Nữ diễn viên Đài Loan Trần Tiểu Lôi bị u não

Khối u não mới được phát hiện của Trần Tiểu Lôi có kích thước 3 cm. Cô phải đối diện nhiều rủi ro hơn trong lần phẫu thuật sắp tới.

Theo Sina, Trần Tiểu Lôi mới phát hiện tái phát khối u trong não sau hơn 2 năm cắt bỏ. Dù vậy, cô vẫn rất lạc quan và đầy hy vọng. Cô muốn sự mạnh mẽ của mình sẽ truyền động lực cho những bệnh nhân khác.

Trên tài khoản cá nhân, Tiểu Lôi viết rằng vì đã có kinh nghiệm trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ khối u nên cô hiểu rõ và cảm thấy thoải mái khi đối diện với bệnh.

"Tôi thầm mong ca mổ thứ hai sẽ suôn sẻ. Tôi đang cổ vũ cho chính mình", cô tâm sự. Tiểu Lôi đang tìm hiểu bản thân phù hợp với phương pháp phẫu thuật nào và xin thêm lời khuyên từ các chuyên gia y tế.

Nữ diễn viên Đài Loan Trần Tiểu Lôi bị u não-1
Khối u trong não của Trần Tiểu Lôi bị tái phát sau hơn 2 năm phẫu thuật. Ảnh: Sina.

Trần Tiêu Lôi phát hiện bị u não lần đầu tiên vào cuối năm 2018. Khi đó, khối u khoảng 4 cm. Bác sĩ đã tiến hành cắt bỏ nhưng để lại di chứng liệt mặt đối với nữ diễn viên.

"Tôi về nhà soi gương, và không còn nhận ra mình nữa. Đó không phải tôi. Má trái của tôi bị liệt, không cử động được. Tôi muốn cười nhưng không có cách nào để cười. Bất chợt, tôi mở điện thoại lên và thấy bạn bè đăng ảnh cười toe toét rất hạnh phúc, tôi lại buồn", nữ diễn viên chia sẻ trên Ifeng.

Theo Tiểu Lôi, nỗi buồn chỉ quấn lấy cô trong 3 ngày, sau đó cô đã ổn. Sự lạc quan đã giúp cô vượt qua cảm xúc tiêu cực.

"Tôi dần chấp nhận sự thật và đến một ngày tôi không còn bận tâm mình mắc bệnh nữa. Tình trạng liệt mặt đã đỡ hơn sau nhiều lần châm cứu, nếu không nhìn kỹ thì chẳng ai biết được. Đến nay, bệnh tái phát và tôi vẫn cứ lạc quan", cô nói thêm.

Trong hơn 2 năm qua, Trần Tiểu Lôi chăm sóc sức khỏe rất kỹ để nhanh hồi phục. Cô thường xuyên đến thăm khám bác sĩ nhưng không ngờ khối u lại tái phát nhanh đến vậy.

Nữ diễn viên Đài Loan Trần Tiểu Lôi bị u não-2Nữ diễn viên Đài Loan Trần Tiểu Lôi bị u não-3
Trần Tiểu Lôi trong thời gian điều trị u não. Ảnh: 6park.news.

Trần Tiểu Lôi theo đuổi con đường người mẫu sau khi tốt nghiệp trung học. Năm 28 tuổi, cô tham gia dẫn một vài chương trình giải trí và gây ấn tượng với người hâm mộ bởi sự hoạt bát, thông minh.

Những năm gần đây, cô tham gia nhiều dự án phim truyền hình. Trần Tiểu Lôi còn từng xuất hiện trong MV Perfect New World của nam ca sĩ Lâm Tuấn Kiệt.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-dien-vien-dai-loan-tran-tieu-loi-bi-u-nao-post1193934.html

Lâm Tuấn Kiệt diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao