Diện mạo hiện tại gây sốc của sao nhí đóng phim 19+ trả nợ cho gia đình

Diện mạo hiện tại của nữ diễn viên Lee Jae Eun khiến nhiều khán giả không thể nhận ra đây là sao nhí từng "làm mưa làm gió" trong làng giải trí Hàn Quốc.

Mới đây, nữ diễn viên Lee Jae Eun gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh trong phòng tập gym với trang phục đơn giản và gương mặt không son phấn.

Ở thời điểm hiện tại, Lee Jae Eun không còn giữ được vóc dáng bốc lửa như trước. Lee Jae Eun cho biết nặng tới 80kg và đang cố gắng tập luyện để giảm khoảng 30 – 40kg mỡ thừa.


Lee Jae Eun ở thời điểm hiện tại.

Nhiều khán giả cho biết họ không thể nhận ra Lee Jae Eun ở hiện tại. “Tôi không thể ngờ được đây là diễn viên nhí Lee Jae Eun nổi tiếng một thời. Thời gian trôi nhanh quá”, một tài khoản bình luận. Tuy vậy, mọi người đều ủng hộ quyết tâm giảm cân của Lee Jae Eun và mong cô sớm trở lại màn ảnh trong thời gian tới.


Lee Jae Eun quyết tâm giảm cân.

Lee Jae Eun từng là diễn viên nhí nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô tham gia đóng phim từ rất sớm và nhận được sự chú ý qua loạt phim đình đám như Young Shim, Light in my heart… Không chỉ sở hữu diện mạo đáng yêu, ngây thơ, Lee Jae Eun còn thu hút khán giả với lối diễn tự nhiên và được ví “tài không đợi tuổi”. Lee Jae Eun còn được nhận giải thưởng Diễn viên nhí xuất sắc nhất tại lễ trao giải KBS Entertainment Awards với vai diễn ấn tượng trong phim Tháng 1.

Tuy nhiên, Lee Jae Eun đã phải gồng gánh kinh tế gia đình từ rất sớm. Việc kinh doanh của cha thất bại khiến Lee Jae Eun phải nỗ lực hết sức để kiếm tiền. Cô từng chia sẻ thời thanh xuân bị chôn vùi vì nợ nần của gia đình, phải làm việc liên tục không được nghỉ tới mức không có thời gian đi chơi cùng bè bạn hay làm những việc mình thích. 


Lee Jae Eun từng là diễn viên nhí nổi tiếng.

Thậm chí, Lee Jae Eun phải đóng cả những bộ phim điện ảnh có nội dung nóng, sốc và chụp các bộ ảnh khêu gợi để có tiền trả nợ.

Năm 19 tuổi, Lee Jae Eun gây sốc khi vào vai chính trong bộ phim 19+ Yellow Hair với nhiều cảnh nóng "trần trụi". Mặc dù vai diễn này đã giúp Lee Jae Eun nhận được giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại 3 lễ trao giải lớn nhưng cũng khiến hình tượng của cô bị ảnh hưởng không nhỏ.


Lee Jae Eun phải đóng nhiều phim nóng để trả nợ cho gia đình.

Khi trưởng thành, sự nghiệp của Lee Jae Eun không còn thuận lợi như trước. Kể từ năm 2005, cô ít khi xuất hiện trên màn ảnh và chỉ đóng vai phụ. Năm 2006, Lee Jae Eun kết hôn với một biên đạo múa hơn 9 tuổi nhưng cả hai đã ly hôn vào năm 2017 sau 11 năm chung sống. Đến tháng 4/2022, Lee Jae Eun tái hôn và hiện có một bé gái.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dien-mao-hien-tai-gay-soc-cua-lee-jae-eun-2241135.html

Lee Jae Eun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao