Diện đồ mùa đông gợi cảm mà vẫn ấm áp, chuẩn trend

Loạt công thức phối đồ giúp các quý cô khoe điểm mạnh cơ thể, bắt kịp xu hướng mùa đông đang được yêu thích thời gian gần đây.

Những kiểu lên đồ sexy thường được cho là hợp với mùa hè hơn là mùa đông. Thế nhưng, mùa lạnh năm nay, các tín đồ trên thế giới lại đồng loạt lăng xê cách phối đồ gợi cảm mà trông cực kì hút mắt.

Khoe eo thon với croptop

Croptop giờ đây không còn là đặc trưng của riêng mùa hè. Vào những ngày se lạnh, phái đẹp vẫn có thể diện trang phục này chỉ cần biết cách mix&match hợp lý. Muốn mặc croptop đẹp, gợi cảm mà không lo lạnh, các quý cô có thể phối cùng những thiết kế dày dặn như quần da, chân váy dạ, áo khoác blazer, áo khoác dáng dài…

Diện đồ mùa đông gợi cảm mà vẫn ấm áp, chuẩn trend-1

Ngoài ra, phụ kiện đi kèm chị em nên chọn boots cao cổ để giữ ấm. Chỉ với những cách lựa chọn phù hợp thì việc mặc croptop gợi cảm giữa ngày đông chẳng có gì đáng lo ngại.

Diện đồ mùa đông gợi cảm mà vẫn ấm áp, chuẩn trend-2

Khoe chân nuột nà với váy mini

Váy mini kết hợp cùng boots cao cổ là một trong những công thức lên đồ không thể bỏ qua ngày lạnh. Đây là phong cách tối giản, gợi cảm nhưng vẫn vô cùng ấm áp mà bạn có thể thỏa sức diện xuyên suốt mùa thu đông. 

Diện đồ mùa đông gợi cảm mà vẫn ấm áp, chuẩn trend-3

Ngoài váy hoặc chân váy mini, các tín đồ thời trang cũng chuộng cả kiểu mặc “giấu quần” với các loại áo dáng dài hoặc dùng luôn áo khoác dáng dài để mặc thay cho váy cực kì gợi cảm.

Diện đồ mùa đông gợi cảm mà vẫn ấm áp, chuẩn trend-4

Váy xẻ tà chưa bao giờ hết hot

Muốn khoe chân dài ngày đông, váy ngắn không phải là lựa chọn duy nhất. Phái đẹp còn có một “bảo bối” giúp phô diễn đôi chân hiệu quả không kém chính là váy xẻ tà.

Thiết kế này tạo sức hút khó cưỡng, khiến người mặc trở nên sexy nhưng không quá phô phang mà theo style nửa kín nửa hở vô cùng quyến rũ.

Diện đồ mùa đông gợi cảm mà vẫn ấm áp, chuẩn trend-5

Mốt cài cúc áo hững hờ

Kiểu diện áo sơ mi hoặc áo khoác cài nhẹ một vài chiếc cúc và để hở phần lớn số cúc đang là kiểu mặc được nhiều fashionista yêu thích. Phong cách này sexy nhưng vẫn rất tinh tế, có thể linh động biến hóa khi cần.

Mùa đông năm nay, nếu nàng cũng đang tìm kiếm một cách mặc mới mẻ, gợi cảm thì nhất định đừng bỏ qua gợi ý trên.   


Diện đồ mùa đông gợi cảm mà vẫn ấm áp, chuẩn trend-6

Diện đồ mùa đông gợi cảm mà vẫn ấm áp, chuẩn trend-7

La
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-do-thoi-trang-sexy-ma-van-am-ap-chuan-trend-n-325191.html

thời trang mùa đông Mix đồ

Tin tức mới nhất