọc, Diễm My không có đối thủ?-3
Trước đó, trong bộ phim điện ảnh Gái Già Lắm Chiêu, Lan Ngọc cũng tự mình đảm nhận cảnh nóng đóng cùng bạn diễn kém tuổi Lê Xuân Tiền.

Diễn cảnh bạo không cần đóng thế: Lan Ngọc, Diễm My không có đối thủ?-4
Nữ diễn viên đã phải quay cảnh lăn xả này nhiều lần cùng đàn em kém 6 tuổi trong căn phòng nóng bức.

Diễn cảnh bạo không cần đóng thế: Lan Ngọc, Diễm My không có đối thủ?-5
Năm 2010, khi đóng Cánh Đồng Bất Tận, nữ diễn viên đã thẳng thừng từ chối diễn cảnh Nương bị cưỡng bức nếu buộc cô phải cởi đồ.

Diễn cảnh bạo không cần đóng thế: Lan Ngọc, Diễm My không có đối thủ?-6
Trong phim điện ảnh hốt bạc trăm tỷ doanh thu phòng vé Cua Lại Vợ Bầu, Lan Ngọc có cảnh quay trên giường cùng Anh Tú khi cả hai đi quá giới hạn sau lần uống say. Khi công chiếu, phân cảnh này đã bị cắt bỏ.

Diễn cảnh bạo không cần đóng thế: Lan Ngọc, Diễm My không có đối thủ?-7
Trong bộ phim Nhân Tình Lạc Lối, ngọc nữ 9X và diễn viên Chi Bảo có nhiều cảnh tình cảm tới mức khán giả có cảm giác là cặp đôi cứ gặp nhau là hôn.

Diễn cảnh bạo không cần đóng thế: Lan Ngọc, Diễm My không có đối thủ?-8
Không ngại hy sinh vì nghệ thuật phải kể đến Diễm My 9X khi cô từng được coi là mỹ nhân “không có đối thủ” trong các phân cảnh tự mình thực hiện cảnh tình tứ trong phim.

Diễn cảnh bạo không cần đóng thế: Lan Ngọc, Diễm My không có đối thủ?-9
Trong một bài phỏng vấn, cô từng khẳng định, bản thân không ngại đóng các cảnh quay nhạy cảm nếu cần thiết. "Nếu đọc kịch bản tôi thấy những cảnh đó phù hợp với tâm lý nhân vật, nội dung câu chuyện chứ không phải là chiêu trò câu khách cho phim thì tôi sẽ đồng ý làm mà không cần tới người đóng thế", Diễm My chia sẻ.

Diễn cảnh bạo không cần đóng thế: Lan Ngọc, Diễm My không có đối thủ?-10
Cảnh táo bạo đáng nhớ của nữ diễn viên 9X chính là trong phim Gái Già Lắm Chiêu đóng cùng đàn anh Bình Minh.

Diễn cảnh bạo không cần đóng thế: Lan Ngọc, Diễm My không có đối thủ?-11
Cảnh nhân vật của Diễm My vô tình bị rơi mất chiếc khăn quấn người, lại đúng lúc Bình Minh xuất hiện đã tạo nên tình huống trớ trêu, nhạy cảm.

Diễn cảnh bạo không cần đóng thế: Lan Ngọc, Diễm My không có đối thủ?-12
Ngoài ra, nhân vật Mai Thị trong "Mỹ Nhân Kế" cũng là vai diễn giúp tên tuổi của Diễm My được nhiều khán giả biết tới. Trong đó, cảnh “yêu” giữa Mai Thị và chàng chăn dê do Phạm Anh Khoa thủ vai đã khiến hai diễn viên tốn mất hơn 7 tiếng đồng hồ mới nhận được cái gật đầu của đạo diễn Quang Dũng.

Diễn cảnh bạo không cần đóng thế: Lan Ngọc, Diễm My không có đối thủ?-13
Trong bộ phim "Tốc Độ Và Đường Cong", Diễm My cũng có màn trút xiêm y nhanh chóng và táo bạo.

Diễn cảnh bạo không cần đóng thế: Lan Ngọc, Diễm My không có đối thủ?-14
Nhắc tới những người đẹp sẵn sàng tự mình thực hiện các cảnh tình ái mà không cần đóng thế phải kể đến Cao Thái Hà. Cô được coi là một trong những “nữ hoàng cảnh nóng mới” của màn ảnh Việt. Khi đóng phân cảnh nhạy cảm cùng đàn anh Hứa Minh Đạt, Cao Thái Hà bị trêu “quá bạo”.

Diễn cảnh bạo không cần đóng thế: Lan Ngọc, Diễm My không có đối thủ?-15
Cô cũng từng dấn thân trong nhiều phân cảnh tình tứ từ phim truyền hình đến điện ảnh. Đây đều là những cảnh bắt buộc phải có trong phim vì mang ý nghĩa quan trọng, làm nổi bật mạch phim.

Diễn cảnh bạo không cần đóng thế: Lan Ngọc, Diễm My không có đối thủ?-16
Nữ diễn viên Kiều Trinh cũng không ngại tự mình thực hiện những cảnh yêu nghệ thuật. Cô từng chia sẻ: “Khi nhận bất cứ kịch bản phim nào tôi cũng đều cân nhắc rất kỹ, nhất là những kịch bản phim có cảnh nóng. Nếu khó quá, tôi đã không nhận chứ không nhờ đến diễn viên đóng thế. Tôi xem rất nhiều phim nghệ thuật nước ngoài và nhận thấy rằng các diễn viên của họ cũng đóng những cảnh khó mà không cần diễn viên đóng thế, cảm giác rất chân thật, nhẹ nhàng và vô cùng nghệ thuật. Tôi tìm tòi và học hỏi được điều đó từ họ, nhất là cách diễn những cảnh nhạy cảm”.

Diễn cảnh bạo không cần đóng thế: Lan Ngọc, Diễm My không có đối thủ?-17
Nữ diễn viên được nhớ đến qua nhiều bộ phim như "Bi! Đừng sợ!", "Mùa Len Trâu"... "Tôi chưa hề bị áp lực hoặc gặp khó khăn gì với những cảnh nóng trong phim. Còn về việc đương đầu với những cảnh nóng hoàn toàn không nằm ở vấn đề dũng cảm hay không. Tôi chỉ quan trọng là mình có hoàn thành trách nhiệm được giao một cách trọn vẹn hay không", Kiều Trinh từng chia sẻ.

Diễn cảnh bạo không cần đóng thế: Lan Ngọc, Diễm My không có đối thủ?-18
Trương Ngọc Ánh cũng là một sao nữ mạnh mẽ với những phân cảnh yêu nghệ thuật đòi hỏi sự hy sinh ở người diễn viên.

Diễn cảnh bạo không cần đóng thế: Lan Ngọc, Diễm My không có đối thủ?-19
Nữ diễn viên tôn trọng sự chân thật và cống hiến trong nghệ thuật nên tự mình đảm nhận những phân cảnh nóng bỏng trên phim.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/dien-canh-tao-bao-khong-can-ong-the-lan-ngoc-diem-my-khong-co-oi-thu-a573897.html

Ninh Dương Lan Ngọc Diễm My 9x Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao