Diện mạo con trai 12 tuổi của Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong gây bàn tán

Hoa hậu Lý Gia Hân kết hôn với tỷ phú Hứa Tấn Hanh chỉ sinh được một con trai. Cậu bé hiện tại 12 tuổi đã trổ mã nhanh, nhìn chững chạc.

HK01 đưa tin mới đây Hoa hậu Hong Kong Lý Gia Hân cùng chồng và con trai tới London xem trận chung kết Giải vô địch quần vợt Wimbledon 2023. Bên cạnh sắc vóc tuổi 53 quyến rũ của Lý Gia Hân, khán giả còn chú ý tới cậu bé Hứa Kiến Đồng, là con trai của nữ diễn viên và tỷ phú Hứa Tấn Hanh.

Hứa Kiến Đồng năm nay 12 tuổi, có khuôn mặt trưởng thành, già dặn hơn tuổi thực. Một số ý kiến cho rằng ngoại hình của cậu khá bình thường, không được thừa hưởng các nét đẹp từ mẹ. Trong khi đó, Lý Gia Hân được tung hô là "Hoa hậu Hong Kong đẹp nhất trong lịch sử". Thậm chí, giới giải trí Hong Kong còn có câu "Ở Hong Kong có 2 thứ không bao giờ phải nghi ngờ đó là tiền của Lý Gia Thành và sắc đẹp của Lý Gia Hân".

Người đẹp sinh năm 1970 có vẻ đẹp ấn tượng trộn lẫn hai dòng máu Bồ Đào Nha - Trung Quốc.

Diện mạo con trai 12 tuổi của Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong gây bàn tán-1Diện mạo con trai 12 tuổi của Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong gây bàn tán-2
Ngoại hình trưởng thành của con trai Lý Gia Hân ở tuổi 12.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng Hứa Kiến Đồng đang ở độ tuổi dậy thì, các đường nét chưa hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, cậu được cha mẹ cho theo học các trường quốc tế, học các môn thể thao của giới nhà giàu và sống trong môi trường xã hội thượng lưu.

Hứa Kiến Đồng là con trai duy nhất của Hứa Tấn Hanh và Lý Gia Hân, cũng là người được thừa hưởng khối tài sản khổng lồ của hai vợ chồng. Theo Orientaldaily, ông nội của cậu là tỷ phú Hứa Thế Huân để lại khối tài sản khoảng 42 tỷ HKD (5,4 tỷ USD).

Hiện tại, Lý Gia Hân không tham gia đóng phim. Tuy nhiên, người đẹp thỉnh thoảng vẫn xuất hiện tại các sự kiện giải trí, chụp ảnh tạp chí. Tháng 1/2022, Lý Gia Hân phải nhập viện khẩn cấp và cấp cứu trong 48 giờ vì căn bệnh liên quan đến tim mạch.

Diện mạo con trai 12 tuổi của Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong gây bàn tán-3
Vợ chồng Lý Gia Hân có cuộc sống giàu sang, an nhàn nhờ số tiền thừa kế khổng lồ.

Lý Gia Hân đăng quang Hoa hậu Hong Kong 1988 và Hoa hậu Hoa kiều quốc tế khi mới 18 tuổi. Nữ diễn viên cũng có sự nghiệp khá thành công với các tác phẩm như Đọa Lạc Thiên Sứ, Người Trong Giang Hồ, Hiệp Cốt Nhân Tâm, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Lộc Đỉnh Ký 2, Hiệp Nữ Truyền Kỳ, Tuyết Sơn Phi Hồ, Phương Thế Ngọc, Túy Quyền 3...

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/dien-mao-con-trai-12-tuoi-cua-hoa-hau-dep-nhat-hong-kong-gay-ban-tan-post1553099.tpo

Sao Hoa Ngữ Lý Gia Hân hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao